Nhà Thiết Kế Phạm Ngọc Tây và Giấc mơ mang Áo Dài Việt ra Thế Giới

Ngày : 07/02/2024
THANTUONG - Ông Phạm Ngọc Tây - CEO và cũng là Nhà Thiết Kế tài năng của thương hiệu F2 Fashion & Freedom.

 

Mô tả hình

Ông Phạm Ngọc Tây - CEO thương hiệu F2 Fashion & Freedom.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thời trang và tầm nhìn sáng tạo, ông Tây đã định hình F2 trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang nổi bật, được biết đến với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và sự tự do cá nhân.

Mô tả hình

 

Trong những tuyên bố về định hướng phát triển của F2 Fashion & Freedom, CEO Phạm Ngọc Tây đã chia sẻ về những dự định chiến lược và ước mơ mà ông đang ấp ủ để đưa thương hiệu này vươn lên tầm cao mới. Ông Tây thường xuyên nhấn mạnh tầm quan trọng của sự sáng tạo và đổi mới trong việc duy trì sức hấp dẫn của F2 trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh.

Mô tả hình

 

  • Với sự xuất hiện hàng loạt những thương hiệu thời trang cùng phân khúc, F2 có lợi thế như thế nào trong thời điểm này?

F2 Fashion & Freedom đang tận dụng một số lợi thế quan trọng để nổi bật trong thị trường thời trang đầy cạnh tranh hiện nay:

Sự Sáng Tạo và Độc Đáo: F2 chú trọng vào việc đem đến những thiết kế sáng tạo và độc đáo, điều này giúp thương hiệu này nổi bật giữa đám đông các thương hiệu cùng phân khúc.

Phong Cách Linen Độc Đáo: Việc chọn lựa linen làm dòng sản phẩm chủ lực không chỉ mang lại sự thoải mái và thời trang mà còn giúp F2 tạo ra một đặc điểm riêng biệt, thu hút người tiêu dùng đang tìm kiếm sự độc đáo.

Cam Kết Với Tự Do và Sáng Tạo: Thương hiệu không chỉ là về thời trang mà còn là về sự tự do cá nhân và sự sáng tạo. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tự do cá nhân giúp F2 tạo nên một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.c

Hiểu Biết Về Thị Trường: CEO Phạm Ngọc Tây và đội ngũ thiết kế của F2 thường xuyên nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng, giúp thương hiệu F2 linh hoạt thích ứng và đáp ứng kịp thời.

Chất Lượng và Bền Bỉ: F2 không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn đặt sự chú ý vào chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm bền bỉ, giúp xây dựng lòng tin từ phía khách hàng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Nhà Thiết Kế  Phạm Ngọc Tây và Hoa hậu Kiều Ngân 

  • Tiếp quản một thương hiệu có tuổi đời 10 năm như vậy, anh đối mặt và giải quyết với những áp lực vô hình như thế nào?

Câu chuyện của F2 Fashion & Freedom trong bối cảnh hai năm đại dịch cho tôi những bài học quý báu về sự kiên trì, sự đổi mới, và tập trung vào trải nghiệm khách hàng nhiều hơn, đặc biệt là khi mọi hoạt động thương mại chuyển sang mô hình trực tuyến. Sự xuất hiện của các nền tảng mạng xã hội mới đã đặt ra thách thức cho thương hiệu khi cách tiếp cận khách hàng truyền thống trở nên lạc hậu. 

Tuy nhiên may mắn của F2 Fashion & Freedom nằm ở sự trung thành của khách hàng, điều này là nguồn động viên to lớn để F2 vượt qua những thời điểm khó khăn & tiếp tục phát triển.

Ở vị trí quản lý chính, tôi vẫn luôn nói với đội ngũ của mình ‘Trải nghiệm khách hàng là trên hết'. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào trải nghiệm mua sắm toàn diện, từ khâu tư vấn bán hàng cho đến quá trình thanh toán, nhằm tạo ra một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và tích cực. Vì vậy, đào tạo một đội ngũ nhân sự chất lượng cũng là ưu tiên hàng đầu sau việc tập trung vào sản phẩm của thương hiệu. 

Mô tả hình

 

  • Nói về BST Pride Vietnam gần đây đã có rất nhiều sự ưu ái từ các nghệ sĩ, người mẫu và báo chí, niềm cảm hứng nào đã thúc đẩy anh cho BST này?

Tết Việt và áo dài vẫn luôn là một niềm háo hức chờ đợi từ trong tiềm thức của tất cả mọi người. Trong xã hội ngày nay, khi cuộc sống trở nên nhanh chóng và tiện lợi, áo dài không chỉ là một chiếc áo, mà là biểu tượng của tinh thần, của văn hóa, và của sự kiêu hãnh với nguồn gốc dân tộc. Áo dài không chỉ là một trang phục truyền thống, mà là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp cổ điển và cái mới mẻ.

Ở BST ‘Pride Vietnam - Niềm Tự Hào Việt', tôi đã dành hết sự mày mò, tỉ mỉ từ việc chọn lựa nguyên vật liệu cho đến việc điều chỉnh từng đường may, tạo nên những chiếc áo dài vừa ôm trọn đường cong, mềm mại, vừa thể hiện sự đẳng cấp và mạnh mẽ. Mỗi thiết kế đều mang trong mình một phần của tâm huyết và niềm kiêu hãnh với vẻ đẹp truyền thống, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.

Nói đến cảm hứng bắt nguồn ‘Pride Vietnam', mọi thứ được chắt lọc từ giá trị cốt lõi giá trị cốt lõi của văn hóa Việt Nam. Sự giao thoa giữa lịch sử và văn hóa truyền thống với thành phố hiện đại tạo nên những tinh hoa hiếm có, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Nhà Thiết Kế  Phạm Ngọc Tây và Dv Lương Thế Thành - Thúy Diễm - Đạo diễn Trung Võ 

  • Có những điểm sáng nào của BST Pride Vietnam mà anh muốn giới thiệu đến với mọi người không?

Áo dài cách tân trong BST Pride Vietnam của F2 không chỉ là một trang phục, mà là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nơi hoạ tiết in ấn trực tiếp trên tà áo tinh tế thể hiện đặc trưng rất riêng của đất nước Việt Nam. Từ hình ảnh miêu tả làng nghề truyền thống như dệt tơ tằm, lụa lãnh, cho đến hình ảnh người Mẹ không ngại sớm nắng chiều mưa với thúng gánh trên vai, mỗi hoạ tiết chạm đến từng cung bậc cảm xúc và làm tươi mới những ký ức xưa.

Điểm độc đáo nằm ở thiết kế luôn đặt ở gam màu nổi bật, như một bức tranh nghệ thuật đang chạy các nốt nhạc bổng của bản hòa nhạc Xuân. 

Đặc biệt, tà áo dài chào đón năm Giáp Thìn 2024 là một tác phẩm độc đáo với hình ảnh Tứ Linh uy lực đang tự do bay lượn trên những địa điểm đặc trưng của Việt Nam. Dấu ấn Rồng thiêng không chỉ là biểu tượng của sự phồn thịnh, mà còn là niềm tự hào về nòi giống Tiên Rồng, tôn vinh lịch sử và văn hóa của dân tộc.

Tham gia với vai trò là những người thừa kế và tôn vinh hồn cốt của chiếc áo dài dân tộc, F2 không chỉ đặt ra nhiệm vụ bảo tồn giá trị cốt lõi mà còn đưa ra sứ mệnh thổi hồn mới, tạo nên sự khác biệt, chỉn chu và sức cuốn hút. Mỗi chi tiết đều chứa đựng tâm huyết, niềm kiêu hãnh và sự đoàn kết, hướng đến mục tiêu lưu truyền giá trị Việt, tạo nên một "Pride Vietnam - Niềm Tự Hào Việt". 

"Pride Vietnam" không chỉ là một bộ sưu tập thời trang, mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và tự hào của cộng đồng Việt Nam, không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Chúng tôi hân hoan chia sẻ niềm tự hào Việt, tạo ra một đỉnh cao mới cho văn hóa và thời trang Việt Nam trong cộng đồng quốc tế.

Photographer: Hải Diễm
Costume: Pride VietNam by #F2FashionFreeDom
 

Về F2 FASHION & FREEDOM:

Khởi nguồn từ một nguồn cảm hứng bất tận với thời trang và một tầm nhìn hướng đến vẻ đẹp tự do thể hiện phong cách riêng, Thương Hiệu F2 – Fashion & Freedom (Thời trang đồng hành cùng phong cách tự do) được thành lập năm 2014 đang chinh phục được rất nhiều người trẻ hiện đại, năng động, nhân viên văn phòng, đội ngũ quản lý, giới doanh nhân bởi phong cách thời trang lịch lãm, thanh lịch nhưng vẫn năng động, hướng đến vẻ đẹp tự do, dám là chính mình đúng như tinh thần của tên gọi.

 

Hãy kết nối và xem thêm các sản phẩm của F2 tại:

Website:  https://thoitrangf2.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/F2FashionFreedom/

Instagram: https://www.instagram.com/f2fashionfreedom/

Youtube: www.youtube.com/@thoitrangf2694

Tiktok: https://www.tiktok.com/@f2fashionandfreedom 

 

--------------

Hệ thống cửa hàng:

◾F2's Flagship Store: 100 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

◾F2 Aeon Mall Bình Dương: Gian F6, Tầng 1, AEON Mall Canary, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, KP Bình Giao, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương

◾F2 Vincom Cần Thơ: Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

☎️ Hotline: 0353507777/ 0787999969

 
:
Xem thêm
Về đầu trang