Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà ngất ngây với dạ tiệc "Passion Moment" của NTK Ken Nguyễn

Ngày : 22/08/2017
THANTUONG - Đối với NTK Ken Nguyễn, dạ tiệc "Passion Moment" không phải là một show diễn đơn thuần, mà đó là lời tri ân chân thành nhất anh gửi tới những nghệ sĩ thân thiết với mình.

 

 

 

Tối 21/08, Dạ tiệc "Passion Moment" (Khoảnh khắc đam mê) của nhà thiết kế Ken Nguyễn đã diễn ra tại Gala Center - TP.HCM với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt thân thiết với anh như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Pha Lê, Khánh Ngọc, Cindy Thái Tài, Diệu Nhi, đạo diễn Nguyễn Quý Khang, MC Bá Niên, Vương Khang, Thuý Uyên, Quốc Thiên, Thuý Nga (nhóm Mắt Ngọc), á vương Thuận Nguyễn, ca sĩ – diễn viên Anh Tú, NTK Nhật Dũng, NTK Đức Duy, NTK Minh Đức… Được biết đêm tiệc cũng chính là món quà anh mong muốn dành tặng cho những người bạn thân thiết nhất gắn bó bên cạnh anh trong ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa.

 

Nhà thiết kế Ken Nguyễn 

 

Được biết, ngoài các tiết mục parody do các nghệ sĩ thể hiện. Nhà thiết kế Ken Nguyễn còn mang lại bất ngờ khi anh chính là người mở màn chương trình và kết màn bằng những tiết mục đầy ấn tượng, màu sắc, được đầu tư dàn dựng vô cùng công phu. Tất cả các tiết mục có sự hỗ trợ của vũ đoàn NK Team.

 

Ca sĩ Angelina Phạm - Mr Đàm - Ken Nguyễn - Vũ Hà 

Vũ Hà và vợ 

 

Pha Lê - Vũ Hà và vợ đến chúc mừng NTK Ken Nguyễn

 

"Passion Moment" diễn ra với những tác phẩm của Ken Nguyễn được lấy ý tưởng từ nhiều nên văn hóa truyền thống trên thế giới như Hawai, Ấn Độ, Ai Cập, Thái Lan..., kết hợp với sự sáng tạo của bản thân anh, tạo thành một lễ hội carnaval rực rỡ sắc màu ngay giữa lòng Sài thành.

Cindy Thái Tài

Diệu Nhi

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang 

 

Các vị khách có mặt không khỏi trầm trồ thán phục trước sự lộng lẫy, náo nhiệt và choáng ngợp về cảm xúc mà buổi dạ tiệc của Ken Nguyễn mang lại.

 

Có kinh nghiệm đi diễn trên các sân khấu lớn, và nhận được sự hỗ trợ của các đơn vị tổ chức, Ken Nguyễn thực sự đã làm nên một buổi tối đầy ấn tượng bằng chính những thiết kế của mình.

 

MC Bá Niên - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - Diễn viên Duy Tiến

 

Là một trong những NTK chuyên về lông vũ hiếm hoi tại Việt Nam, Ken Nguyễn không được công chúng biết đến nhiều nhưng ngược lại, nhiều nghệ sĩ trong giới lại xem anh là địa chỉ tin cậy duy nhất mỗi khi cần đến một thiết kế về lông vũ.

 

Vất vả từ những ngày đầu theo nghiệp thiết kế, hơn nữa lại chọn một con đường khá khác biệt, sự thành công của Ken Nguyễn ngày hôm nay có thể nói chính là thành quả của cả một hành trình dài đầy mồ hôi, tâm huyết, sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của chính anh.

Pha Lê

 

Ntk Ken Nguyễn và đạo diễn Nguyễn Quý Khang 

 

Đến hiện tại, Ken Nguyễn có thể tự hào khẳng định, gần như tất cả những đồ diễn bằng lông vũ xuất hiện trên các show ca nhạc lớn hoặc trên truyền hình đều có "bàn tay ảo thuật" của anh.

 

Những nghệ sĩ đã cộng tác với Ken Nguyễn bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như Mr Đàm, Quốc Thiên, Khánh Ngọc, Thúy Uyên... Hẳn khán giả vẫn còn nhớ tới đôi cánh lông vũ dài hơn 2 mét trị giá 4 ngàn đô xuất hiện trong Diamond Show của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vào năm ngoái. Được biết, đôi cánh ấn tượng đó đã được 10 thợ may đã mất gần 4 ngày để đính kết thủ công 1000 chiếc lông vũ ngoại nhập, 1000 viên đá swarovski tạo thành.

 

Thúy Uyên và Khánh Ngọc

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và Diệu Nhi 

Ken Nguyễn quan niệm, những tác phẩm của anh là nghệ thuật, vì nghệ sĩ mà tạo nên, bởi thế anh không hề chạnh lòng khi công chúng không biết tới mình nhiều. Thay vào đó, Ken Nguyễn cảm thấy sự tin tưởng của các nghệ sĩ dành cho mình là điều cực kỳ đáng giá.

 

Chính vì vậy, dạ tiệc "Passion Moment" là ấp ủ của Ken Nguyễn trong suốt gần 20 năm làm nghề. Cũng là lời tri ân anh dành cho các nghệ sĩ đã tin tưởng, gắn bó với mình trong suốt hành trình ấy.

 

Trong thời gian tới, NTK dự định tập trung vào việc thiết kế trang phục cho các gameshow cũng như một số nghệ sĩ đang dự định thực hiện liveshow vào cuối năm 2017.

 

Photo: Trần Anh Đức, An Taka

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang