Dàn Sao nổi tiếng xác nhận tham dự Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022

Ngày : 02/01/2023
THANTUONG – Thảm đỏ Làn Sóng Xanh lần thứ 25 sẽ “bùng nổ” dàn celeb tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc lẫn giải trí. Sự kiện sẽ bắt đầu chương trình thảm đỏ vào lúc 18h30 và chính thức livestream vào lúc 20h tối ngày 05-01-2022 tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM.

Mô tả hình

Trong buổi họp báo vừa qua, BTC cũng công bố sớm Đan TrườngCẩm Ly sẽ 2 ca sĩ nhận giải thành tựu của Làn Sóng Xanh. Hai thần tượng sẽ có một liên khúc ôn lại những bản hit một thời trong Làn Sóng Xanh, hứa hẹn mang đến cho khán giả cảm xúc đầy hoài niệm

Mô tả hình

Càng gần đến Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25, không khí càng nóng hơn bao giờ hết. Làn Sóng Xanh năm nay hứa hẹn quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt: nghệ Trấn Thành cùng dàn cast bộ phim “Nhà bà Nữ”, Hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Thuận Nguyễn (đang được yêu mến qua phim Thanh Sói), ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, rapper Đen, giảng viên thanh nhạc – ca sĩ Ngọc Mai, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Uyên LinhK-ICM... cùng nhiều tên tuổi đáng trông đợi.

Mô tả hình

Ca sĩ Thu Phương nhận lời tham gia biểu diễn với một tiết mục cũng do DTAP sản xuất âm nhạc

Mô tả hình

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã là người đầu tiên “mở bát” nhận lời tham gia Lễ trao giải với 1 tiết mục mà anh chắc chắn rằng sẽ “không bị đè” bởi các nghệ sĩ trẻ. Anh sẽ có phần biểu diễn cực kỳ mới mẻ và thời thượng thông qua bàn tay nhào nặn bản phối của giám đốc âm nhạc DTAP

Mô tả hình

Tại Lễ trao giải năm nay, ngoài các tiết mục nêu bật tình hình âm nhạc trong năm, BTC cũng dành một phần thời lượng để đánh dấu chặng đường 25 năm đầy ý nghĩa thông qua các ca khúc khơi gợi lại không khí Làn Sóng Xanh thời kỳ đầu. Vậy nên so với Lễ trao giải của các năm trước thì Làn Sóng Xanh năm nay sẽ có sự tham gia nhiều hơn của các gương mặt kỳ cựu.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Tất nhiên, điều không thể thiếu trong một Lễ trao giải mang đậm tính âm nhạc như Làn Sóng Xanh là các tiết mục cũng sẽ nêu bật lên được những dấu ấn của thị trường năm qua. Chính vì thế, những gương mặt trẻ trung được yêu mến nhất trên thị trường năm 2022 đương nhiên cũng sẽ có phần biểu diễn, có thể kể ra như: MONO, Mai Tiến Dũng, Hà Nhi, HIEUTHUHAI, Amee, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Sofia, Grey D,.. Đương nhiên, Làn Sóng Xanh cũng không thể thiếu dàn sao như: Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Đức Phúc, Erik, Hari Won… Các tên tuổi này sẽ mang đến những bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt năm qua.    

Mô tả hình

Mô tả hình

Khán giả có thể mua vé tham dự Lễ trao giải Làn Sóng Xanh qua ticket box với link: https://ticketbox.vn/event/lsx-2022-86270. Khi sở hữu chiếc vé premium này, khán giả sẽ có line riêng trên thảm đỏ để có thể tiếp cận, chụp hình và bắt tay gần nhất với nghệ sĩ, sẽ có khu ngồi riêng chính diện sân khấu (special zone) và đặc biệt là một box set Album vật lý của Làn Sóng Xanh, chứa đựng những hình ảnh tư liệu quý giá của giải thưởng 25 năm tuổi này. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 sẽ bắt đầu chương trình thảm đỏ vào lúc 18h30 và chính thức livestream vào lúc 20h tối ngày 05-01-2022 tại nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM. Chương trình sẽ được truyền thanh trực tiếp trên kênh FM99.9Mhz của Đài TNND TPHCM (VOH), livestream trên Fanpage, TikTok, kênh Youtube của Làn Sóng Xanh và ứng dụng FPT Play.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang