Thảm đỏ công chiếu phim “Chiếm Đoạt” thu hút dàn sao Việt đình đám

Ngày : 15/11/2023
THANTUONG - Sau thời gian dài gây tò mò bởi loạt tình tiết drama đầy kịch tính về bộ tứ đình đám: Phương Anh Đào - Lãnh Thanh - Miu Lê - Karik, bộ phim điện ảnh Chiếm đoạt đã ấn định thông tin công chiếu chính thức kể từ ngày 24/11.

Mô tả hình

Karik - Miu Lê

Tối ngày 14/11, tác phẩm điện ảnh Việt thuộc thể loại tâm lý - giật gân đầu tiên được đầu tư bởi đài truyền hình KBS của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt với với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. 

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Thắng Vũ, Chiếm Đoạt quy tụ dàn diễn viên đình đám hiện tại như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Phương Thanh, Trọng Hải... cùng những tên tuổi mới như ca sĩ Karik, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bộ phim khởi chiếu vào ngày 24/11/2023. Hiện tại, Chiếm Đoạt cũng đã có những suất chiếu sớm đặc biệt từ 19:00 ngày 17/11 và cả ngày 18,19, 20/11. 

Tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm, Miu Lê nổi bật trên thảm đỏ Chiếm Đoạt với phong cách quyến rũ. Trong lần trở lại này, Miu Lê gây ấn tượng ngay từ khi bộ phim "Chiếm Đoạt" được giới thiệu đến khán giả. Nữ ca sĩ - diễn viên đã thành công trong việc phá vỡ hình ảnh "nàng thơ" ngọt ngào và trong sáng. Thay vào đó, Thảo My - nhân vật do Miu Lê hiện lên với hình ảnh thông minh, sắc sảo cùng nội tâm phức tạp được che giấu bởi vẻ bề ngoài ngây thơ.

Chia sẻ tại buổi họp báo công chiếu Chiếm Đoạt, Miu Lê cho biết đã mất khoảng 2 tuần để suy nghĩ và quyết định nhận lời: “Trước khi Miu Lê nhận dự án này thì mình cũng từng có nhiều nỗi băn khoăn: Mình có phù hợp với các tình tiết diễn ra trong phim hay không? Miu Lê nghĩ để có một bước tiến mới trong sự nghiệp thì mình cần làm một điều gì đó thực sự bứt phá. Nhưng mình cũng muốn sự bứt phá đó hạn chế “rủi ro” nhất có thể.”

Mô tả hình

Lương Thùy Linh 

Mô tả hình

Phương Anh Đào - Lãnh Thanh

Phương Anh Đào giữ vững phong độ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng từ trong phim đến ngoài đời. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý bởi trang phục đen tuyền, ôm sát cơ thể khoe trọn đường cong quyến rũ. Với Chiếm Đoạt, Phương Anh Đào xuất hiện trong mái tóc ngắn, cũng như không ngại thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác biệt với các dự án trước đây. Nóng bỏng, mạnh mẽ và táo bạo - nhân vật được Phương Anh Đào thể hiện một cách ấn tượng, khiến khán giả khó quên.

Nói về những sự thay đổi đầy mới lạ và táo bạo của mình trong sự trở lại với Chiếm Đoạt, Phương Anh Đào cho hay: “Đào nghĩ rằng đã đến lúc mình cần bước ra vùng an toàn nhiều hơn nữa và có sự bứt phá mạnh mẽ hơn cho sự nghiệp Phương Anh Đào muốn tìm kiếm nhiều hình tượng, sẵn sàng thử sức nhiều sự táo bạo trong phim ảnh”.

Theo Phương Anh Đào chia sẻ với truyền thông, yếu tố táo bạo không nằm ở những cảnh thân mật hay nóng bỏng, mà đến từ những góc khuất, ngã rẽ trúc trắc trong nội tâm nhân vật. Từng được ưu ái đặt cho các biệt hiệu “nàng thơ mùa hè”, “mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt”, Phương Anh Đào muốn tiếp tục theo đuổi hình tượng diễn viên đa sắc.

 

Mô tả hình

Thùy Tiên

Mô tả hình

Phương Thanh

Bộ đôi quý ông - Karik & Lãnh Thanh gây chú ý bởi diện mạo điển trai, lịch lãm trên thảm đỏ. Dù cụm từ “phản diện” đã gắn liền với Lãnh Thanh, song, anh luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Ở Chiếm Đoạt, Sơn - nhân vật của Lãnh Thanh - được lột tả với nhiều cung bậc cảm xúc và chuyển biến tâm lý phức tạp. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có nhiều tương tác vừa mãnh liệt, vừa táo bạo cùng cả 2 mỹ nhân - Phương Anh Đào và Miu Lê. Là bạn thân với Karik trên màn ảnh rộng, cả hai cũng đã mang đến nhiều cú twist bất ngờ cùng những màn đối đầu không khoan nhượng. 

“Hai bạn diễn mà có nhiều kỷ niệm với mình nhất thì không chỉ có Miu Lê mà còn có Lãnh Thanh nữa. Bởi lẽ, đây là bộ phim có nhiều cảnh hành động, “tác động vật lý” nhất của Karik.” - Rapper Người Lạ Ơi chia sẻ. 

Nam rapper xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sánh bước cùng bạn diễn Miu Lê. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Chiếm Đoạt đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của nàng hậu đa tài - Lương Thùy Linh. Xuất hiện trên thảm đỏ Chiếm Đoạt, Lương Thuỳ Linh toả sáng bởi thần thái sang trọng, quý phái. 

 

“Ở vai diễn đầu tiên này, Linh nghĩ là Linh học được rất nhiều bài học, đặc biệt là từ những đàn anh - đàn chị đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Một điều Linh trân quý hơn cả là mình có thêm được một người “má” - “má” Phương Thanh và những người anh, người chị tiền bối. Các anh chị luôn nhiệt tình, không nề hà bất kỳ điều gì để giúp Linh, chỉ dạy kinh nghiệm cho mình trong từng phân cảnh” - Lương Thuỳ Linh chia sẻ về vai diễn đầu tay.

Bên cạnh dàn diễn viên gồm những tên tuổi trẻ đình đám, Chiếm Đoạt còn có sự tham gia diễn xuất của những gương mặt gạo cội trong làng nghệ thuật như Phương Thanh và NSƯT Trọng Hải. Trong khi “chị Chanh” khiến netizen thích thú bởi sự trẻ trung, hài hước khi tương tác cùng tất cả mọi người. Thì NSƯT Trọng Hải lại dành nhiều lời khen ngợi đến “đàn em” - các diễn viên thế hệ trẻ trong Chiếm Đoạt.

 

 

Bên cạnh đó, buổi công chiếu phim còn có sự góp mặt của các sao Việt đình đám đang được quan tâm: đạo diễn Victor Vũ và “mợ hai” Đinh Ngọc Diệp, đạo diễn Đức Thịnh, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, đương kim Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, diễn viên Rima Thanh Vy, Trịnh Thảo, Trần Ngọc Vàng... để cùng chúc mừng “Chiếm Đoạt” ra mắt màn ảnh rộng.

 

 

 

Với thể loại tâm lý giật gân, "Chiếm Đoạt" kể về My (Miu Lê), một cô sinh viên mới ra trường, muốn trở thành bảo mẫu cho cặp vợ chồng thượng lưu Sơn (Lãnh Thanh) và Hà (Phương Anh Đào). Dù có vẻ ngoài thuần khiết, My lại ủ mưu huỷ hoại hạnh phúc của Sơn và Hà, từ đó mở ra hàng loạt bí mật đen tối và góc khuất trong giới thượng lưu.

 

 

 

Chiếm Đoạt là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám: Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

 

 

Suất chiếu đặc biệt từ 19h 17 tháng 11 và cả ngày 18, 19, 20 tháng 11 năm 2023.

Chiếm Đoạt sẽ ra mắt vào 24 tháng 11 năm nay, được phát hành bởi CGV Việt Nam.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang