Cindy Ngô - Người đứng sau hào quang của loạt tài năng nhí

Ngày : 04/01/2023
THANTUONG - Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, người mẫu Cindy Ngô (Ngô Ngọc Huệ) giờ đây còn phát triển sang lĩnh vực đào tạo và được mọi người nhớ đến với cái tên Huấn luyện viên Catwalk Cindy Ngô.

Mô tả hình

Một buổi chụp theo concept Giáng Sinh do Cindy Ngô chỉ đạo sản xuất. 

Sau Next Top Model 2019 và The best catwalk Vietnam Fitness Model 2019, người mẫu Cindy Ngô đã có bước chuyển mình sang một công việc với yêu cầu cao hơn chính là đào tạo và ươm mầm tài năng nhí. Với khả năng chuyên môn và tâm huyết với nghề, cô dần gầy dựng nên thương hiệu GenY Model Management và hàng loạt hoạt động cho các người mẫu nhí. Gần đây nhất là Winter Town Fashion 2022 do chính cô lên ý tưởng và sản xuất. Chương trình có sự góp mặt của Tổng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu du lịch quốc tế Hoàng Hương Ly, Hoa hậu Tường Vy, Á quân Siêu sao mẫu nhí Lâm Thảo Vy, Á quân MC nhí Hoàng Kim, MC Vương Tú Vy cùng loạt mẫu nhí đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Cindy chia sẻ rằng động lực để cô thực hiện chương trình chính là sự ủng hộ đến từ phụ huynh cũng như bản thân cô khao khát được tạo sân chơi cho các bạn nhỏ tiếp xúc với thời trang, hoặc chỉ đơn giản là giúp cho các bé tự tin hơn. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Cindy Ngô cảm ơn thầy Tạ Nguyên Phúc và các nhà thiết kế. 

Niềm tin của mọi người xung quanh đã tiếp cho cô thêm sức mạnh thực hiện Winter Town Fashion Show với 3 bộ sưu tập - 3 màu sắc khác nhau đến từ Thương hiệu Thời trang Spring House, NTK Dexnol Tuấn Huỳnh và Khoa Công nghệ may Trường Đại học Công nghiệp. Cùng với đó là 4 tháng chuẩn bị của ekip GenY Model Management kết hợp với 286Media và sự cố vấn đến từ người thầy của Cindy Ngô là đạo diễn Tạ Nguyên Phúc để mang lại một đêm trình diễn hoành tráng, mãn nhãn đúng với tinh thần của thời trang hiện đại.

Mô tả hình

Nhưng ước mơ của Cindy Ngô không chỉ dừng lại ở đó, cô mong muốn GenY Model Management ngày càng phát triển vững mạnh để có thể thực hiện những dự án chất lượng hơn trong tương lại cho các tài năng nghệ thuật nhỏ tuổi.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang