Tú Hảo kết hợp Minh Tú trong bộ ảnh mới

Ngày : 20/01/2024
THANTUONG - Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại được nhìn thấy một Tú Hảo biến hóa và đậm tính thời trang qua bộ ảnh mới kết hợp cùng siêu mẫu Minh Tú cũng như TikToker Phạm Thoại.

Mô tả hình

Thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Anh Hào, bộ ảnh lần này là cú “lấy đà” của Tú Hảo cho năm 2024 với nhiều dự án được ấp ủ. Quán quân “Gương mặt thương hiệu 2017” thể hiện hai câu chuyện, gửi gắm hai thông điệp khác nhau khi lần lượt kết hợp cùng hoa hậu/ siêu mẫu Minh Tú và TikToker Phạm Thoại. Qua những shoot hình ấn tượng, Tú Hảo cũng cho thấy thêm khía cạnh táo bạo, cá tính của bản thân ở tuổi 27.

Mô tả hình

Tú Hảo cho biết, cô nảy ra ý tưởng chụp hình chung với Phạm Thoại khi nhớ lại việc cả hai từng vô tình vướng vào ồn ào chen hàng trên thảm đỏ tại một sự kiện vào năm ngoái. Diện trên người những thiết kế vô cùng tinh tế đến từ NTK Lê Thanh Hoà, Tú Hảo cùng Phạm Thoại tái hiện lại câu chuyện ấy dưới một góc nhìn cởi mở và mang đậm tính thời trang hơn.

Mô tả hình

Trên trang cá nhân, Tú Hảo cũng lần đầu lên tiếng giải thích về sự việc: “Mỗi khi các nghệ sĩ lên thảm đỏ đều được MC gọi tên. Thú thật, nếu tôi đã cố tình chen hàng thì tại sao người lên thảm đỏ trước không phải tôi mà thực tế vẫn là Thoại. Hôm ấy Thoại đến sự kiện trước tôi. Tuy nhiên thời điểm đó trời mưa nên BTC gợi ý tôi di chuyển lên phía trên đứng để không bị ướt vì tôi đang diện trang phục màu trắng. Vậy nên mới có khoảnh khắc tôi lướt ngang qua Thoại. Câu chuyện chỉ có thế thôi”.

Mô tả hình

Trong khi đó, bộ ảnh kết hợp hoa hậu/ siêu mẫu Minh Tú lấy cảm hứng từ những câu chuyện về sự ganh ghét hay đấu đá trong nghề, được Tú Hảo triển khai từ ý tưởng của quản lý. Cô nàng tỏ: “Trong xã hội nói chung và nghề người mẫu nói riêng, ai cũng phải cạnh tranh để tìm cho riêng mình một chỗ đứng nhất định. Người thì cố gắng nắm bắt mọi cơ hội, nhưng có không ít người bất chấp mọi thủ đoạn để vươn mình”.

Mô tả hình

Về lý do mời Minh Tú cùng góp mặt, Tú Hảo cho biết đàn chị là người phù hợp với concept nhất, từ body đến màu da… để khi nhìn vào có thể thuyết phục khán giả tin rằng Minh Tú đang “ức hiếp, ganh ghét" Tú Hảo.

Mô tả hình

Qua những góc máy mới mẻ, Tú Hảo còn thử đặt mình vào vị trí của “cư dân mạng” - những người thường “soi” đời tư nghệ sĩ rồi bàn tán. Từ đó, trò cưng Lan Khuê mong muốn truyền tải thêm thông điệp “The power of words - Sức mạnh của ngôn từ": “Đôi lúc, chúng ta sẵn sàng buông lời nhận xét, đánh giá về một cá nhân mà mình không thích. Đúng! Ai cũng có quyền được tự do ngôn luận. Nhưng đâu đấy vẫn có những tâm hồn mỏng manh, dễ bị tổn thương trước những bình luận tưởng như vô hại. Một câu chuyện nhỏ cũng có thể trở nên nghiêm trọng chỉ qua một lời nói”.

Mô tả hình

Về phần Tú Hảo, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã học được cách đón nhận những bình luận tiêu cực một cách thoải mái hơn. “Nhiều người bảo rằng dù đạt giải Quán quân nhưng tôi chẳng có gì nổi bật. Tuy nhiên ở hiện tại, tôi vẫn rất vui và tự tin với những gì đang có, đang làm. Cũng từng có những lời gợi ý tôi hãy làm điều gì đó “động trời" hoặc tạo drama để bản thân bớt nhạt nhoà hơn, thế nhưng tôi không lựa chọn đi lên bằng cách như thế”, Tú Hảo tâm sự.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chia sẻ thêm về những dự định trong thời gian tới, Tú Hảo cho biết cô cùng với ekip sẽ giới thiệu tới khán giả một series cá nhân trong thời gian tới. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng tiết lộ sắp xuất hiện trong một dự án phim điện ảnh ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang