Nghệ sĩ Hòa Hiệp - Bá Thắng hào hứng xem phim bom tấn MISSION: IMPOSSIBLE 7

Ngày : 08/07/2023
THANTUONG - Tối qua, buổi ra mắt bom tấn hành động, phần mới của “biểu tượng điện ảnh” Mission: Impossible Dead Reckoning Part One đã diễn ra vô cùng náo nhiệt tại Việt Nam.

Mô tả hình

Nghệ sĩ Hòa Hiệp - Bá Thắng hào hứng xem phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

Sự kiện thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ của làng giải trí Việt cùng rất nhiều khách mời và fan hâm mộ loạt phim. Bộ phim bắt đầu suất chiếu sớm từ hôm nay (08.07.2023).

Mô tả hình

Nghệ sĩ Hòa Hiệp chia sẻ đây là loạt phim hành động yêu thích của anh.

Mô tả hình

Ca sĩ Bá Thắng cho biết bộ phim rất hấp dẫn cuốn hút người xem.

Phần thứ bảy trong loạt phim Mission: Impossible một lần nữa đưa nam tài tử Tom Cruise trở lại với vai diễn đặc vụ IMF Ethan Hunt, chuẩn bị cho lần đối mặt với những thách thức lớn hơn bao giờ hết.  Trong hai thập kỷ đảm nhận vai diễn này, Tom Cruise đã dần đưa loạt phim lên một tầm cao mới, đặc biệt là trong những năm gần đây nhờ sự hợp tác của anh với đạo diễn Christopher McQuarrie, bằng những câu chuyện hấp dẫn cùng pha hành động mạo hiểm đến khó tin. Mới đây, Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi Nghiệp Báo Phần Một đã được ghi nhận lập kỷ lục mới cùng nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Điểm số trên của phần phim đã phá vỡ kỷ lục phim ảnh khổng lồ của Tom Cruise trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes với số điểm 99%, vượt qua cả phần phim đã vô cùng thành công trước đó là Mission: Impossible - Fallout (97%). Thêm vào đó, số điểm này cũng đã giúp loạt phim kéo dài thành tích đáng ngưỡng mộ khi mỗi phần sau đều cao điểm hơn phần trước, Mission: Impossible - Ghost Protocol (93%), Mission: Impossible - Rogue Nation (94%).

Mô tả hình

Dàn sao trẻ.

Trong Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi Nghiệp Báo Phần Một, Ethan Hunt (Tom Cruise) và nhóm IMF sẽ phải bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ được cho là nguy hiểm nhất từ ​​trước đến nay: Truy tìm một vũ khí mới đáng sợ đe dọa toàn nhân loại trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Tương lai và số phận của thế giới đang bị đe dọa, và các thế lực đen tối từ quá khứ của Ethan cũng tràn đến, một cuộc đua mạo hiểm tính mạng trên toàn cầu sẽ bắt đầu. Đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, toàn năng, Ethan buộc phải cân nhắc rằng không có gì quan trọng hơn nhiệm vụ của mình – thậm chí kể cả phải mạng sống của những người anh quan tâm nhất. Hỗ trợ Ethan trong cuộc chiến chống lại cái ác và giới quan chức suy đồi chính là một đội ngũ nòng cốt mà anh đã tập hợp được xuyên suốt loạt phim.

Mô tả hình

 

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi Nghiệp Báo Phần Một được viết kịch bản và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie cùng dàn diễn viên toàn sao bao gồm Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Henry Czerny, Simon Pegg, Vanessa Kirby, Angela Bassett, Cary Elwes, Indira Varma, Rob Delaney, và Charles Parnell.

Mô tả hình

 

NHIỆM VỤ: BẤT KHẢ THI NGHIỆP BÁO PHẦN MỘT (tựa gốc: MISSION: IMPOSSIBLE DEAD RECKONING PART ONE) chiếu sớm từ 08. 07.2023

:
Xem thêm
Về đầu trang