Lâm Kỳ Nguyên hào hứng đi xem phim bom tấn Star Trek cùng dàn thần tượng Việt

Ngày : 22/07/2016
THANTUONG - Vào tối ngày 21.07.2016, tiệc họp báo công chiếu bộ phim Star Trek Không Giới Hạn đã diễn ra tại Việt Nam với sự tham dự của nhiều thần tượng giải trí Việt.

Khởi đầu là loạt phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, thương hiệu Star Trek được cả người hâm mộ lẫn giới phê bình và làm phim vô cùng yêu mến. Trải qua 34 năm, có đến 12 lần Star Trek được đưa lên màn ảnh rộng, chinh phục hàng triệu khán giả toàn thế giới và giúp nhà sản xuất gặt hái xấp xỉ 2 tỷ USD doanh thu, cao gấp gần 3 lần so với tổng kinh phí thực hiện. Nhắc đến Star Trek, nhiều người còn ví sức sống lâu bền, dấu ấn đậm nét mà thương hiệu này ghi lại trong lịch sử điện ảnh thế giới và lòng người hâm mộ hệt như “một thứ tôn giáo”.

Chọn cho mình chiếc váy đỏ khoe lưng trần gợi cảm được may ôm trọn cơ thể, Lâm Kỳ Nguyên trở thành tâm điểm của sự kiện ra mắt phim nhờ ngoại hình đẹp, gương mặt tươi sáng. 

Ngoài trình diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo, Lâm Kỳ nguyên còn lấn sân ca hát trong vai trò ca sĩ và diễn viên.

Vào tối ngày 21.07.2016, tiệc họp báo công chiếu bộ phim Star Trek Không Giới Hạn đã diễn ra tại Việt Nam với sự tham dự của nhiều tên tuổi lớn trong làng báo chí, các gương mặt nổi tiếng như Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, nhóm nhạc trẻ LipB, hotgirl An Japan, Hoàng Dương The voice kid, Kim Nhã, Liêu Hạ Trinh,  ca sĩ - người mẫu Lâm Kỳ Nguyên, MC Việt Nga, hot teen Phan Nguyễn, hot vlogger Dcrown, người đẹp Phương Thảo...  

Lâm Kỳ Nguyên và đạo diễn Nguyễn Quý Khang tại photo booth lấy cảm hứng không gian đầy sắc màu từ bộ phim.

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc

Nhóm LipB chia sẻ cảm giác choáng ngợp sau khi được thưởng thức bộ phim, họ đặc biệt ấn tượng với sự quả cảm và bản lĩnh của thuyền trưởng Kirk ( do Chris Pine thủ vai)

Hot girl An Japan

Hoàng Dương (the voice kid)

MC Việt Nga

Kim Nhã- Liêu Hà Trinh chia sẻ đây là một bộ phim thiên về hành động nhưng cốt truyện thật sự tuyệt vời.

Sơn Ngọc Minh

 Phần mới nhất (thứ 13) của loạt bom tấn này mang tên STAR TREK BEYOND (tên phát hành tại Việt Nam: STAR TREK: KHÔNG GIỚI HẠN) sẽ tiếp tục đưa những người hâm mộ thứ thiệt của Star Trek cùng lớp khán giả mới đến với một cuộc phiêu lưu mạo hiểm hơn, kịch tính hơn trong khung cảnh kỳ vĩ và choáng ngợp.

Dưới bàn tay của Nhà sản xuất J. J. Abrams (từng đóng vai trò Đạo diễn/ Nhà sản xuất của nhiều tựa phim đình đám như Mission: Impossible, Star Wars The Force Awakens, Star Trek, Star Trek Into Darkness..), cùng Đạo diễn Justin Lin (được đánh giá cao nhất trong số các đạo diễn từng chỉ đạo loạt bom tấn Fast & Furious) –  STAR TREK: KHÔNG GIỚI HẠN chắc chắn sẽ giữ được chất của những màn "trình diễn" kỹ xảo công phu, những cảnh quay, thiết kế trong không gian vượt xa trí tưởng tượng con người - điều vốn làm nên men say cho thương hiệu phim này, đồng thời sẽ cuốn hút lớp khán giả trẻ bởi những màn hành động chân thực, khốc liệt và kịch tính.

STAR TREK: KHÔNG GIỚI HẠN khởi chiếu từ ngày 22.07.2016 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

 

Photo: Vinh Trần 

:
Xem thêm
Về đầu trang