Bé Thỏ - Con gái siêu mẫu Xuân Lan 'cực ngầu' trên sàn diễn

Ngày : 26/08/2019
THANTUONG - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 khép lại với đêm diễn ấn tượng.

Đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa 9 đã diễn ra tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace với màn ra mắt ấn tượng của 5 BST từ các thương hiệu: Đỗ Mạnh Cường, Nguyễn Minh Công, Tutupetti, Rabbit Phạm và Maschio.

Bé Thỏ - Con gái siêu mẫu Xuân Lan 'cực ngầu' trên sàn diễn

Là sự kiện thời trang uy tín và được chờ đợi bởi rất nhiều khán giả yêu thích thời trang trẻ em, 2 đêm diễn của VJFW mùa 9 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace đều được lấp đầy bởi đông đảo giới mộ điệu. Những BST mang hướng Thu – Đông mới mẻ, phần trình diễn ấn tượng từ 200 người mẫu nhí cùng sân khấu mang tiêu chuẩn quốc tế, Xuân Lan chia sẻ đầy tự hào khi thời trang nhí Việt Nam ngày càng tiệm cận với sàn diễn thế giới. 

NTK trẻ Nguyễn Minh Công vinh dự khép lại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam với Fairy Garden

Là cái tên trẻ nhất và lần đầu tham gia giới thiệu bộ sưu tập, NTK Nguyễn Minh Công được Xuân Lan tin tưởng giao vị trí kết lại đêm bế mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9. Đáp lại kì vọng đó, NTK trẻ ngày đêm hoàn thiện BST của mình với những thiết kế ấn tượng trong BST Fairy Garden – Vườn cổ tích.

Tự nhận mình là NTK bị ám ảnh bởi các loài hoa, Nguyễn Minh Công mang nỗi ám ảnh rất thơ đó của mình vào những thiết kế đầy ấn tượng dành cho các bé gái. Với tông màu nhẹ nhàng trải từ hồng đến trắng, những đường xếp li tỉ mỉ và tạo khối ấn tượng, những cánh hoa nhẹ nhàng điểm xuyết, Nguyễn Minh Công đã thành công mang đến một khu vườn ngập sắc hoa, xinh đẹp và vương vấn.

BST mở màn bằng sự xuất hiện trở lại của bé Thỏ và mẫu lai Alexandra Matheson, và khép lại với phần trình diễn vedette của các người mẫu nổi tiếng: Kim Dung, Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Thuý Nguyễn, Thanh Tuyền.  Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 với sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Lala Beauty và XuanLan’s Academy cũng chính thức khép lại tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace.

Chương trình quy tụ hơn 200 người mẫu nhí và đã giới thiệu thành công 11 Bộ sưu tập từ 11 thương hiệu, Nhà thiết kế cho mùa Thu – Đông 2019.

:
Xem thêm
Về đầu trang