Nguyễn Hải Triều: “Thương một người đã có người thương” là những câu chuyện đời và rất thật !

Ngày : 30/06/2023
THANTUONG - MC – Én bạc Hải Triều vừa có buổi ra mắt sách “Thương một người đã có người thương” nhằm kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường MC.

Mô tả hình

Mô tả hình

Chiều ngày 29-06, MC Hải Triều chính thức ra mắt cuốn sách đầu tay với tên gọi “Thương một người đã có người thương”, được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Capella Gallery Hall cùng với 200 khách mời báo chí, nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp.

Mô tả hình

MC Hải Triều là một trong những MC nổi tiếng quen thuộc với khán giả trên HTV, VTV, VOH gây ấn tượng khi dẫn nhiều chương trình như: Chuyện trưa 12H, Bác sĩ Nhi khoa, Việt Nam đi là ghiền, Én vàng Nghệ sĩ, Sao tìm Sao… Góp mặt trong phim trên VTV: Anh yêu em được bao lâu?,  Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì?...

Mô tả hình

Quyển sách thuộc thể loại tản văn và thơ được xuất bản bởi Nhà xuất bản Văn học, nội dung quyển sách xoay quanh những câu chuyện đời thường, gắn liền với tình yêu dại khờ, về những khoảnh khắc, những người đã đi cùng tác giả trong hành trình trưởng thành. Một phần của cuốn sách, viết về hoài niệm những ngày bên Bà Ngoại yêu thương - người phụ nữ cả đời tác giả nợ, nhưng không cách nào trả được.

Mô tả hình

MC Thanh Thảo gửi đến những chia sẻ đầy tình cảm tại buổi ra mắt sách

Mô tả hình

Biên tập viên – MC Võ Huỳnh Tấn Tài ủng hộ MC Hải Triều ra mắt cuốn sách “Thương một người đã có người thương”

Mô tả hình

Hoa hậu – MC Thảo Nhi đến chúc mừng Hải Triều ra mắt sách

Mô tả hình

Hoa hậu Biển – MC Ninh Hoàng Ngân chúc mừng “đứa con tinh thần” của Hải Triều

Mô tả hình

Én vàng 2017 – Hoa hậu Kiều Ngân đến chia vui cùng Hải Triều

Mô tả hình

Á hậu – MC Thư Đình xinh đẹp cạnh Hải Triều trong ngày ra mắt sách

Mô tả hình

Bên cạnh đó, quyển sách Thương một người đã có người thương cũng là món quà, một lời cảm ơn của tác giả gửi đến những học viên MC tương lai, truyền động lực cho những bạn trẻ muốn đi theo con đường trở thành MC chuyên nghiệp. “Bên cạnh công việc làm MC, tôi còn tham gia đào tạo các bạn học viên mong muốn trở thành MC. Các bạn mong muốn được học, còn tôi mong muốn dùng cuốn sách này để truyền động lực cho các bạn. Để các bạn biết được hành trình đến với nghề MC là thế nào - mà con đường sự nghiệp của tôi chỉ là một ví dụ thôi. Để các bạn hiểu được nghề MC có những khó khăn vất vả gì - và có thể vượt qua ra sao” – MC Hải Triều chia sẻ tại buổi ra mắt sách.

Mô tả hình

Buổi ra mắt sách “Thương một người đã có người thương” của Thạc sĩ – MC Hải Triều tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả

Mô tả hình

Mô tả hình

Hải Triều cùng Ba Mẹ tại dự án đầu tay trong lĩnh vực viết lách

Mô tả hình

Mô tả hình

Thương một người đã có người thương” như lời nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Quyển sách đầu tay sẽ kể về cuộc sống, hành trình trải nghiệm của một người trẻ trước những vấp ngã đầu tiên. “Tôi muốn nhắn gửi độc giả hãy yêu thương và trân trọng những ký ức buồn. Dù thế nào thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn”.

Mô tả hình

Việc phát hành sách đầu tay cũng đánh đấu một cột mốc mới của Hải Triều với vai trò là một nhà văn

Mô tả hình

Thông qua sự kiện, Hải Triều cũng chính bật mí về dự án đồng hành học đường, chuỗi hoạt đồng truyền cảm hứng tại các trường Đại học, Cao đẳng và THPT cũng như quyển sách thứ hai “Nói gì cho học trò vui?”, sẽ được xuất bản vào đầu năm 2024.

Mô tả hình

Có thể nói, tản văn và thơ là một trong những thể loại được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi qua đó, họ tìm được sự đồng cảm và phần nào thấy mình trong những câu chuyện của tác giả.

Mô tả hình

Thương một người đã có người thương” phát hành chính thức vào ngày 01-07 với hơn 2000 ấn phẩm sách được phát hành trên toàn quốc.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang