Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật Mặt 6 khuấy động Hà Nội với loạt “hit” khủng

Ngày : 28/04/2023
THANTUONG - Tối ngày 26/4 vừa qua, đạo diễn Lý Hải cùng toàn bộ dàn diễn viên và ekip phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã có buổi ra mắt đầy sôi động tại đầu cầu Hà Nội.

Mô tả hình

Đạo diễn - Nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo các cơ quan báo giới, các nghệ sĩ của làng giải trí Việt cùng rất nhiều khán giả và người hâm mộ. Đạo diễn Lý Hải cùng các diễn viên còn bất ngờ mang đến một mini liveshow như một món quà tri ân dành tặng khán giả Hà Nội. 

Mô tả hình

Dàn sao nam Lật Mặt 6

Đặc biệt, đoàn làm phim còn vinh dự được đón nhận sự tham dự và ủng hộ của thứ trưởng Tạ Quang Đông. Ông đã dành nhiều lời khen ngợi cho ekip và bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định MệnhThứ trưởng cũng khích lệ tinh thần làm phim nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực của đạo diễn Lý Hải vì sự phát triển chung cho nền điện ảnh Việt.

Mô tả hình

 

Đã lâu rồi giọng ca “Trọn Đời Bên Em” mới quay trở lại dưới ánh đèn với vai trò là một ca sĩ và cũng đã lâu khán giả mới lại thấy một Lý Hải tỏa sáng ở sân khấu âm nhạc. Trân trọng từng lần gặp gỡ giao lưu với khán giả, nên không quản đường xá xa xôi, Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã hết mình chuẩn bị những màn trình diễn đầy sâu lắng để dành tặng cho khán giả, cho những người yêu mến mình. 

Mô tả hình

 

Dưới không khí ấm cúng của đêm nhạc, những giai điệu đẹp đẽ thân quen đến từ các ca khúc “hit” một thời của ca sĩ Lý Hải như “Khi Người Đàn Ông Khóc”, “Anh Chính Là Người Em Yêu”, “Liều Thuốc Cho Trái Tim”, OST Lật Mặt 6 “Bạn Ơi”.. đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những màn biểu diễn đầy tâm huyết của dàn diễn viên đã khiến toàn bộ khán giả chìm trong thế giới âm nhạc đầy ấn tượng, cùng cất tiếng hát vang và dành tặng những tràng vỗ tay không ngớt.

Hứa hẹn sẽ đánh dấu bước chuyển mình của Lý Hải trên con đường làm phim, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đang là tác phẩm điện ảnh Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong chờ của khán giả cũng như người hâm mộ. 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh do Lý Hải đạo diễn, sản xuất và chắp bút viết kịch bản. Phim đánh dấu sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, và sự quay trở lại của Huy Khánh, Tiết Cương, Hoàng Mèo. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của một số gương mặt mới: Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Thanh Thức , Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh.

LẬT MẶT 6: TẤM VÉ ĐỊNH MỆNH  khởi chiếu 28.04.2023 và có suất chiếu đặc biệt lúc 19h ngày 26/04 và 27/04 tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang