Dàn mỹ nam điển trai đi ủng hộ POWER RANGERS – NĂM ANH EM SIÊU NHÂN

Ngày : 24/03/2017
THANTUONG - Tối qua, ngày 23-03-2017; bộ phim POWER RANGERS – NĂM ANH EM SIÊU NHÂN vừa có buổi ra mắt sôi nổi và đầy ấn tượng tại Hà Nội và Tp.HCM. Sự kiện đã thu hút đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ điện ảnh.

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng, các siêu nhân của Power Rangers đã làm cho khán giả choáng ngợp với đồ hoạ, kỹ xảo điện ảnh cực kỳ tinh xảo và mãn nhãn”, Top 6 Mister International 2017: Nguyễn Tiến Đạt tâm sự.

Tường Ngọc Minh, Trần Duy Long, Phạm Thế Thịnh

Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn chia sẻ: POWER RANGERS – NĂM ANH EM SIÊU NHÂN là thương hiệu phim siêu nhân nổi tiếng nhất tại Mỹ. Bộ phim đã sống cùng tuổi thơ trẻ em thập niên 90. POWER RANGERS 2017 hứa hẹn một phiên bản nâng cấp hoành tráng nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Những cái tên khắc sâu vào trí nhớ người hâm mộ như: Jason, Billy, Trini, Kimberly hay Zordon, Alpha 5 được sống lại cùng kỹ xảo đẹp mắt

Vương Anh

Bình An

Xuất hiện nổi bật trong buổi công chiếu là sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng trong làng giải trí Việt như: Top 6 Mister International 2017: Nguyễn Tiến Đạt, Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn, Hotboy Bình An, Diễn viên Hải Triều, Diễn viên Bảo Bảo, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Hotboy Vương Anh, Anh Duy, Tường Ngọc Minh, Trần Duy Long, Phạm Thế Thịnh, Dương Trần Nghĩa, Diễn viên Châu Minh Chí, Diễn viên Diễm Hằng, Quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú: Thúc Lĩnh Lincoln… Các khách mời tham dự sự kiện tỏ ra thích thú và hào hứng với siêu phẩm này.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Diễn viên Châu Minh Chí

Diễn viên Hải Triều, Diễn viên Bảo Bảo

Dương Trần Nghĩa

Anh Duy

Dựa trên cốt truyện của phiên bản 1993, Jason, Billy, Zack, Triny Kimberly chính là 5 thanh niên được Zordon lựa chọn và trao cho sức mạnh, vũ khí để trở thành các chiến binh chống lại phù thủy Rita Elpusa cùng những thế lực tà ác từ bóng tối. Đặc biệt hơn, với phiên bản 2017 lần này, những hình ảnh về bộ giáp, những “linh thú” robot của đội, hay quái vật khổng lồ phản diện từ ngoài hành tinh sống động gợi nhớ cho khán giả về tuổi thơ của các thế hệ 8x, 9x gắn liền với thương hiệu về năm anh em siêu nhân.

Bộ phim POWER RANGERS – NĂM ANH EM SIÊU NHÂN đang chiếu tại các rạp toàn quốc.

THANTUONG

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang