Thanh Hằng - Ngọc Châu cùng dàn sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ

Ngày : 09/09/2017
THANTUONG - Tối qua, các sao Việt đã hào hứng khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện VIP Party của thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển H&M.

Thầy trò Thanh Hằng - Ngọc Châu hội ngộ trong đêm tiệc.

Tối 7-9, gần 1000 khách mời đã đến tham dự sự kiện VIP Party được tổ chức tại cửa hàng H&M tọa lạc ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. Đây là buổi tiệc do thương hiệu thời trang đến từ Thuỵ Điển tổ chức, dành riêng cho các ngôi sao của làng giải trí, KOLs và giới truyền thông nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại một quốc gia.
 

Hoa hậu Thanh Hằng.

Nổi bật trong số đó là Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Ngọc Châu, Chi Pu, Rocker Nguyễn, Kim Lý, Đoan Trang, Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Bảo Anh, Quang Vinh, Ái Phương,… Nhiều người trong số họ diện những mẫu trang phục mới nhất của H&M.

Ái Phương

Angela Phương Trinh 


Xuất hiện trên thảm đỏ là Thanh Hằng, Angela Phương Trinh, Chi Pu, Mâu Thủy, Hoàng Thuỳ, gia đình Đoan Trang, gia đình Thúy Hạnh, Kim Lý, Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn… Tôn vinh tinh thần thời trang buổi tiệc, các nhân vật nổi tiếng đã chọn cho mình những trang phục sành điệu, đặc biệt là những thiết kế mới nhất của H&M, để thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.
 

Bảo Anh

Chi Pu

Kim Lý 

Mâu Thủy 

Rocker Nguyễn

Hoàng Thùy 


Trong suốt ba giờ, các khách mời đã có một khoảng thời gian thú vị trải nghiệm mua sắm, thưởng thức âm nhạc với phần biểu diễn sôi động của rapper Suboi, DJ Hoàng Anh, Touliver và Trang Moon. Họ tỏ ra hào hứng với không gian bày trí hiện đại cũng như sự phong phú, giàu màu sắc của các sản phẩm thời trang được bày bán tại đây.

 

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang