Tóc Tiên và LISA (BLACKPINK) tham dự sự kiện thời trang quốc tế Bvlgari tại Hàn Quốc

Ngày : 15/03/2024
THANTUONG - Tóc Tiên “gây bão” cộng đồng mạng khi liên tiếp xuất hiện cùng dàn sao toàn cầu: LISA (BLACKPINK), Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach,..

Mô tả hình

Dù là ca sĩ, Tóc Tiên vẫn là một trong những sao Việt đình đám được các “ông lớn” của ngành thời trang cao cấp “chọn mặt gửi vàng” cho các sự kiện quan trọng. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

14/3/204, Tóc Tiên tiếp tục là sao Việt duy nhất đại diện Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt Bvlgari Studio - một nền tảng sáng tạo mới của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari. Nữ ca sĩ nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội bởi khoảnh khắc sánh vai cùng hàng loạt những tên tuổi đình đám trên toàn cầu: Lisa (BLACKPINK), Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach,...

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Sự kiện ra mắt Bvlgari Studio quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám như: diễn viên Lee Jong Suk, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach, Jungwon... và đặc biệt là sự xuất hiện Đại sứ toàn cầu của Bvlgari - LISA (BLACKPINK). 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Tóc Tiên và dàn sao quốc tế tại sự kiện. 

Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari và đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng. Cả hai nghệ sĩ “bùng nổ visual” khi cùng xuất hiện trong hình ảnh sang trọng, quý phái, phù hợp với tinh thần của sự kiện. 

Xuất hiện trên thảm đỏ của Bvlgari, đại diện Việt Nam đẹp sắc sảo trong thiết kế váy đen cắt xẻ táo bạo đến từ nhà mốt Mugler, khoe trọn đường cong cùng layout make-up son đỏ ấn tượng. Nữ ca sĩ khiến netizen Việt không khỏi tự hào khi được giới truyền thông, nhiếp ảnh gia quốc tế săn đón. (Ảnh minh hoạ)

Tham gia sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Hàn Quốc, Tóc Tiên diện bộ trang sức B.zero1 trong Chiến dịch Biểu tượng Bvlgari 2024 kết hợp cùng Đại sứ thương hiệu Lisa (BLACKPINK).

Khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc, Tóc Tiên cũng khiến những người yêu thời trang trông đợi khi chia sẻ loạt đãi ngộ đến từ nhà Bvlgari dành cho sao Việt duy nhất tham dự sự kiện. Giọng ca 906090 được chào đón nồng nhiệt cùng những món quà trang sức, túi xách đắt giá. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng được tham gia buổi fitting trang sức theo layout trang điểm trước giờ diễn ra sự kiện.

Trong những hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trước thềm buổi ra mắt, Tóc Tiên mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính với thiết kế nổi bật đến từ NTK Công Trí. Nữ ca sĩ toả sáng trong bộ 2 vòng cổ B.Zero1 Vàng Hồng & Trắng, vòng tay BZero1 Vàng Hồng - ánh hồng rạng rỡ của hoàng hôn Rome, bộ 3 nhẫn và bông tai cùng BST. Tổng giá trị của bộ trang sức ước tính gần 1 tỷ đồng. 

Qua những hình ảnh được Tóc Tiên liên tục cập nhật, nữ ca sĩ luôn giữ được nguồn năng lượng đầy tự tin và “giao diện” chỉn chu, thời thượng trong suốt thời gian tham gia các hoạt động. 

Thời gian qua, Tóc Tiên liên tục kết hợp cùng Bvlgari trên các trang bìa tạp chí thời trang đình đám và góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng. Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được lời mời tham dự sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show tại Singapore.

Mô tả hình

 

Luôn lựa chọn những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp quyến rũ, cùng thần thái vừa cá tính, vừa bí ẩn khi kết hợp cùng trang sức đến từ thương hiệu 140 tuổi, nữ ca sĩ tuổi Tỵ được khán giả lẫn giới mộ điệu thời trang đánh giá cao khi thể hiện được trọn vẹn “tinh thần rắn” trong mỗi lần xuất hiện.

Trước đó, giọng ca 1 Cọng Tóc Mai cũng là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt BST giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK) - BST “Jennie for Calvin Klein” vào tháng 5/2023 cùng nhiều sự kiện thời trang quốc tế khác. Với những màn thể hiện ấn tượng, Tóc Tiên luôn là gương mặt được nhiều tín đồ thời trang trông đợi mỗi khi tái xuất trên những thảm đỏ thời trang toàn cầu. 


Ảnh: Nguyễn Du 






 

:
Xem thêm
Về đầu trang