Isaac lần đầu hát live nhạc phim tại sự kiện công chiếu phim "Giao Lộ 8675"

Ngày : 04/10/2023
THANTUONG - Vừa qua, buổi Premiere phim điện ảnh Giao Lộ 8675 đã chính thức được diễn ra dàn cast: “bông hồng lai" Emma Lê, nam thần Rocker Nguyễn, Isaac, Lợi Trần, Ngọc Hồ, La Thành, đạo diễn của bộ phim - Tân DS,...

Mô tả hình

Tối 3/10, tại TTTM SC VIVO CITY (quận 7, TP.HCM) buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Giao Lộ 8675 đã chính thức diễn ra hoành tráng, thu hút hàng trăm khán giả tham dự. 

Trên “siêu thảm đỏ” hot nhất tối 3/10, dàn sao Việt hùng hậu đã đổ bộ bao gồm các diễn viên chính trong phim: Isaac, Lợi Trần, Rocker Nguyễn, Emma Lê, Ngọc Hồ, La Thành cũng như đông đảo nghệ sĩ, KOLs: Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thảo Tâm, Huỳnh James, Pjnboys, Đạt G, Viết Thu,...

Mô tả hình

Isaac lần đầu hát live ca khúc mới.

Mở đầu buổi công chiếu, Isaac đã biến buổi họp báo thành “sân khấu debut” cho ca khúc hoàn toàn mới - Xa Em Vài Hôm khiến không khí sự kiện “bùng nổ”. Khán giả không khỏi xuýt xoa trước visual “không góc chết” của Isaac cũng như giai điệu bắt tai và thông điệp thú vị được gửi gắm trong ca khúc. 

Là “cặp đôi hoàn cảnh” đầu tiên được MC Tùng Leo “chỉ mặt gọi tên”, Isaac và La Thành liên tục có những “tiểu phẩm” hài hước. Nam ca sĩ một mặt thừa nhận trong phim anh và La Thành “không hề yêu nhau” nhưng Tùng Leo lại hài hước tiết lộ cả 2 lại có cảnh “chuốc rượu” trong bộ phim khiến khán giả thêm tò mò. 

 

Lợi Trần và Ngọc Hồ, hai nam diễn viên với nét đẹp đầy khỏe khoắn, nam tính, cũng là “cặp đôi” thứ hai trong Giao Lộ 8675. Từ poster cho đến những đoạn teaser hé lộ trước đó đều cho thấy đây là 1 đôi võ sĩ đối đầu nhau trực tiếp, hứa hẹn những trận “thư hùng” đẹp mắt trên phim. Tại sự kiện, cả hai không ngần ngại “thách đấu” nhau theo phong cách chuẩn của các võ sĩ.

Mô tả hình

Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 Emma Lê.

Emma Lê và Rocker Nguyễn là cặp đôi thứ ba trong bộ phim Giao Lộ 8675. Đôi “trai tài gái sắc” ngay từ lúc xuất hiện đã khiến nhiều con tim xao xuyến. Trong tác phẩm Giao Lộ 8675, các phân cảnh giữa Rocker Nguyễn và Emma Lê hoàn toàn được thoại bằng tiếng Anh. 

Emma Lê sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 càng khiến dân tình quan tâm bởi vẻ đẹp kiêu sa của một “bông hồng lai”. Với Emma Lê, đây là lần đầu tiên cô thủ vai chính trong một dự án điện ảnh. Cô khen ngợi Rocker Nguyễn bởi sự lãng mạn trên phim đồng thời cho biết trong 6 ngày quay phim của cô, hết 5 ngày cô phải dầm mưa liên tục - là một kỉ niệm cô không thể nào quên trong con đường nghệ thuật của mình.

Mô tả hình

 

Một khoảnh khắc thú vị nữa khi MC Tùng Leo trong lúc đọc tên các cá nhân tham gia vào sự thành công của dự án Giao Lộ 8675 dường như đã đọc nhầm tên thành viên Lục Huy (cựu thành viên UNI5) thành “Quang”, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn chuyên nghiệp bước lên sân khấu. Trao đổi bên lề buổi công chiếu, Lục Huy “úp mở” cho biết việc MC Tùng Leo đọc tên không hề sai, việc thay đổi nghệ danh là có thật và anh sẽ công bố chính thức trong những ngày sắp tới. Trong phim, Lục Huy cũng giữ một vai trò đặc biệt trong phần phim của Rocker Nguyễn - Emma Lê. 

Với sự tham gia của những cái tên thu hút giới trẻ như: Isaac, Rocker Nguyễn, Emma Lê, La Thành, Lợi Trần, Ngọc Hồ,... Giao Lộ 8675 đã mang đến màn ảnh rộng những cuộc hành trình khám phá và chinh phục bản thân của người trẻ, đồng thời lồng ghép yếu tố văn hoá bản địa Việt Nam.

Tác phẩm điện ảnh GIAO LỘ 8675 cho DZS Media kết hợp cùng Bamboo Artists Agency (BAA)  sản xuất, CGV phát hành trên toàn quốc dự kiến ra rạp từ ngày 06/10/2023. Hiện tại, bộ phim đã có các suất chiếu sớm trong 2 ngày 4/10 và 5/10.

Bộ phim với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, VNPAY, Westway và CoupleTX cùng đối tác truyền thông Kenh14.vn, YAN, TikTok và WowU Media.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang