Đông đảo Sao Việt hội tụ chúc mừng Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh khai trương shop kinh doanh hoa

Ngày : 11/05/2017
THANTUONG - Tối ngày 10.5, đông đảo sao Việt đã có mặt và hội ngộ trong sự kiện ra mắt và khai trương thương hiệu hoa Mansion do Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh làm chủ chính thức đi vào hoạt động.

Trong sự kiện ra mắt, đông đảo sao Việt đã có mặt và hội ngộ chúc mừng cả hai làm chủ như: Thanh Hà , Dương Triệu Vũ , Noo Phước Thịnh, Quang Vinh, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Tiêu Châu Như Quỳnh, diễn viên Chi Bảo, Cát Phượng, Kiểu Minh Tuấn, siêu mẫu Xuân Lan, dàn học trò The Face: Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, stylist Kelbin Lei, nhạc sĩ Hoài Sa, Nguyễn Hồng Thuận, Dương Khắc Linh.

Mansion là thương hiệu hoa cao cấp, là “đứa con chung” đầy tâm huyết của Hồ Ngọc HàLý Quí Khánh sau 1 năm ấp ủ nghiên cứu và đầu tư thực hiện. Trong buổi ra mắt, nhiều nghệ sỹ Việt và quan khách hào hứng và bày tỏ sự yêu thích trước không gian sang trọng, đẳng cấp với những dòng hoa cao cấp, độc lạ được bày trí tinh tế và nghệ thuật.

Cường Đô La cũng đến chúc mừng Hà Hồ

Trong buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Trước đây Hà không biết nhiều về hoa, nhưng sau khi làm việc cùng với Lý Quí Khánh và phát hiện cả 2 cùng có tình yêu dành cho hoa và có sở thích cắm hoa, cả 2 quyết định tìm hiểu và càng nghiên cứu càng có đam mê với hoa. Hi vọng rằng sau khi mở ra dòng hoa cao cấp này giới thiệu đến mọi người sẽ giúp mọi người ngày càng yêu thích hoa hơn, tận hưởng vẻ đẹp của hoa như một cách tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống”

Noo Phước Thịnh

Mansion là công ty chuyên thực hiện, tổ chức các dịch vụ về hoa và trang trí hàng đầu tại Việt Nam, nguồn hoa và các phụ kiện về hoa được chính Hồ Ngọc Hà nghiên cứu và chọn lọc tỉ mỉ nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật…Lý Quí Khánh chịu trách nhiệm về các thiết kế mỹ thuật và trang trí, hứa hẹn sẽ là thương hiệu hoa được yêu thích và ưa chuộng trong tương lai.

Bố mẹ Hà Hồ cũng đến chúc mừng con gái.

Sau thành công của thương hiệu spa, thì thương hiệu hoa Mansion là dự án kinh doanh tiếp nối của Hồ Ngọc Hà trong tương lai. Bên cạnh đó, những dự án âm nhạc cũng tiếp tục được Hồ Ngọc Hà tập trung phát triển vào giữa năm 2017 sắp tới.

Hình ảnh: Đại Ngô Studio

 

:
Xem thêm
Về đầu trang