Á quân Siêu Mẫu Nhí ngày càng tỏa sáng trên sàn catwalk

Ngày : 03/01/2023
THANTUONG - Á quân Siêu sao mẫu nhí Lâm Thảo Vy ngày càng tỏa sáng trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Mô tả hình

Cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn trong những vị trí quan trọng như vedette, first face.

Xuất thân từ cuộc thi Siêu sao mẫu nhí, Á quân Lâm Thảo Vy ngày càng thể hiện được bản lĩnh của mình trên những sàn diễn lớn. Cô sở hữu nét đẹp Á Đông nữ tính và hiện đại. Đây cũng là yếu tố khiến hình ảnh cô nàng trở nên thu hút trước sự lựa chọn của các nhãn hàng thời trang hay những nhà thiết kế bên cạnh những kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp.

Mô tả hình

 

Ở thời điểm hiện tại, Thảo Vy đang có những bước chuyển mình từ một mẫu nhí năng động, phá cách sang của một mẫu teen cuốn hút, thần thái hơn. Vẫn giữ nét năng động, cá tính, giờ đây phong cách của Thảo Vy còn pha thêm sự dịu dàng, duyên dáng của cô thiếu nữ mới lớn. Dù đã có những dấu ấn nhất định trong làng thời trang, Thảo Vy vẫn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng với HLV Catwalk Cindy Ngô tại trung tâm GenY Model Management. Vừa qua, cô được tin tưởng giao cho vị trí vedette trong Winter Town Fashion Show 2022 - đêm trình diễn thời trang do GenY Model Management tổ chức có sự góp mặt của Tổng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngoài làm người mẫu ra, Thảo Vy còn học thêm các môn nghệ thuật khác như học thanh nhạc, học nhảy…

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tuy dành nhiều thời gian tham gia hoạt động ngoài giờ, Thảo Vy vẫn cân bằng việc học tập trên trường với ước mơ trở thành bác sĩ tương lai. Hiện tại, mẫu teen 14 tuổi đang theo học tại Trường THCS - THPT Đức Trí. Cô nàng luôn giữ thành tích học tập tốt và được thầy cô, bạn bè cùng lớp yêu quý.

 

Ảnh: NVCC
:
Xem thêm
Về đầu trang