Hoàng Phi Kha tung ảnh “tình bể bình” với người đẹp Thái Lan

Ngày : 08/02/2023
THANTUONG - Diễn viên Hoàng Phi Kha mới đây đã gây sốt khi cho ra lò bộ hình đầy tình tứ cùng với một cô gái bí mật tại Thái Lan, kèm theo đó là hé lộ về những dự án sắp tới của mình.

Mô tả hình

Với bối cảnh sau lưng là một ngôi chùa vô cùng tráng lệ, người mẫu Hoàng Phi Kha và “nửa kia” của mình toát lên thần thái vô cùng cuốn hút và tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống của Thái Lan.

Có thể thấy trong bộ ảnh, cả hai khá hợp rơ nhau và có những cử chỉ vô cùng thân mật như nắm tay, ôm ấp hay hôn nhẹ lên trán. Phải chăng, nam người mẫu đã có tin vui, thậm chí còn đáng mừng hơn cho người hâm mộ của anh khi tình yêu của thần tượng lại là một cô gái ngoại quốc?

Mô tả hình

Theo nam diễn viên, thực chất, cô gái trong bộ ảnh chỉ là một người bạn anh có dịp quen biết khi đặt chân đến Thái Lan. Ngạc nhiên hơn nữa khi nhân vật nữ chính chính là Fom Natrawee Chiarasathid - Miss Earth Water Thailand 2022 (gọi tắt là Fom). Hoàng Phi Kha cho biết: “Tình cờ quen biết qua công việc, chúng tôi tiếp xúc ngày càng nhiều và nhận ra khá hợp nhau. Nhờ có Fom, tôi đã được dịp thưởng thức nhiều món ẩm thực đường phố hấp dẫn cũng như đi đến nhiều địa điểm rất đẹp tại Thái Lan”.

Nam diễn viên nói chính Fom là người nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh và lấy bối cảnh là ngôi chùa Wat Arun (chùa Bình Minh) - ngôi chùa cổ kính nhất Bangkok và nằm nép mình bên dòng sông Chao Phraya thơ mộng. Có thể thấy, nam diễn viên toát ra một vẻ đẹp phong trần và vô cùng quyền quý trong trang phục thời xưa của Thái. Bạn diễn nữ của anh cũng không kém cạnh khi hóa mỹ nhân với vẻ đẹp quý phái đúng chất beauty queen. Nhờ “cặp đôi” trai tài gái sắc mà bộ ảnh hệt như bước ra từ trong những thước phim.

Mô tả hình

Hoàng Phi Kha tiết lộ thêm Fom cũng rất yêu văn hóa, con người Việt Nam, đặc biệt là khi cô có dịp làm việc với Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân tại sự kiện Thai Silk International Fashion Week 2022. Ngay khi nghe tin cô ngỏ ý sẽ đến Việt Nam vào một ngày gần nhất, anh liền rủ rê Fom thực hiện một bộ ảnh mặc trang phục áo dài truyền thống của người Việt.

Về phần Hoàng Phi Kha, bản thân anh cũng rất yêu đất nước Thái Lan và xem Thái Lan như quê hương thứ hai. Chính tại nơi đây, anh từng có dịp chinh chiến cuộc thi 
Mister Asian International 2018 và đạt danh hiệu Á vương 2 cùng với giải Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi. Ngoài ra, anh cũng có cơ hội làm Đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu mật ong nổi tiếng của Thái nên rất quen thuộc với xứ sở Chùa vàng. Nhiều fan hâm mộ tại đây đã nhận xét Hoàng Phi Kha là người “nhập gia tùy tục” khá tốt và ngược lại cũng bày tỏ niềm yêu mến với con người Việt Nam.

Mô tả hình

Vừa qua, nam diễn viên cũng đã có dịp “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Nam vương và Hoa hậu người Việt 2022 được tổ chức tại nước bạn. Đồng thời, ở sân chơi điện ảnh, anh vừa hoàn thành vai diễn trong series Cười xuyên lục địa phần 1, phim Cường nữ đáo phi công, Có hẹn với yêu thương và Cổ tích Việt Nam.  

Trước đó, chàng người mẫu tài năng từ lúc bén duyên với lĩnh vực này đã góp mặt vào những bộ phim như: Điệp vụ chân dài, Bình Tây Đại nguyên soái, Thương nhau để đó, 7 tuần làm dâu, Tình yêu lạc lối, Thiên thần 1001, Truyền thuyết cáo tiên, Cao thủ học đường.

Sắp tới, anh lại có cơ hội cầm trịch vị trí Ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân tài sắc toàn cầu 2023 diễn ra cũng tại Thái Lan vào tháng 4. Khi trở về nước, anh tiếp tục hoạt động ở vai trò diễn viên thông qua bộ phim sắp ra mắt là series Cười xuyên lục địa phần 2. Dù lịch trình dày đặc là thế, Á Vương gốc Huế vẫn nỗ lực từng ngày để sớm có một vai diễn để đời trên màn ảnh và cho biết sẽ không để fan hâm mộ thất vọng với lần tái xuất trong tương lai của mình.

Photo: Đặng Bá Lân

 

:
Xem thêm
Về đầu trang