H&M ra mắt BST Studio S/S 24 và triển lãm “La Maison” tại Tuần lễ thời trang Paris

Ngày : 29/02/2024
THANTUONG - H&M giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio S/S24 trong Tuần lễ thời trang Paris với không gian triển lãm nẳm trong một tòa nhà lịch sử tọa lạc gần Palais Garnier.

Mô tả hình

Với chủ đề 'La Maison', không gian triển lãm được chuyển đổi thành một căn hộ Paris hiện đại, tinh tế bao gồm một phòng trưng bày và một kho lưu trữ trong một khung cảnh sáng tạo độc đáo. Một bữa tiệc tổ chức vào ngày 26 tháng 2 dành riêng cho các khách mời trong lĩnh vực thời trang bao gồm Iris Law, Alexa Chung, Hari Nef, Jill Kortleve, Tina Kunakey và Caroline Daur… với phần biểu diễn của Ama Lou, DJ Honey Dijon, đã chính thức mở cửa triển lãm.

Mô tả hình

Mở cửa cho công chúng từ ngày 27 tháng Hai đến ngày 29 tháng Hai, không gian “La Maison” ở Paris đã được thiết kế để tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng về mặt thị giác, nhấn mạnh tính thẩm mỹ tiên tiến của H&M Studio. Với bầu không khí sôi động tràn ngập sắc đỏ mang tính biểu tượng của H&M, triển lãm mở ra một loạt các căn phòng theo chủ đề với các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật cho khách tham quan khám phá các bộ sưu tập của H&M Studio trong quá khứ và hiện tại. Những thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập S/S24 sắp ra mắt được trưng bày bên cạnh tác phẩm sắp đặt siêu thực - một cuốn sách khổng lồ chứa đựng những khám phá trực quan sáng tạo của bộ sưu tập. Trong khi đó, hình ảnh về các bộ sưu tập lưu trữ của H&M Studio cũng được trưng bày, cùng với các tác phẩm sắp đặt vui mắt của thiết kế pillow bag mang tính biểu tượng của H&M Studio những mùa trước.  Một phiên bản giới hạn pillow bag màu xanh phấn sẽ được bán độc quyền tại triển lãm.

Mô tả hình

 

"Bữa tiệc khai mạc triển lãm H&M Studio thật tuyệt vời!  Đây là cơ hội để giới thiệu bộ sưu tập S/S24 sắp ra mắt của chúng tôi một cách bất ngờ và thú vị trong Tuần lễ thời trang Paris", Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo và Trưởng bộ phận Thiết kế Trang phục nữ của H&M cho biết.

Mô tả hình

Triển lãm H&M Studio “La Maison” diễn ra tại 51 Boulevard Haussmann, 75009 Paris, và mở cửa cho công chúng từ ngày 27 đến 29 tháng 2. Bộ sưu tập H&M Studio S/S24 sẽ ra mắt toàn cầu tại một số cửa hàng chọn lọc và online vào ngày 12 tháng 3. Tại Việt Nam, BST H&M Studio S/S24 sẽ mở bán duy nhất trên hm.com từ ngày 12 tháng 3

Mô tả hình

Triển lãm H&M Studio S/S 24 “La Maison” được đồng sáng tạo bởi công ty sáng tạo Ray Atelier.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang