Bảo Nguyên đẹp ngất ngây trong tào Áo dài của NTK Việt Hùng

Ngày : 29/08/2019
THANTUONG - Dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019: Vũ Trần Bảo Nguyên thể hiện nét đẹp hồn nhiên, đáng yêu với tà Áo dài trắng của NTK Việt Hùng trong dự án “Áo trắng quê hương”.

Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 Vũ Trần Bảo Nguyên thực hiện dự án “Áo trắng quê hương” tại Đồng Nai

Sau gần hai tháng đăng quang, Bảo Nguyên đã có rất nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, đúng như tiêu chí và sứ mệnh mà Đại sứ Áo dài Việt Nam hướng tới

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Quốc gia Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam- Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng là những hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ Áo dài VN bảng Thiếu  nhi - Thiếu niên cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 vào cuối tháng 6 vừa qua, Vũ Trần Bảo Nguyên - Nữ sinh 13 tuổi đến từ trường THCS Lê Qúy Đôn - Tp.HCM ngày càng hoàn thiện trong vẻ “tài sắc vẹn toàn”

Sắp tới đây, vào đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy bà ngày 31-08, Đại sứ Áo dài Bảo Nguyên sẽ ra mắt Sách ảnh “Nón lá”- Một dự án từ thiện về nét đẹp của chiếc nón Việt Nam mà Bảo Nguyên cùng NTK Việt Hùng và ekip đã bỏ rất nhiều tâm huyết để thực hiện suốt dọc dài đất nước.  

 

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Make up: Phạm Minh Quân

 Costume: Áo dài NTK Việt Hùng

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang