Mỹ Tâm công khai đến ủng hộ Mai Tài Phến ra mắt phim Đất Rừng Phương Nam

Ngày : 12/10/2023
THANTUONG - Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam, Trấn Thành cùng dàn diễn viên xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ, nồng nhiệt đón chào các khách mời.

Mô tả hình

Ca sĩ Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý khi dự buổi công chiếu 'Đất rừng phương Nam' có sự tham gia của "người yêu tin đồn" Mai Tài Phến tối 11/10 tại TP.HCM.

Mô tả hình

 

Tối 11.10, ekip phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã tổ chức buổi họp báo công chiếu. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, kể về hành trình đi khắp miền Tây Nam Bộ đầy gian truân để tìm cha của bé An (Hạo Khang) trong thời đại đất nước có nhiều biến cố. Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ekip bao gồm những diễn viên như: Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, có Hồng Ánh, Băng Di, Tuyền Mập, Bảo Ngọc, Đỗ Kỳ Phong,...

Mô tả hình

 

Buổi premiere Đất Rừng Phương Nam trở thành tâm điểm của làng giải trí khi hội tụ các ngôi sao nổi tiếng, như: Diễn viên Kim Xuân, Lê Khanh, Khánh Huyền, Trung Dân, Mai Trần, ca sỹ Mỹ Tâm, siêu mẫu Thanh Hằng, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Lãnh Thanh, Hoa Hậu Thuỳ Tiên, MC Quyền Linh, Karik, nhạc sĩ Đức Trí, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Phương Thanh, Kaity Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Quang Trung, Orange,...cùng nhiều nghệ sỹ khách mời.

Mô tả hình

Mai Tài Phến 

Trước đó, tại buổi ra mắt báo giới vào buổi trưa cùng ngày của Đất Rừng Phương Nam, tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới và những diễn viên của phim truyền hình Đất Phương Nam về tính nhân văn và sự duyên dáng trong phong cách thể hiện. 

Nghệ sĩ Mạc Can (vai bác Ba Phi) sau khi xem xong cũng bày tỏ sự yêu thích của mình, cho rằng đây là một tác phẩm công phu và vô cùng đáng xem. Nam nghệ sĩ cũng mong khán giả sẽ ra rạp ủng hộ bộ phim.

Diễn viên Cát Phượng (Tư Mắm trong phiên bản truyền hình) chia sẻ cô đã rơi nước mắt nhiều lần khi xem phim. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tự hào cũng như thỏa mãn về chất lượng đầu tư trong phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. Đây là một dấu hiệu khả quan, cho thấy một lần nữa, câu chuyện về vùng Đất Rừng Phương Nam sẽ lại chinh phục khán giả.

Mô tả hình

Bùi Lan Hương công khai xuất hiện ủng hộ bạn trai Nguyễn Quang Dũng

Tại sự kiện, khách mời tham dự có cơ hội được thưởng thức tiết mục đặc biệt của nhóm Saigon Choir qua ca khúc “Bài ca Đất Phương Nam” được phối lại đầy mới lạ và hào hùng. MV của bài hát này cũng đã được ra mắt gần đây và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Mô tả hình

NSND Lê Khanh và diễn viên Khánh Huyền cùng Trấn Thành

Nhà sản xuất - diễn viên Trấn Thành cũng bày tỏ lòng biết ơn và cho biết đây là một bộ phim đầy tâm huyết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cả ekip làm phim. Mọi sự cố gắng để đưa Đất Rừng Phương Nam tới với khán giả sau 5 năm cuối cùng cũng được đền đáp. Nam diễn viên cũng mong khán giả có thể ra rạp ủng hộ bộ phim vì sự chỉn chu trong tác phẩm lần này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nữ ca sỹ Mỹ Tâm cũng làm xôn xao buổi họp báo. Được biết, nữ ca sỹ đến ủng hộ tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người anh thân thiết cũng như đồng nghiệp cùng ngồi ghế nóng Vietnam Idol với cô.

Mô tả hình

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị với trang phục áo bà ba

Được biết, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã được cấp phép ở mức phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Bé An đã sẵn sàng cùng các bạn nhỏ trên toàn quốc bước vào một hành trình trưởng thành đầy ý nghĩa, bắt đầu từ suất chiếu sớm (sneak show) từ 19h00 thứ Sáu (13.10) và cả ngày thứ Bảy (14.10) & Chủ nhật (15.10) với suất chiếu không giới hạn.

Đặc biệt, với những khán giả yêu thích Đất Rừng Phương Nam hãy cùng tham gia sáng tạo nội dung liên quan tới phim để có được những phần quà đặc biệt từ phim nhé! Nội dung sáng tạo gần như không giới hạn. Có thể diễn xuất, cover nhạc phim, hay thậm chí về với vùng Tây Nam Bộ để trải nghiệm, review món ăn, cuộc sống nơi đó… Hãy vào đường link https://vt.tiktok.com/ZSNd5FaW4/ để đọc thông tin chi tiết về cuộc thi.

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU 20.10.2023

:
Xem thêm
Về đầu trang