POPS và iBasic hợp tác ra mắt thương hiệu đồ lót nữ NOW Wear

Ngày : 27/12/2023
THANTUONG - NOW Wear - Sự Kết Hợp Độc Đáo giữa POPS và iBasic

Mô tả hình

 

Đầu tháng 12 vừa qua, đơn vị giải trí số POPS và iBasic - thương hiệu nội y hàng đầu của Mỹ, chính thức công bố sự ra đời của NOW (NOW Wear) - một thương hiệu thời trang mới, với mong muốn mang đến trải nghiệm tinh tế và thoải mái cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong xu hướng phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, POPS đã góp phần đẩy mạnh social commerce cho các thương hiệu thông qua mạng lưới các nền tảng kỹ thuật số và KOLs, KOCs bằng kinh nghiệm dày dặn trong việc vận hành hệ thống và kết nối hiệu quả đến người dùng, người mua hàng. Việc kết hợp với các đơn vị sản xuất hàng đầu để phát triển thương hiệu sản phẩm mới là chiến lược tiếp theo của POPS nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm với phong phú các lựa chọn ưu việt cho người tiêu dùng. Trong đó, lựa chọn thời trang và kết hợp cùng thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ - iBasic được kỳ vọng là tạo nên khởi đầu nhiều tiềm năng cho các ngành hàng và sản phẩm khác. iBasic với nền tảng kinh doanh nội y lâu đời tại Mỹ, khi về Việt Nam đã hoàn thiện dây chuyền thiết kế và sản xuất khép kín trong nước, mang lại sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà chất lượng cao với giá tốt cho người Việt. 

Mô tả hình


NOW Wear là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa POPS và iBasic, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa sự sáng tạo và chất lượng đẳng cấp vào thế giới thời trang. Với châm ngôn "Now or Never" không chỉ là khẩu hiệu, đó là triết lý sống mà NOW mong muốn truyền đạt. Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để tỏa sáng, và NOW là đối tác đồng hành cho những người chọn lựa phong cách cá nhân và chất lượng trong từng chi tiết.

Trong lần ra mắt này, NOW hướng sự tập trung chủ yếu vào việc phát triển các sản phẩm đồ lót và đồ mặc nhà dành cho phái nữ, đặt nền tảng cho sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trong thị trường thời trang nữ. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, NOW còn cam kết sẽ mở rộng và đa dạng hóa dòng sản phẩm, đặc biệt là với việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao dành cho nam giới. Điều này thể hiện cam kết của NOW đối với sự đa chiều hóa và phục vụ đầy đủ nhu cầu của cả hai giới, tạo ra một trải nghiệm thời trang toàn diện và đa dạng cho khách hàng.

Mô tả hình


Với chất liệu cotton Mỹ cao cấp, NOW hứa hẹn mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần hợp thời trang cho khách hàng. Dòng sản phẩm được thiết kế linh hoạt cùng màu sắc chủ đạo cơ bản giúp người mặc dễ dàng phối hợp với hầu hết tất cả các loại trang phục, thích hợp để mặc hằng ngày.

Đối tượng khách hàng của NOW là phụ nữ từ 18-35 tuổi, tập trung vào học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, đặc biệt là khách hàng ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. NOW là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự tối giản và có thói quen mua sắm trực tuyến.

Cùng NOW nắm bắt mọi khoảnh khắc để cuộc sống trở nên sống động hơn. NOW hiện đang chính thức có mặt trên các nền tảng mua sắm hàng đầu như POPS Shop, TikTok Shop, Shopee và Lazada.

:
Xem thêm
Về đầu trang