Đại tiệc âm nhạc thời trang tại New York tôn vinh H&M và Mugler

Ngày : 07/05/2023
THANTUONG - Tuần qua, tại Park Avenue Armory, Manhattan, NYC, H&M và Mugler đã cùng tổ chức một bữa tiệc giải trí đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc, biểu diễn và thời trang nhằm giới thiệu Bộ sưu tập đặc biệt Mugler H&M.

Sự kiện có sự tham dự của nhiều thành viên thân thuộc với Mugler như Pamela Anderson, Charli XCX, Chloë Sevigny, Lourdes Leon and Dominique Jackson - tất cả đều khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Mugler H&M. 

 

Mô tả hình

 

S kin với sự tham gia của nhóm các nhc sĩ Shygirl, Amaarae và Eartheater, đã từng xuất hiện trong video âm nhc Mugler H&M và diện những thiết kế đc quyn t b sưu tp mi. Mi ngh sĩ đã biu din mt lot các bn hit ca riêng h, trước cùng nhau biu din mt phiên bn mcủa bản hit thâp niên 90s "Music Sounds Better With You", mt ca khúc được đt hàng đc bit dành riêng cho màn ra mắt b sưu tp Mugler H&M. Sự kiện còn có sự tham gia của 2 đại diện đến từ Việt Nam Quỳnh Anh Shyn – fashion influencer và Alex Fox – giám đốc sáng tạo tạp chí L’Officiel . Quỳnh Anh Shyn đồng thời được lựa chọn trở thành 1 trong những gương mặt đầu tiên khoác lên mình những thiết kế thuộc Bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu.

Mô tả hình

 

Đêm tiệc được khép lại bng mt màn trình din thi trang, cùng với những vũ điệu và âm nhạc đến từ Bobby Beethoven, Goth Jafar và Asmara. S kin này được t chc như mt s kết hp đc bit giữa âm thanh, thời trang, khiêu vũ, tt c cùng hòa quyện vi vẻ đẹp rực rỡ của sân khấu, tái hiện bản sắc của thương hiệu Mugler được gầy dựng từ những ngày đầu với Thierry Mugler và nối tiếp ở hin ti dưới s ch đo ca Casey Cadwallader. Vi hơn 800 khách mi tham d, s kin thể hiện rõ tính đa dng và hòa nhập cũng chính là tinh thần của thương hiêu ca Mugler và điu đó càng giúp cng c tinh thần dân ch trong dự án hp tác với các nhà thiết kế của H&M.

 

"Mugler luôn là mt nhà mốt mang nhiều linh hn văn hóa, và s kin này là mt l tôn vinh sự liên kết từ lâu đời của chúng tôi vi âm nhc, khiêu vũ và biu din. Đó là cách hoàn ho đ chào đón mi người vào thế gii của Mugler H&M - mt đêm khó quên được xây dng xung quanh s t do, th hin cá nhân và thi trang t do, táo bo.” – Casey Cadwallader, Giám đc sáng to ti Mugler.

 

"S kin này là mt khonh khc văn hóa thc s - mt s tôn vinh cho lch s lâu dài ca Mugler trong vic chào đón mi người bước vào thế gii của sự biến đi và th hin bn thân. Khi bn nghĩ v Mugler, bn nghĩ đến show diễn và sân khu thời trang đầy ấn tượng và đây chính là một show diễn như vậy.” – Ann-Sofie Johansson, C vn sáng to ti H&M

 

"Thật tuyệt vời khi được biểu diễn trong bộ sưu tập Mugler H&M. Khi bạn nghĩ về lịch sử của Mugler, bạn nghĩ đến rất nhiều khoảnh khắc âm nhạc mang tính biểu tượng và những màn trình diễn đáng kinh ngạc, vì vậy thật vinh dự khi tôi được là một phần của lễ kỷ niệm đặc biệt này.”  - Shygirl

 

 Bộ sưu tập Mugler H&M sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và online từ ngày 11 tháng 5 năm 2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang