Nguyễn Minh Công làm cố vấn chuyên môn Trang phục dân tộc Miss Cosmo Việt Nam

Ngày : 28/12/2023
THANTUONG - Tối ngày 26/12, đêm thi Bán kết và Trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại TP. Đà Lạt.

Mô tả hình

 Sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông với sự xuất hiện của Top 38 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và các thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 quy tụ loạt người đẹp, hoa hậu như H’Hen Niê, Ngọc Châu, Khánh Vân, Á hậu Quỳnh Châu, Thủy Tiên… Và mentor của phần thi Trang phục dân tộc Nguyễn Minh Công cũng tham dự sự kiện để đồng hành và hỗ trợ các thí sinh. 

 

Mô tả hình

Từng là mentor hướng dẫn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Minh Công tiếp tục đảm đương vai trò thành viên Hội đồng ban giám khảo và Cố vấn chuyên môn của phần thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Xuất hiện với trang phục áo dài tone trắng kết hợp cùng áo khoác phao ánh bạc, Nguyễn Minh Công đầy lịch lãm, điển trai khi vừa truyền tải nét đẹp truyền thống và tạo nên sự đổi mới, phá cách với thiết kế áo khoác ngoài.

Đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu để mang đến một phần thi ấn tượng cho đêm Bán kết, Nguyễn Minh Công hơn hết hiểu được những sự nỗ lực mà các học trò của mình đặt vào các tác phẩm. Là mentor cho nhiều cuộc thi nhan sắc ở phần thi Trang phục dân tộc, Nguyễn Minh Công có nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và hiện thực hóa những bản vẽ đầy sáng tạo của các thí sinh. Đặc biệt với chủ đề về “Cảm hứng tương lai” của Miss Cosmo Việt Nam năm nay, Nguyễn Minh Công đã truyền lửa và những kiến thức bổ ích giúp đỡ cho 40 thí sinh hoàn thiện tác phẩm của mình. 

 

Mô tả hình

Với vai trò mentor và giám khảo, tại đêm trình diễn phần thi Trang phục dân tộc, NTK Nguyễn Minh Công cho biết anh cũng hồi hộp và lo lắng không thua kém gì các học trò. Hơn 1 tháng đồng hành, Nguyễn Minh Công đã cùng các thí sinh thực hiện từ khâu ý tưởng, hiện thực hóa và chỉnh sửa hoàn thiện. Tại sân khấu đêm Bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, 40 tác phẩm của các thí sinh đã được những người đẹp của cuộc thi trình diễn đầy ấn tượng.

Mang chủ đề về sự khám phá công nghệ với một format hoàn toàn mới cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, các tác phẩm lộng lẫy với những ý tưởng độc đáo sáng tạo đã được trình làng tại sân khấu của Miss Cosmo Việt Nam. Mang vẻ đẹp dân tộc, sự tự hào về văn hóa, con người Việt Nam kết hợp cùng nét đẹp hiện đại, cảm hứng tương lai, các thiết kế được lồng ghép khéo léo những chất liệu mới lạ cùng hiệu ứng đèn led vào trang phục. Hiện đại, thời trang, cá tính nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp truyền thống và truyền tải những ý nghĩa văn hóa chính là điều mà Nguyễn Minh Công cùng các thí sinh đã thành công mang đến cho Phần thi Trang phục dân tộc của Miss Cosmo Việt Nam 2023. 

 

Mô tả hình

Để mang đến một phần thi mãn nhãn như bữa tiệc trang phục văn hóa, Nguyễn Minh Công đã thực sự hết mình cùng các thí sinh, nhất là quá trình vận chuyển các trang phục từ TP.HCM đến TP. Đà Lạt. Vì lo sợ những sai sót xảy ra trong quá trình vận chuyển, Nguyễn Minh Công đã đến Đà Lạt sớm hơn tận 3 ngày so với lịch trình để cùng các thí sinh kiểm tra và kịp thời chỉnh sửa những lỗi do vận chuyển đường xa. Dưới tiết trời rét buốt của Đà Lạt mùa đông, NTK Công chúa vẫn nhiệt tình hỗ trợ cho 40 bạn thí sinh từng chi tiết trước khi mang tác phẩm trình làng với khán giả. 

Miss Cosmo Việt Nam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cũng là cuộc thi nhan sắc cuối cùng Nguyễn Minh Công đồng hành trong năm 2023. Xuyên suốt năm qua, Nguyễn Minh Công đã tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp với vai trò mentor - hướng dẫn cho các thí sinh ở phần thi Trang phục dân tộc và ghi dấu ấn với khả năng quản lý, hỗ trợ và mang những tác phẩm từ bản vẽ lên thực tế đầy thành công. Chính điều đó đã giúp Nguyễn Minh Công được giới mộ điệu đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, khả năng hướng dẫn, tư duy sáng tạo và quản lý. Đến hết 2023, Nguyễn Minh Công đã trở thành người thầy cho gần 100 bạn thí sinh và đồng hành thực hiện 100 tác phẩm thiết kế trang phục dân tộc. 

 

Mô tả hình

Chia sẻ về hành trình này, Nguyễn Minh Công cho biết: “Tôi luôn biết rằng những tác phẩm của các em chính là hạt mầm gieo ước mơ và hy vọng cho cả một chặng đường dài phát triển sự nghiệp thiết kế. Do vậy tôi mong mình có thể là người thầy, người bạn đồng hành hỗ trợ để các em có thể thỏa sức hoàn thiện những ý tưởng độc đáo, táo bạo của bản thân, từ đó ngày càng phát triển và thành công hơn nữa với sự nghiệp của riêng mình. Với vai trò một người thầy hướng dẫn, việc các em luôn cháy hết mình với đam mê, thỏa sức sáng tạo và đi đến thành công chính là điều khiến tôi hạnh phúc nhất trong hành trình này”. 

Photo: Kiếng Cận Team - Tín Nguyễn

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang