Ninh Dương Lan Ngọc khoe sắc tại tiệc sinh nhật tiền tỷ của Beauty KOL 9x - Diệp Lê

Ngày : 18/09/2023
THANTUONG - Buổi tiệc sinh nhật của Diệp Lê quy tụ dàn khách mời “trai xinh-gái đẹp”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cuối tuần qua, nữ Beauty KOL 9x Diệp Lê đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật với sự tham gia của đông đảo anh/ chị em, bạn bè nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Lucie Nguyễn – Tuấn Dương, cặp đôi Liu Grace – Minh Lai; hot TikToker CiiN, Chanh Thư, Khánh Huyền 2K4, Call Me Duy, Bé Duy TikTok, beauty blogger Quỳnh Thi, Lê Vi, Huyền Nguyễn,…

Mô tả hình

Mô tả hình

Xuất thân là một sinh viên trường Kiến Trúc, Diệp Lê (Lê Diệp Hồng Loan) để lại tiếng vang ở lĩnh vực kinh doanh thời trang và chia sẻ nhiều nội dung bổ ích. Cô được xem là người đặt nền móng kinh doanh trong lĩnh vực thanh lý/ tái sử dụng quần áo ở TP.HCM.

Mô tả hình

Mô tả hình


Sau đó, Diệp Lê lấn sân hoạt động sang lĩnh vực sáng tạo nội dung và hiện tại đang đảm nhiệm song song nhiều vai trò như Collab nhãn hàng, đại sứ thương hiệu, diễn giả truyền cảm hứng,…Nữ Beauty KOL 9x được nhiều người yêu thích qua vai trò là một người truyền cảm hứng tích cực trên nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người yêu quý vì sự hài hước nhưng không kém phần thông minh và quan tâm đến fan.

Mô tả hình



Chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật, Diệp Lê cho biết đây là lần đầu tiên sau 31 năm cô được tổ chức sinh nhật mà còn do hai người bạn thân tự lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ từ đặt tiệc, lên ý tưởng, trang trí. "Buổi tiệc lần này vô cùng ý nghĩa đối với tôi vì tôi cảm nhận được tình bạn giữa tôi và hai cô bạn thân gắn bó và trân quý như thế nào. 13 năm chúng tôi quen biết và chơi thân với nhau. Tất nhiên, không gì là hoàn hảo và chúng tôi từng mất hơn năm không liên lạc với nhau bởi những hiểu lầm không đáng. Sau tất cả, chúng tôi đều là những người trưởng thành và luôn đối mặt thẳng thắn với vấn đề để tìm ra khúc mắc, giải tỏa để tình bạn đó vẫn được tiếp tục cho đến ngày hôm nay và chắc chắn sẽ còn lâu hơn nữa", nữ Beauty KOL 9x chia sẻ thêm.

Mô tả hình


Ngoài ra, Diệp Lê cũng có biết buổi tiệc như một cột mốc, đánh dấu bước chuyển mình của bản thân từ công việc kinh doanh sang làm Beauty KOL, người truyền cảm hứng. "Trước năm 30, tôi nhận định bản thân sẽ trở thành một doanh nhân; nhưng sau đó tôi "bén duyên" và được mọi người yêu mến thông qua những buổi nói chuyện hay những clip chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình. Tôi cũng cảm thấy mình may mắn khi có được cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn và uy tín; kết quả thu lại thì cũng dư giả để trang trải cho gia đình bởi thu nhập trong một năm tôi xây dựng hình ảnh làm KOL bằng thu nhập tôi làm kinh doanh trong 10 năm cộng lại. Tất nhiên để có được con số thu nhập đáng mơ ước đó, tôi cùng công ty quản lý và nhân sự của mình phải chỉn chu, chuyên nghiệp trong cách làm việc, hình ảnh xuất hiện để phù hợp với mọi người. Nói thì sẽ dễ nhưng làm thì sẽ khó hơn rất nhiều”, Diệp Lê nói thêm.

Mô tả hình


Vốn là một người vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên Diệp Lê cùng hai người bạn thân đã trực tiếp theo sát tiến độ với mong muốn mang đến cho khách mời một buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ và sẽ là một kỷ niệm đẹp đánh dấu tuổi mới của Diệp Lê. Một không gian xanh thu nhỏ đã được hai người bạn thân của Diệp Lê lên ý tưởng để chào đón những khách mời đặc biệt đến tham dự. Điểm đặc biệt trong concept của buổi tiệc đó là được thực hiện bởi 2 chất liệu chính đó hoa tươi và lá; theo đúng tên của chủ nhân (Diệp = Lá).

Mô tả hình

Là “chị cả" trong công ty, Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc đầm đen ôm sát cơ thể, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhân dịp tuổi mới của cô "em gái", nữ diễn viên “Cô Gái Từ Quá Khứ" dành nhiều lời chúc “có cánh" khiến Diệp Lê cười tít mắt.

Mô tả hình



Diệp là cô em mà Ngọc rất là thương vì Ngọc thấy được sự cố gắng và chủ động của em trong mọi việc từ công việc kinh doanh đến hạnh phúc của bản thân; thậm chí là những mối quan hệ ngoài xã hội nên Ngọc rất mong bước sang tuổi mới, Diệp ngày càng mạnh mẽ hơn nữa và chị mong em sẽ luôn hạnh phúc với một nửa của mình. Hi vọng sớm dự đám cưới của hai em”, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Mô tả hình


Cách đây không lâu, Diệp Lê cũng được bạn trai - Danny Trần Nguyễn (sinh năm 1994) cầu hôn khi cả hai tham gia một sự kiện. Trước đó, Diệp Lê đã livestream từ đầu sự kiện nên ở thời điểm cầu hôn, cư dân mạng rất thích thú, lượng người xem trực tiếp lên đến hơn 30 nghìn người.

Một người chị khác khá thân với Diệp Lê cũng dành chút thời gian đến chung vui với “em gái” đó là Lucie Nguyễn. Được biết, Lucie Nguyễn và Diệp Lê đã chơi và đồng hành cùng nhau từ khi mới lập nghiệp đến lúc trở thành những gương mặt vàng trong làng kinh doanh. Giống như nhiều đôi bạn thân khác, hai chị em cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi ăn, đi chơi cùng nhau và luôn có mặt trong những dịp đặc biệt của đối phương.

Mô tả hình


Bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Lucie Nguyễn - Tuấn Dương; dàn “trai xinh - gái đẹp" vô cùng xịn sò là những người chị em, bạn bè thân thiết cũng góp mặt để chúc mừng tuổi mới của Diệp Lê. Không thể nào bỏ qua màn “đọ" sắc cực đỉnh giữa bộ ba CiiN - Quỳnh Thi - Khánh Huyền 2K.

Diện 3 phong cách thời trang khác nhau, nếu như CiiN đầy cá tính với chiếc đầm đen cùng mái tóc đỏ nổi bật; Quỳnh Thi quyến rũ với đầm dài sang trọng khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm thì Khánh Huyền lại vô cùng giản dị nhưng không kém phần “chanh sả" khi kết hợp với chiếc túi LV hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh những màn “đọ" visual cực căng đét thì sự xuất hiện, màn khuấy động của cặp đôi Liu Grace - Minh Lai cũng khiến không khí buổi tiệc thêm phần sôi động và sung hơn bao giờ hết. 

:
Xem thêm
Về đầu trang