Isaac cùng dàn sao Việt xúng xính Áo dài dự ra mắt phim “Cô Ba Sài Gòn”

Ngày : 09/11/2017
THANTUONG - Buổi công chiếu phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn đã diễn ra tại BHD Vincom Thảo Điền (Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận Bình Thạnh). Với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim cùng rất nhiều nghệ sĩ cùng đến tham dự và thưởng thức suất chiếu đầu tiên của Cô Ba Sài Gòn.

Diễn viên Thủy Hương, Giám đốc sản xuất - Diễn viên Ngô Thanh Vân, Nghệ sĩ Diễm My

Ekip đoàn phim "Cô Ba Sài Gòn" giao lưu với khán giả trong buổi công chiếu ra mắt

Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” do Lộc TrầnKay Nguyễn đồng đạo diễn, hợp tác giám đốc sản xuất Ngô Thanh Vân, phim góp mặt những gương mặt tiềm năng cho điện ảnh Việt Nam như: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều, S.T 365… và những “cây đại thụ” như NSND Hồng Vân, Diễm My, Thủy Hương

NSƯT Thành Lộc, Ca sĩ Phương Thanh, Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn

Nghệ sĩ Hữu Châu

NSND Hồng Vân

Nghệ sĩ Ngọc Hiệp

 

Bắt đầu từ câu chuyện của cô tiểu thư đài các của nhà may Thanh Nữ, khi sự “nổi loạn” đặt cạnh nét văn hoá truyền thống Việt Nam xoay quanh thời trang của Sài Gòn những năm 60 – 70. Mâu thuẫn dâng cao giữa mẹ con Thanh Mai đã tạo nên nút thắt cho toàn nội dung bộ phim. Như Ý vô tình có chuyến du ngoại hơn 48 năm sau, đối mặt với chính cô, rệu rã và bệ rạc. Gặp gỡ những con người mới, bối cảnh và hoàn cảnh sống mới và hơn hết, chính Như Ý không chỉ phải đi tìm lối thoát cho bản thân mà còn phải chuộc lỗi cho những sai phạm của mình bù đắp cho sự thất bại ngày trước. Cô bị cản bước bởi vô số bài học do chính kẻ đối đầu trực diện – Helen, nhưng cũng chính nhờ đó, Như Ý đã tìm lại điều mà cô đã bỏ quên bấy lâu. “Cô Ba Sài Gòn” cũng chính là thông điệp mà chính Ngô Thanh Vân và NTK Thuỷ Nguyễn muốn mang lại cho khán giả về trang phục truyền thống Việt Nam – Áo dài.

Ca sĩ Isaac, Ca sĩ Văn Mai Hương

Ca sĩ Jun Phạm

Vợ chồng ca sĩ Phương Vy 

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Diễn viên Kathy Uyên

Diễn viên - Người mẫu - MC Bùi Việt Hà

Diễn viên Trọng Khang, Diễn viên Hứa Vĩ Văn

NTK Adrian Anh Tuấn, Doanh nhân Sơn Đoàn

Vợ chồng người mẫu Lê Thúy - Đỗ An

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh

Siêu mẫu - Diễn viên Võ Cảnh

Diễn viên Hải Triều - Diễn viên BB Trần

Phim “Cô Ba Sài Gòn” thuộc thể loại thời trang – tình cảm. Studio68 & Thuy DesignHouse kết hợp với truyền hình K+ sản xuất. Phim ra rạp vào ngày 10.11.2017.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang