Đắm chìm trong mùa Hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort 2024

Ngày : 10/05/2024
THANTUONG - BST H&M Studio Resort là bộ sưu tập thứ 2 trong năm 2024 thuộc dự án H&M Studio, được lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ hè thơ mộng tại nước Ý, BST đã chính thức có mặt tại cửa hàng trực tuyến của H&M từ ngày 9 tháng 5.

Mô tả hình

H&M Studio là một dự án nhằm đem đến cho khách hàng những lựa chọn thời trang đón đầu xu hướng với chất liệu cao cấp, được thiết kế bởi chính đội ngũ thiết kế H&M tại Stockholm.

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

BST Studio Resort đã chính thức ra mắt tại cửa hàng trực tuyến  Hm.com  vào ngày 9/5 đem đến những lựa chọn tinh tế cho kỳ nghỉ bên bờ biển với bảng màu hoàng hôn của vỏ quýt, vàng mật ong cùng những hình thêu kết cấu phong phú và hình in bắt mắt.

"Một tinh thần vui nhộn táo bạo đã tiếp thêm năng lượng cho BST H&M Studio Resort, với sự sáng tạo và chú ý đến từng chi tiết nhằm tăng thêm tính hấp dẫn và chiều sâu cho từng tác phẩm. Chúng tôi muốn tạo ra những thiết kế quyến rũ nhưng vẫn dễ dàng ứng biến cho tất cả các dịp, và cho mọi cá tính thời trang. Tất cả đều toát lên một sự thanh lịch khó có thể chối từ. "Ann-Sofie Johansson, Trưởng bộ phận thiết kế trang phục nữ và cố vấn sáng tạo tại H&M cho biết.

BST H&M Studio Resort đem đến những thiết kế táo bạo và cũng đầy mơ mộng: một chiếc váy họa tiết với cổ chữ V lấp lánh và một bộ suit oversized màu mật ong là những điểm nhấn cho các bữa tiệc tối, một thiết kế hai mảnh màu trắng bao gồm một chiếc váy với đường viền bèo nhún và một chiếc áo lệch vai quyến rũ, một chiếc đầm maxi bèo nhún màu đen trong chất liệu kaftan bay bổng phóng khoáng. Kỹ thuật thêu móc tinh xảo, họa tiết bắt mắt cùng thiết kế trang sức táo bạo và thiết kế đồ bơi độc đáo. Tất cả cùng làm nên một bộ sưu tập cân bằng hoàn hảo trong thời trang.

Mô tả hình

 

"Lấy cảm hứng từ những chuyến "đi trốn" mùa hè, bộ sưu tập mang vẻ đẹp của sự thoải mái, với những thiết kế đa ứng dụng, để bạn vừa có thể tự do thả dáng bên hồ bơi lúc bình minh, hay hòa mình trong đám đông nhộn nhịp nơi quảng trường rộng lớn trong ánh nắng chiều." Angelica Grimborg, nhà thiết kế của H&M Studio chia sẻ.

Kết cấu phong phú, các loại vải chất lượng cao, với lụa hữu cơ, bông hữu cơ, polyester tái chế, viscose Lenzing EcoVero™ và lyocell Tencel™, tất cả đều có trong bộ sưu tập H&M Studio Resort. Ngoài ra, một số đồ trang sức thuộc BST còn được làm từ đồng thau tái chế. 

BST H&M Studio Resort đã chính thức có mặt tại Hm.com

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang