Tùng Dương, Hoà Minzy đến chúc mừng Tăng Duy Tân comeback với MV "Cắt Đôi Nỗi Sầu"

Ngày : 03/10/2023
THANTUONG - Buổi ra mắt có sự tham gia của các đồng nghiệp như: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hoà Minzy, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm, Ricky Star, diễn viên Hải Triều, producer Drum7...

Mô tả hình

ai "đàn chị" là Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hương Giang mặc dù đang bận với lịch trình riêng nhưng cũng có gửi hoa đến chúc mừng Tăng Duy Tân comeback.

Mô tả hình

Nam ca sĩ Tùng Dương đến ủng hộ Tăng Duy Tân trên set quay.

Ngày 02 tháng 10 năm 2023 – Công ty Big Arts Entertainment cho ra mắt sản phẩm mới nhất của Ca sĩ - Nhạc sĩ Tăng Duy Tân mang tênCắt Đôi Nỗi Sầu”. Sản phẩm comeback của Tăng Duy Tân lần này tiếp tục là một bản nhạc buồn sôi động, là sự mở đầu cho một chuỗi sản phẩm âm nhạc mà Tăng Duy Tân sẽ gửi đến khán giả vào cuối năm 2023 này.

Mô tả hình

Ca sĩ Tùng Dương 

Mô tả hình

Văn Mai Hương và NS Hứa Kim Tiền 

Sau sự thành công của ca khúc Bên Trên Tầng Lầu, bằng tài năng sáng tác của mình Tăng Duy Tân đã có màn kết hợp cùng nữ hoàng giải trí Việt - ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt siêu phẩm “Cô Đơn trên Sofa”, bài hát đã trở thành một bản “Hit” được đại đa số khán giả đón nhận và giành không ít lời khen ngợi cho cả hai. Không dừng lại ở đó, vào tháng 2 năm 2023, siêu HOT HIT “Bật Tình Yêu Lên” một sáng tác của tân binh HIEU BAE thông qua bàn tay “phù thuỷ” của Tăng Duy Tân đã phù phép và trau chuốt, cùng màn kết hợp với giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Hoà Minzy đã tạo nên cơn sốt cộng đồng mạng với giai điệu vui tươi, năng động và trẻ trung. Ngoài ra, phải nhắc đến tác phẩm “Mùa Hè Tuyệt Vời” kết hợp cùng nam ca sĩ Đức Phúc đã cho ra mắt vào tháng 6 năm 2023 tiếp tục mang lại thành công cho Tăng Duy Tân khi đây chính là một sản phẩm quảng cáo Du lịch cho Vinpearl và vô tình trở thành siêu phẩm quảng bá du lịch cực viral trong mùa hè này.

Mô tả hình

Diễn Viên Hải Triều

Mô tả hình

Ca sĩ Hòa Minzy 

Có thể thấy, “Tắc kè hoa” Tăng Duy Tân không chỉ dừng lại ở việc sáng tác cho bản thân mà anh còn biến hóa đa dạng màu sắc trong âm nhạc, khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt bản Hit với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

“Cắt Đôi Nỗi Sầu” được Ca sĩ - Nhạc sĩ Tăng Duy Tân và Producer DRUM7 phối theo phong cách nhạc “House của người Việt” với một không gian khá ma mị quen thuộc nhưng vẫn pha lẫn một chút gì đó hơi “Khùng” ở cách đi Bass để giảm đi sự “Buồn” trong bài hát. Do vậy, Cắt Đôi Nỗi Sầu vừa mang đến cảm giác vừa buồn vừa “Tưng tửng” pha lẫn một chút ma mị đặc thù của Tăng Duy Tân. Bài hát là giai đoạn cuối cùng của một sự đau khổ trong tình yêu, đó là giây phút nhân vật chính quyết định chấm dứt chuỗi ngày khổ sở vì hình bóng người yêu suốt quãng thời gian dài sau khi chia tay dù biết “ Trong con tim anh không đành” để bắt đầu một cuộc sống mới mà “ Mỗi tối đến anh không phải thất tình”.

Mô tả hình

Ca sĩ Đức Phúc 

MV “Cắt Đôi Nỗi Sầu” lần này của Tăng Duy Tân được thực hiện tại phim trường ở Hà Nội với 4 set quay và thực hiện xuyên suốt trong 23 giờ đồng hồ. Về bối cảnh MV Cắt Đôi Nỗi Sầu, Tăng Duy Tân muốn ám chỉ đến Hành - Mộc liên quan đến Ngũ Hành và ý tưởng của MV cũng xuất phát từ việc anh rất thích núi rừng và cây cỏ. Bản thân anh cảm thấy được gần gũi và thoải mái như được thanh lọc tâm hồn và một phần nào đó liên quan đến Ngũ Hành của anh. Để có được MV, Tăng Duy Tân đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt nửa năm để cải thiện hình ảnh của bản thân. Sản phẩm âm nhạc lần này của Tăng Duy Tân được đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp từ âm thanh, hình ảnh đến nội dung và cùng với sự quy tụ của dàn ekip gần 100 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam. Cùng với đó là sự quan tâm và ủng hộ đến từ người anh trai thân thiết của anh - Divo Tùng Dương đã đến tận trường quay để tiếp sức và ủng hộ cổ vũ tinh thần cho Tăng Duy Tân.

Không những vậy, song với việc ra mắt MV này thì cũng chính thức đánh dấu sự hợp tác của Tăng Duy Tân - Big Arts Entertainment với Vincom để cùng “ Kiến tạo không gian - Sáng tạo nghệ thuật đa chiều”. Chính vì thế, sản phẩm lần này không chỉ đơn thuần là một MV âm nhạc mà nó còn chính là cột mốc để đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và cực kỳ hoành tráng đến từ Tăng Duy Tân và Big Arts Entertainment.

(Photo: Triệu Vân) 

:
Xem thêm
Về đầu trang