Kim Nhã – BB Trần – Tiến Công đắm chìm vào cuộc hành trình phiêu lưu với “SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG “

Ngày : 18/11/2016
THANTUONG - Bom tấn đình đám trong dịp cuối năm “SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG” đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi xem xong bộ phim, Next Top Model – Diễn viên – Người mẫu Kim Nhã tâm sự: “mình tin rằng SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG sẽ thành công rực rỡ khi trình chiếu rộng rãi ở các rạp trên toàn quốc. Với kỹ xảo ấn tượng cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim này chắc chắn sẽ là một trong những bom tấn đáng phải thưởng thức dịp cuối năm” 

Diễn viên BB Trần thích thú chia sẻ: “Vón là fan cuồng của những tập phim Harry Potter, Bảo Bảo thực sự rất tò mò về bộ phim này, đây là một trong những bom tấn mà Bảo Bảo chờ mong nhất từ đầu năm đến giờ”

Bộ ba diễn viên trẻ: Tiến Công – Kim Nhã – BB Trần xuất hiện cá tính  trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim

Sự kiện ra mắt bộ phim “SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG”  có sự góp mặt đông đảo của giới truyền thông và rất nhiều nghệ sĩ cũng như các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí: diễn viên Hứa Vĩ Văn, người mẫu Sebastian, diễn viên Song Ngư, ca sĩ Ngọc Khanh, next top model – diễn viên – người mẫu Kim Nhã, diễn viên BB Trần, diễn viên Tiến Công, người mẫu – hotboy Phan Nguyễn, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, hotgirl An Japan, diễn viên Bình An, stylist Kelbin Lei

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

 Người mẫu Sebastian

Hứa Vĩ Văn cùng Sebastian lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm trong buổi họp báo với phần tạo dáng của các nhân vật trong phim

Ca sĩ Ngọc Khanh

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

 Hotgirl An Japan

Diễn viên Bình An

Diễn viên Song Ngư

Người mẫu – hotboy Phan Nguyễn

Stylist Kelbin Lei

SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG – bộ phim mở màn cho một thời đại mới của thế giới phép thuật đã cuốn hút tất cả người xem ngay từ những phút đầu tiên. Đặc biệt, khán giả thực sự bị lôi cuốn và ấn tượng bởi dàn nhân vật chính vô cùng tài năng, phải kể đến “bộ tứ siêu đẳng” gồm: nhân vật nam chính đầy huyền bí – “giáo sư sinh học” Eddie Redmayne, cùng hai bông hồng xinh đẹp, quyến rũ: Katherine Waterston, Alison Sudol và gã hề No-Maj Dan Fogler. Không chỉ vậy, hàng loạt cảnh quay 3D đẹp mắt, các trường đoạn hành động kịch tính cùng phần kịch bản gay cấn đã giúp người xem hòa chung cảm xúc với các diễn viên và có những trải nghiệm điện ảnh thú vị không thể nào quên.

Đặc biệt, nhân dịp bộ phim “SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG” ra mắt tại Việt Nam, CJ CGV VIỆT NAM sẽ có những hoạt động thú vị cùng các phần quà đầy hấp dẫn dành riêng cho các khán giả tại Việt Nam. Chương trình khám phá Vali Khổng Lồ giữa lòng Sài Gòn sẽ được diễn ra từ ngày 17-20/11/2016 tại góc Hồ Tùng Mậu, tòa nhà Bitexco, quận 1, Tp.HCM

Nội dung phim:

“SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG” là một bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander - một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

Bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Newt Scamander của trường pháp thuật Hogwarts. Scamander là một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Anh đã từng phiêu du khắp nơi trên thế giới để tìm hiểu và ghi chép lại những tư liệu về các loài vật kỳ quái với hi vọng sẽ giúp các nhân vật trong thế giới phù thủy nhận thức được tầm quan trọng cũng như nhu cầu được bảo vệ của họ. Trong hành trình đó, anh đã ra tay giải cứu cho rất nhiều sinh vật huyền bí với đủ các chủng loại và kích thước rồi đưa chúng vào một chiếc vali đặc biệt để có thể chăm sóc và bảo vệ. Và những nghiên cứu của Newt Scamander đều được đưa vào sách giáo khoa, sử dụng trong việc giảng dạy và học tập của các học sinh về sau

Nam diễn viên tài năng, từng đoạt giải Oscar  - Eddie Redmayne chia sẻ thêm về nhân vật của mình: “Ngay từ khi còn nhỏ, Newt đã luôn yêu mến các con vật, anh ấy dành cả cuộc đời để theo đuổi đam mê của mình. Newt thậm chí còn cảm thấy gần gũi với loài vật hơn là với con người. Anh ấy yêu những việc mình đang làm và là một con người hoàn toàn độc lập”

Giáo sư Newt Scamander (do Eddie Redmayne thủ vai)

“SINH VẬT HUYỀN BÍ VÀ NƠI TÌM RA CHÚNG” khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18-11-2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang