MC Kỳ Duyên, Thanh Hà thân thiết trong đêm Gala Dinner chương trình Shark Tank

Ngày : 11/01/2017
THANTUONG - Tối hôm qua, đông đảo những doanh nhân thành đạt cùng nhiều nghệ sỹ đã có mặt tại Dinh Độc Lập Tp.Hồ Chí Minh để dự buổi Gala Dinner & Networdking ra mắt chương trình Shark Tank 100 – Ngày truyền cảm hứng thay đổi cuộc chơi.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà thân thiết trong đêm Gala Dinner chương trình Shark Tank.

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế nhằm kết nối các Startup sáng tạo và đầy tham vọng với các nhà đầu tư mạo hiểm. Họ là những người có nguồn vốn mạnh và có danh tiếng lớn trong ngành, có khả năng nuôi dưỡng và hướng dẫn các Startup này thành công trong tương lai. “Làm bạn với khổng lồ” chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Chương trình phát sóng vào 10h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 không chỉ là thử thách để “Win-Cash” mà còn “Win-Heart” bằng cách truyền cảm hứng qua tầm nhìn và ý tưởng khác biệt của bản thân để giành được sự quan tâm của các nhà đầu tư và cộng đồng.

Tham dự sự kiện là nhiều gương mặt nghệ sỹ khách mời tên tuổi như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ca sĩ nhạc Hải ngoại Thanh Hà, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Người mẫu - Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Huy Khánh, vợ chồng Nhạc sĩ Minh Khang – Thúy Hạnh…

MC Duy Hân và Hà Anh

Đặc biệt đêm Gala Dinner lần này, Siêu mẫu Hà Anh thu hút mọi ánh nhìn khi diện một bộ đầm đuôi cá bó sát, tôn dáng siêu chuẩn 3 vòng, tự tin trên thảm đỏ. Cô sẽ đóng vai trò quan trọng, cầm mic dẫn dắt toàn bộ chương trình tối nay. 

MC Kỳ Duyên truyền bí kíp cho bạn trai lần đầu làm MC.

Đây là sự kiện đầu tiên để giới thiệu về  chương trình “Shark Tank Việt Nam” sẽ được phát sóng trên VTV3 vào Chủ nhật hàng tuần, dự kiến từ tháng 3 - 4 năm nay. 

:
Xem thêm
Về đầu trang