BST Rabanne H&M chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày : 09/11/2023
THANTUONG - Đêm tiệc ra mắt và mở bán Bộ sưu tập kết hợp giữa Rabanne H&M tại Việt Nam với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong làng thời trang Việt Nam.

Mô tả hình

Sự chờ đợi cuối cùng đã kết thúc: BST hợp tác giữa H&M cùng nhà mốt Rabanne đã chính thức có mặt tại Việt Nam với một đêm tiệc lộng lẫy đậm sắc màu disco và tinh thần vui vẻ của chính BST. Góp mặt tại sự kiện là hàng loạt gương mặt quen thuộc của giới thời trang Việt như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Lý Quí Khánh, ca sĩ Emily, Phương Ly,  người mẫu Hà Kino, người mẫu Tuyết Lan, Á quân The New Mentor Như Vân, diễn viên Thảo Tâm, Thu Anh Hồ… cùng nhiều gương mặt nổi bật khác trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mô tả hình

Fashionista Quỳnh Anh Shyn, ca sĩ Phương Ly, Á quân The New Mentor Như Vân

Kết hợp tinh thần phóng khoáng, vô tư của những năm 1970 cùng chủ nghĩa tương lai lạc quan và một chút lãng mạn retro, bộ sưu tập Rabanne H&M truyền tải một tư duy hiện đại về sự sang trọng, niềm vui và sự tự tin theo cách dễ tiếp cận trong thời đại mới.

Từ khi được thành lập vào năm 1966 dưới thời Paco Rabanne tiếp nối bởi Julien Dossena, giám đốc sáng tạo thương hiệu Rabanne hiện nay, Rabanne đã luôn đem đến những sáng tạo mới mẻ đầy bất ngờ cho những người yêu thích thời trang. Với lần hơp tác lần này cùng H&M, Dossena đã đưa Rabanne trở nên dễ tiếp cận hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc sự sáng tạo.

Mô tả hình

Mỗi thiết kế là một trải nghiệm khám phá chất liệu, kết cấu và chuyển động. Những người yêu thích thương hiệu Rabanne sẽ bắt gặp thiết kế đặc trưng sử dụng mảnh ghép kim loại bắt trọn ánh sáng tạo hiệu ứng lấp lánh theo từng chuyển động. Đồng thời bộ sưu tập cũng giới thiệu những thiết kế theo định hướng mới như chiếc váy voan xếp tầng dài đến sàn được đính pha lê, hay chiếc áo với chi tiết thêu đăng ten cùng phần cổ tay áo xếp ly quá khổ, một chiếc váy cutout vải jacquard, áo đan jersey được xếp duyên dáng và rất nhiều in da báo ... - thực sự là thiết kế giúp người mặc nổi bật trong các bữa tiệc.

Bộ sưu tập Rabanne H&M sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi vào ngày 09/11/2023 và cửa hàng trực tuyến hm.com

:
Xem thêm
Về đầu trang