Đông đảo Sao Việt trẻ đẹp đến dự sự kiện ra mắt thương hiệu M.O.I Comestic của Hồ Ngọc Hà

Ngày : 05/03/2018
THANTUONG - Tối qua, Kim Lý cùng dàn sao Việt đã đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà ra mắt dòng son đầu tiên của thương hiệu M.O.I Comestic.

Lý do khiến Hồ Ngọc Hà tự tin hôn Trấn Thành mà không sợ Hari Won phát hiện.

Hàng người kiên nhẫn chờ 3 tiếng ‘tẩu tán” 20.000 cây son của Hồ Ngọc Hà trong ngày ra mắt.

Kim Lý cùng dàn sao Việt đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà ra mắt dòng son đầu tiên.

Chiều tối ngày 4/3, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã trình làng bộ sưu tập son đầu tiên của mình mang tên Hongocha’s Secret tại Aeon Mall Tân Phú Celadon. Không chỉ có Kim Lý đến ủng hộ, mà dàn sao “khủng” như Trấn Thành, Bảo Anh, Midu, Quỳnh Anh Shyn, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh… cũng đến chúc mừng “nữ hoàng giải trí” thành công trong lĩnh vực mới.

Hà Hồ thoa son cho mẹ của mình.

Trong đêm ra mắt dòng son Hongocha’s Secret tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hôn Trấn Thành trước mặt hàng ngàn người để chứng minh son của cô khó phai, không để lại dấu vết mà Hari Won có thể phát hiện.

Bảo Anh - Bùi Anh Tuấn

20.000 cây son được bán ra trong đêm ra mắt, chứng tỏ Hồ Ngọc Hà lại có thêm bước chuyển hướng thành công. Chia sẻ cho lầnlấn sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, nữ ca sĩ không giấu được niềm vui và tự hào chia sẻ: “Hà nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng cần có cho mình những thỏi son để giúp mình đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh”

Khánh My

Nữ hoàng giải trí cũng nói vui rằng cô gần như đã tự ‘xé môi’ mình trong gần một năm để chọn ra những màu son mà bản thân tâm đắc nhất với chất son dễ đánh và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da.

Ấn tượng hơn, nếu 5 thỏi son trong bộ sưu tập Hongocha’s Secret được Hà Hồ đặt tên trùng với các bản hit ‘đình đám’ trong sự nghiệp âm nhạc như: Destiny, Girl’s Night, Keep me in Love, My Baby, What Is Love? thì thỏi son cuối cùng chính là thỏi son Nữ hoàng giải trí ‘ưu ái’ nhất khi thường xuyên thoa mỗi khi đi diễn mang tên ‘HNH’s Red’.

Quang Vinh

Cũng trong sự kiện, nữ ca sĩ ‘Cả một trời thương nhớ’ đã không ngần ngại tặng MC Trấn Thành nụ hôn má trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ. Nhưng ngay sau đó Hồ Ngọc Hà đã nhẹ nhàng tiết lộ rằng lý do cô không sợ Hari Won phát hiện chính là vì những thỏi son Hongocha’s Secret khi thoa lên môi sẽ không lem trôi khi ăn uống, càng không để lại “vết tích” khi…hôn.

Đến ủng hộ nữ ca sĩ trong buổi ra mắt son chắc chắn không thể thiếu ‘người tình’ Kim Lý, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến ai cũng phải ‘ganh tị’. Chưa hết Kim Lý còn là mẫu nam xuất hiện đầy bí ẩn bên Hà Hồ trên tấm ảnh poster công bố bí mật của Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao cộng đồng mạng với tuyên ngôn “Phụ nữ thật sự đẹp khi chọn đúng cây son”.

Trấn Thành

Góp mặt tại sự kiện ngoài dàn mỹ nam như Kim Lý, Trấn Thành, Châu Đăng Khoa, Bùi Anh Tuấn, Quang Vinh, Lý Quí Khánh… còn có siêu mẫu Xuân Lan, Linh Nga, Midu, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Khánh My, Fung La, Đặng Dương Thanh Huyền và dàn beauty blogger đang được yêu thích như, Chloe Nguyễn, Tina Lê, Misoa… Đặc biệt, đánh dấu sự kiện đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã thuê Grab để chở đưa đón các khách mời đến chung vui cùng mình.

Lily Nguyễn - Phí Phương Anh

Xuân Lan 

Được biết, những thỏi son trong bộ sưu tập Hongocha’s Secret chính là “con cưng” đầu tiên của “nhà” M.O.I Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. M.O.I là tên viết tắt của cụm từ “Make Over Image” với mong muốn trở thành bạn đồng hành của phụ nữ Việt trong việc làm đẹp, làm mới bản thân bằng những sản phẩm hợp thời và dẫn đầu xu hướng.

Linh Nga và con gái.

M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về dòng trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, giá hợp lý do chính tay người Việt sáng lập và điều hành.. Sau 1 năm chuẩn bị, M.O.I chính thức ra mắt vào đầu tháng 3/2018. Theo CEO Lâm Thành Kim: “M.O.I mong muốn mang đến một thương hiệu làm đẹp Việt Nam uy tín, chất lượng và thời trang. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm của M.O.I sẽ truyền cảm hứng sống với tinh thần lạc quan cho phụ nữ Việt Nam, luôn biết cách làm đẹp, làm mới bản thân để trở thành người phụ nữ tự tin và tự chủ”















 

THANTUONG  

:
Xem thêm
Về đầu trang