“Ông Anh Trời Đánh” – siêu phẩm điện ảnh Thái Lan quy tụ dàn diễn viên “5 sao”

Ngày : 05/07/2018
THANTUONG – Đây là bộ phim tình cảm, pha lẫn chút hài nhẹ nhàng vừa tạo nên cơn sốt phòng vé ở xử sở chùa Vàng bởi sự quy tụ dàn diễn viên tên tuổi: Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya và Nichkhun (người Mỹ gốc Thái, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM).

Tại Việt Nam, bộ phim “Ông Anh Trời Đánh” đã có buổi ra mắt báo giới và người hâm mộ. Buổi họp báo đã diễn ra vô cùng sôi động với không khí mong chờ của dàn khách mời. Tham dự chương trình gồm có các khách mời diễn viên: Phương Anh Đào, Trương Thế Vinh, Xuân Phúc, Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn ... cùng nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Nữ diễn viên Phương Anh Đào xuất hiện cá tính trên thảm đỏ buổi ra mắt phim

Ca sĩ - Diễn viên Trương Thế Vinh

Ca nhạc sĩ Aaron Hoàn chia sẻ cảm nhận sau khi xem tác phẩm điện ảnh Thái: “Ông Anh Trời Đánh không chỉ mang cảm xúc dễ thương, đáng yêu vì những nhân vật trong phim, không chỉ là câu chuyện tình yêu đẹp mà còn là câu chuyện gia đình, đặc biệt là tình anh em giữa ông anh trai Chut và cô em gái Jane, cách thắt mở nút trong phim đã chạm vào cảm xúc của người xem thực sự. Cho nên nếu nói đây là bộ phim siêu phẩm với dàn diễn viên cực phẩm thì cũng đúng chứ không phải nói quá. Ông Anh Trời Đánh mang đầy những câu chuyện tình cảm đẹp”

Diễn viên Xuân Phúc

Ông Anh Trời Đánh” là bộ phim điên ảnh nội địa của Thái Lan thành công nhất năm nay tính đến thời điểm hiện tại

Chỉ trong ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu về 13 triệu baht (khoảng 9,3 tỷ đồng). Sau 4 ngày, doanh thu đã lên tới 66,76 triệu baht ( khoảng 47,5 tỷ đồng) sau 4 ngày và sau 28 ngày là 147 triệu baht (khoảng 105 tỷ đồng). Với kết quả này, phim đã chính thức phá vỡ kỷ lục của "người tiền nhiệm" Thiên Tài Bất Hảo tại thị trường nội địa (114 triệu baht ~ 81 tỷ đồng).

Ông Anh Trời Đánh” đã có cuộc gặp gỡ với báo chí và ra mắt khán giả ở Malaysia. Hằng trăm khán giả Malaysia đã có mặt ở IOI City Mall, KL, Malaysia để giao lưu với các diễn viên và đoàn làm phim

Không chỉ thành công về mặt phòng vé, “Ông Anh Trời Đánh” lại ghi điểm khi nằm trong đề cử phim điện ảnh xuất sắc nhất của giải thưởng uy tín Siamdara Stars Awards 2018 tại Thái Lan. Hơn thế nữa, hai diễn viên chính của phim Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya còn nhận được giải thưởng nam nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm 2018.

Sunny Suwanmethanont

Yaya Urassaya

Nichkhun (2PM)

Brother Of The Year” là bộ phim tình cảm hài kể về cặp anh em trái dấu Chut (Sunny) và Jane (Yaya). Dù hay càm ràm anh trai nhưng Jane vẫn là người quán xuyến việc nhà và chăm lo cho cả gia đình. Nhưng mọi chuyện bỗng đảo lộn khi Jane chuẩn bị kết hôn và chuyển đến Nhật Bản.

Các diễn viên của phim “Ông Anh Trời Đánh” cũng không quên gửi lời chào đến khán giả Việt và bày tỏ hy vọng được khán giả Việt Nam đón nhận trong thời gian tới. “Ông Anh Trời Đánh” (Brother Of The Year) hứa hẹn sẽ được nhiều khán giả yêu điện ảnh đón nhận vào ngày 06-07 sắp tới đây.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang