Siêu sao Matt Damon xuất hiện đầy phong độ trên thảm đỏ nước Anh

Ngày : 12/07/2016
THANTUONG - Ngày 11.7, đoàn làm phim JASON BOURNE (tên phát hành tại Việt Nam: SIÊU ĐIỆP VIÊN JASON BOURNE) vừa có buổi công chiếu giao lưu với các khán giả tại London, Anh. Đạo diễn Paul Greengrass, nam tài tử Matt Damon cùng dàn diễn viên Bourne diện những bộ cánh lộng lẫy, sóng đôi bên nhau trên thảm đỏ.

Nam diễn viên chính– tài tử Matt Damon - thu hút sự chú ý của các fans với bộ vest xanh navy thanh lịch cùng nụ cười điển trai. Đi bên anh là cô vợ Luciana Barroso với bộ đầm màu hồng trang nhã kết hợp những đường xếp li sang trọng.

Matt tỏ ra rất thích thú và phấn khích chia sẻ những cảm xúc về bộ phim với báo giới. Từng gắn bó tới 4 trong 5 phần phim về Bourne, tài tử cho rằng nhân vật siêu điệp viên này để lại cảm xúc rất sâu sắc trong anh. Đồng thời, anh cũng dự báo một ngày nào đó, thế hệ ngôi sao có thể trẻ sẽ tìm thấy cơ hội phát triển trong loạt phim này và với Matt, điều đó hoàn toàn ổn.

Ngoài vợ chồng Matt, 2 minh tinh Hollywood là Alicia Vikander và Julia Stiles trong vai các đả nữ gợi cảm cùng sóng đôi bên nhau với hai phong cách thời trang có phần đối lập. Trong khi Julia (vai điệp viên Nicky Pearsons) mang diện mạo cá tính với bộ đầm dài “kiểu mẫu” thì Alicia Vikander thu hút mọi ánh nhìn bằng trang phục lộng lẫy ánh bạc đầy nữ tính của nhà mốt Louis Vuitton.

Để đón chào dàn diễn viên, đông đảo các fans điện ảnh đã có mặt tại quảng trường Leicester từ rất sớm chờ đợi được giao lưu với các ngôi sao và thưởng thức bom tấn này. Cả Matt và Alicia đều hào hứng dành thời gian chiều lòng người hâm mộ, liên tục chụp hình lưu niệm cùng họ.

Bộ phim do Paul Greengrass – đạo diễn từng giành giải Oscar đồng thời cũng là người từng làm nên tên tuổi cho phần 2 và 3 của loạt phim Bourne đảm nhiệm. Với sự đổi mới trong cốt truyện cùng những pha hành động thực tế ly kì, gay cấn, SIÊU ĐIỆP VIÊN JASON BOURNE hứa hẹn đem đến cho các khán giả yêu mến loạt phim về siêu điệp viên này những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

 

SIÊU ĐIỆP VIÊN JASON BOURNE dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29.07.2016.

:
Xem thêm
Về đầu trang