Nguyễn Hoàng Tùng lên ngôi Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương 2023

Ngày : 15/01/2024
THANTUONG - Nguyễn Hoàng Tùng vừa xuất sắc trở thành Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 tại Tây Ban Nha.

Mô tả hình

Tối qua 15/01 tại Tây Ban Nha (theo giờ Việt Nam là 1 giờ sáng) đã diễn ra Chung kết cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023 với sự tham gia nảy lửa của các thí sinh đại diện 21 quốc gia đến từ khắp các châu lục.

 

Mô tả hình

Trải qua các phần thi vô cùng căng thẳng và cạnh trang khốc liệt từ trang phục đi biển swimsuit, trang phục dạ hội, kỹ năng làm chủ sân khấu và khuấy động khán giả, phần thi ứng xử,… Đại diện Việt Nam là Nguyễn Hoàng Tùng sinh năm 1998 đến từ Hà Nội đã có những màn bứt phá ngoạn mục thể hiện xuất sắc để đem về danh hiệu cao quý Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023.

 

Mô tả hình

Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Hoàng Tùng đã rất tự tin nắm bắt câu hỏi của BTC “Bạn giúp đỡ mọi người tập luyện Fitness bằng cách nào?” và nhanh chóng đưa ra câu trả lời với lý lẽ thuyết phục vì sao mình quyết tâm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe và cải thiện sắc vóc đến cho mọi người: “Tôi có một phòng gym để giúp mọi người đạt được vóc dáng cơ thể mơ ước. Trước khi Covid-19 lan tràn, tôi là một nhà sáng tạo nội dung về thể thao trên đa nền tảng mạng xã hội giúp mọi người có nhận thức tốt hơn về sức khoẻ. Tôi chia sẻ video tập luyện và cách ăn uống để họ có thể tự thay đổi cơ thể của họ ngay ở nhà, và thay đổi cuộc sống của họ trở nên tốt hơn…

 

Mô tả hình

Nguyễn Hoàng Tùng luôn quan niệm rằng sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn sẽ giúp nâng cao khả năng đẩy lùi bệnh tật, cơ thể khỏe mạnh dễ dàng nắm bắt những cơ hội mới để chạm ngõ thành công. Có thể thấy fanpage chính thức của cuộc thi đêm qua đã bị đổ bão bởi lượng fan hâm mộ Việt vô cùng nhiệt tình bình chọn tiếp thêm năng lượng cho đại diện Việt Nam.

 

Mô tả hình

Một mình “đem chuông đi đánh xứ người” tận Châu Âu, bất chấp rất nhiều khó khăn về thời tiết mùa Đông cùng với thay đổi múi giờ sinh học và tự xoay sở sắp xếp mọi việc trong suốt quá trình thi, thế nhưng Á quân Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 Nguyễn Hoàng Tùng đã chinh chiến với tất cả ý chí và bản lĩnh hào hùng đem về bội thu danh hiệu cao quý: Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023, Mister Grand Sport Ambassador, First Runner-up Top Model.

 

Mô tả hình

Kết quả chung cuộc Nam vương Hòa bình Quốc tế - Mister Grand International 2023 thuộc về thí sinh đại diện Lebanon. Danh hiệu Nam vương của các Châu lục khác đó là: Mister Grand Africa thuộc về Belgium, Mister Grand Europe thuộc về Italy và Mister Grand North America thuộc về Dominican Republic.

 

Mô tả hình

Được biết Tân Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 là một KOL về Fitness, anh không chỉ xem thể thao là một hoạt động vận động, mà còn là một nguồn đam mê cuộc sống. Khi còn trong đội tuyển quốc gia, Hoàng Tùng đã cống hiến công sức và lòng đam mê của mình đem về kết quả là hai huy chương vàng là điều mà anh tâm đắc như một biểu tượng của sự cố gắng và kiên trì.

 

Mô tả hình

Danh hiệu Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 là một vinh dự lớn lao trong năm qua, Nguyễn Hoàng Tùng chia sẻ thêm. Đây chính là một hành trình mới với những bước tiến mạnh mẽ đưa anh đến với đấu trường quốc tế để có được những thành tựu tuyệt vời như hôm nay. 

 

Mô tả hình

Bên cạnh đó, việc sở hữu một phòng tập gym riêng đồng thời làm huấn luyện viên khiến Hoàng Tùng cảm thấy tự hào vì có thể chia sẻ niềm đam mê và kiến thức của mình với mọi người. Đó không chỉ là nơi tập luyện, mà còn là không gian tương tác, chia sẻ và hỗ trợ nhau trên hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao sự quyết tâm của bản thân. 

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

“Fitness đã thay đổi chính tôi, giúp tôi chẳng những có vóc dáng ưng ý mà còn mang đến sự tự tin và niềm vui từ sự phát triển bản thân. Hành trình tôi đang đi là một chặng đường dài và đầy ý nghĩa, và tôi luôn mong được chia sẻ nó với mọi người trên toàn thế giới…”. Nam vương Hòa bình Châu Á Thái Bình Dương – Mister Grand Asia & Pacific 2023 sẽ ở lại Tây Ban Nha một ngày và sau đó sẽ sớm trở về Việt Nam hội ngộ cùng người thân, BTC nhà Fitness Supermodel Vietnam nơi chắp cánh cho anh bay xa, bạn bè và các fan hâm mộ. 

 

Photo: Khánh Lê, Nguyễn Dương

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang