Lan Phương tình tứ cùng chồng ngoại quốc khi xuất hiện tại sự kiện

Ngày : 28/10/2018
THANTUONG - Tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, nữ diễn viên Lan Phương lần đầu xuất hiện cùng ông xã ngoại quốc thu hút sự chú ý của khán giả. Vừa qua, nữ diễn viên liên tục nhận được tin vui từ gia đình đến sự nghiệp.

Tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội vừa chính thức diễn ra ngày 27/10, hàng loạt sao xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ chương trình. Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” – Lan Phương bất ngờ xuất hiện cùng ông xã ngoại  quốc tại sự kiện. Được biết, đây chính là lần đầu tiên mà ông xã đồng ý tháp tùng và cùng cô xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện lớn như thế này.

Nữ diễn viên Lan Phương cuốn hút trong một thiết kế nhẹ nhàng, khoe nét mỏng manh cuốn hút. Dù mới sinh con đầu lòng cách đây không lâu nhưng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Hình ảnh “gái một con” của Lan Phương khiến bao người ghen tỵ bởi sức hút rạng rỡ và năng lượng trẻ trung như thưở thanh xuân.

Hình ảnh nữ diễn viên nhỏ nhắn, mong manh xuất hiện bên ông xã cao to đã thu hút sự chú ý và cả sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cô. Lan Phương chia sẻ: “Đây là lần đầu chồng Lan  Phương đi thảm đỏ và may mắn mọi thứ trở nên tốt, thú vị. Anh ấy không thích liên quan đến showbiz nhưng vị Lan Phương nên anh ấy không ngại đi cùng. Trước khi lên thảm đỏ, Lan Phương bảo anh ấy là cứ coi như mình đi đến nhà hàng có thảm đỏ để hẹn hò thôi. Mỗi tội chân anh ấy dài, đi nhanh quá làm cho Phương cứ phải kéo tay anh ấy đi chậm lại”.

Đồng hành cùng nhau trong sự kiện, Lan Phương cùng ông xã có những cử chỉ thân mật tình từ như cặp đôi mới yêu nhau. Nữ diễn viên Lan Phương đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Không chỉ vậy, cô còn thăng hoa trong sự nghiệp. Vừa qua, cô nhận giải thưởng VTV ấn tượng với một vai phản diện, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu điện ảnh, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm nay được tổ chức nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, sáng tạo và khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh. Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm nay có sự tham dự của hơn 1,000 đại biểu trong đó có gần 120 nghệ sĩ, các nhà sản xuất và khách mời người nước ngoài.

 

Photo: Hải Bá 

:
Xem thêm
Về đầu trang