Ceo Kristine Thảo Lâm đến chúc mừng DN. Dương Quốc Nam khai trương Sonder Living

Ngày : 03/12/2023
THANTUONG - Ceo Kristine Thảo Lâm vừa bay từ Mỹ về Sài Gòn để chúc mừng DN. Dương Quốc Nam ra mắt thương hiệu nội thất mới đến từ Anh Quốc – Sonder Living.

Mô tả hình

Trong ngày vui, Ceo Kristine Thảo Lâm, Vũ Khắc Tiệp, Vũ Ngọc Anh, Siêu mẫu Huỳnh Minh Toàn, diễn viên Mai Bích Trâm,... và nhiều khách mời nổi tiếng khác đã đến tham dự và chúc mừng CEO của Hoàng Nam Group. 

Mô tả hình

Dàn sao dự sự kiện ra mắt thương hiệu Sonder Living.

Dù về Việt Nam chỉ có một tuần, và lịch làm việc điều hành KTL Production khá bận rộn, nhưng Ceo Kristine Thảo Lâm vẫn dành thời gian đến chúc mừng người anh thân thiết Dương Quốc Nam khai trương thương hiệu Sonder Living. 

Ngay sau đó Ceo Kristine Thảo Lâm phải đi từ thiện tại Vũng Tàu, Cần Thơ và các tỉnh miền Tây, sau đó cô bay về Mỹ. Đến sau Tết Nguyên Đán, Ceo Kristine Thảo Lâm sẽ trở lại Việt Nam với các hoạt động bùng nổ của KTL Production. 

DN. Dương Quốc Nam 

Mô tả hình

Vũ Ngọc Anh

Mô tả hình

Mô tả hình

Diễn viên trẻ Mai Bích Trâm

Mô tả hình

Siêu mẫu Huỳnh Minh Toàn - Vũ Khắc Tiệp tháp tùng Ceo Kristine Thảo Lâm

Mô tả hình

Mô tả hình

Ceo Kristine Thảo Lâm và siêu mẫu Huỳnh Minh Toàn tay trong tay đến dự sự kiện.

Sở hữu danh sách các thương hiệu đồ sộ, khuếch trương từ thị trường Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Anh… Hoàng Nam Group là đơn vị nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam khi liên tục “chốt sổ” những hợp đồng đối tác cùng với các thương hiệu tầm cỡ quốc tế. Với tư cách là đại diện phân phối độc quyền thương hiệu Sonder Living tại Việt Nam, ông Dương Quốc Nam - nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc Hoàng Nam Group tiếp tục có thêm một thành tựu đáng nhớ trong năm 2023. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang