Hồ Ngọc Hà đầu tư khủng, đổ tiền tỷ làm MV Cô Đơn Trên Sofa

Ngày : 18/10/2022
THANTUONG - Sản phẩm âm nhạc mới của Hồ Ngọc Hà quy tụ dàn khách mời nổi tiếng tham gia, dự án còn được thực hiện bởi ekip lớn chuyên nghiệp và có tiếng. MV Cô Đơn Trên Sofa sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 20h ngày 19/10/2022 trên YouTube Ho Ngoc Ha Official.

Mô tả hình

 MV Cô Đơn Trên Sofa khắc họa sự cô đơn của những người phụ nữ khi tan vỡ, song đều mạnh mẽ vượt qua đúng với thông điệp của MV “Mọi trạng thái chúng ta đều có quyền được trải qua, nhưng không có quyền nhấn chìm mình sâu trong nỗi buồn bi luỵ”.

Mô tả hình

Cú bắt tay giữa Hồ Ngọc Hà Tăng Duy Tân mang đến nhiều bất ngờ và mới lạ trong Cô Đơn Trên Sofa

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Phải thú thật là khi nghe xong demo của bài hát là Hà thích liền bởi chất nhạc khá mới, như 1 sự thử nghiệm của Hà. Đây cũng là một trong những bài nhạc hiếm hoi mà Hà không sửa bất kỳ chữ nào trong lời bài hát vì nó rất mới mẻ và sâu sắc, giai điệu thì dễ nghe. Như moi người cũng biết phong cách âm nhạc của Tăng Duy Tân có những đoạn drop bắt tai, cuốn hút và Hà nghĩ là khán giả sẽ dễ dàng ấn tượng cũng như yêu thích bài hát này”

Mô tả hình

Tăng Duy Tân được biết đến là ca sĩ trẻ với hàng loạt ca khúc đình đám và “gây sốt” cộng đồng mạng như: Bên trên tầng lầu, Dạ Vũ…mang giai điệu bắt tai, cực kỳ thu hút. Anh tâm sự về sự kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà: “Dù đây là lần đầu tiên Tân làm việc với chị Hà nhưng hai chị em khá hiểu ý nhau . Tân cũng đã nghe nhạc chị Hà khá lâu rồi nên khi anh quản lý chị Hà kết nối là Tân đồng ý ngay vì Tân biết nếu như vocal của chị Hà hát bài của mình chắc chắn sẽ tạo ra một màu sắc mới lạ hơn. Thật ra Tân khá kén trong việc hợp tác với các ca sĩ khác vì mọi người cũng biết âm nhạc là cảm xúc mà, không phải ai cũng dễ dàng cùng tần số với nhau và chị Hà là một trường hợp đặc biệt khiến Tân phải nhận lời hợp tác ngay”

Mô tả hình

MV còn có sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ nữ tên tuổi đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà được hé lộ qua hàng loạt poster vừa qua như: Anh Thư, Hoàng Oanh, Quỳnh LươngHương Giang cũng là khách mời cuối cùng vừa đươc công bố. Đây cũng là MV có nhiều cảnh quay lớn, đầu tư về bối cảnh và set quay kỳ công nhất trong các MV từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà.

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà - Anh Thư

Mô tả hình

Hoàng Oanh - Hồ Ngọc Hà  

Mô tả hình

Hương Giang - Hồ Ngọc Hà 

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà - Quỳnh Lương

Mô tả hình

Không chỉ chuẩn bị ra mắt và quảng bá MV, thời gian này Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian tập luyện và chuẩn bị cho live show Love Songs thời gian tới diễn ra tại Đà Lạt. Ngay hôm nay, Cổng bán vé chính thức cũng được mở bán vào lúc 19h ngày 17/10/2022 với các loại vé Happy (6.000.000 VND), Passionate (4.000.000 VND) , Romantic (3.000.000 VND) , Sweety (2.000.000 VND) , Dreaming (1.500.000 VND) . Bên cạnh đó, 2 Combo Đặc Biệt trọn gói (18.000.000 VND – 25.000.000 VND) bao gồm cặp vé xem show, khách sạn và tiệc trà chiều cùng Hồ Ngọc Hà cũng được công bố đến khán giả.

 

PHOTO:  PHÁT MẠNH PHAN – JA HWI

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang