NTK Nguyễn Minh Công liên tiếp giữ vai trò mentor các cuộc thi sắc đẹp năm 2023

Ngày : 07/02/2023
THANTUONG - NTK Nguyễn Minh Công trở thành cố vấn chuyên môn cho Miss Charm 2023 và Miss Grand Việt Nam 2023.

Mô tả hình

 

Sau Tết, hàng loạt các chương trình, sự kiện của showbiz Việt trở nên sôi động, nhất là các chương trình hoa hậu đã bắt đầu diễn ra để tìm kiếm những đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc. “Mentor quen mặt của các cuộc thi sắc đẹp” NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục trở thành mentor cho hai cuộc thi hoa hậu lớn với quy mô Việt Nam và quốc tế là Miss Charm 2023 và Miss Grand Việt Nam 2023 để hỗ trợ, hướng dẫn hoàn thiện cho trang phục dân tộc giúp các nàng hoa hậu chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NTK Nguyễn Minh Công đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí như ban giám khảo, mentor cho các cuộc thi nhan sắc để tìm kiếm những trang phục dân tộc phù hợp mang đến đấu trường quốc tế. Với năm 2023, Nguyễn Minh Công tiếp tục vai trò mentor cho hai chương trình hoa hậu lớn ngay thời điểm đầu năm. Đây được xem là lần “mở bát” với vai trò “cầm cân nảy mực” của anh trong năm nay. Với kinh nghiệm dày dặn, Nguyễn Minh Công hứa hẹn sẽ mang đến những bộ trang phục dân tộc hoàn thiện với nét đẹp bản sắc văn hóa Việt Nam để đồng hành cùng các nàng hậu khi chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp.

Trên cương vị là mentor của trang phục dân tộc tại Miss Charm Việt Nam, Nguyễn Minh Công sẽ cùng với tác giả của bộ trang phục “Bánh tráng” là NTK Phan Xuân Giàu hoàn thiện hơn thiết kế để cùng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền chinh chiến tại Miss Charm 2023. Trước đó, “Bánh Tráng” là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế Trang Phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 do chính mentor Nguyễn Minh Công chỉ dẫn và bộ trang phục này đã được lựa chọn để cùng Miss Charm Việt Nam tham gia phần thi National Costume tại Miss Charm 2023.

“Bánh Tráng” có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh có dạng hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam. Theo đó, NTK Nguyễn Minh Công sẽ tận dụng ưu thế nhẹ nhàng nhưng hoành tráng của bộ trang phục và thêm vào những chi tiết chỉnh sửa để “Bánh tráng” trở nên đẹp hơn, phù hợp hơn ở một cuộc thi mang tầm quốc tế như Miss Charm.

Tại buổi lễ công bố cuộc thi các chương trình hoa hậu do Sen Vàng tổ chức ở năm 2023 ngày 5/2 vừa qua, cuộc thi Miss Grand Việt Nam sẽ được dự kiến tổ chức vào tháng 7 – 8 năm 2023 và riêng với phần thi tìm kiếm Trang phục văn hóa dân tộc của Miss Grand Việt Nam sẽ được tổ chức với format tương tự ở năm 2022. Theo đó, cuộc thi Trang phục dân tộc của Miss Grand Việt Nam 2023 sẽ do 6 mentor dẫn dắt: NTK Vũ Việt Hà, Văn Thành Công, Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Tiến Truyển, Việt Hùng và NTK Nguyễn Minh Công để tìm kiếm những bộ trang phục văn hóa dân tộc phù hợp cho nàng hậu chinh chiến quốc tế.

Với dàn mentor của Miss Grand Việt Nam 2023, NTK Nguyễn Minh Công chính là NTK có tuổi đời trẻ nhất đảm nhiệm vai trò dẫn dắt, huấn luyện các thí sinh. Ở Miss Grand Việt Nam 2022, NTK Nguyễn Minh Công là mentor sở hữu nhiều bộ trang phục văn hóa dân tộc intop nhất và các trang phục được “xuất khẩu” của team Nguyễn Minh Công cũng mang lại những ấn tượng khó phai với khán giả như: “Cô em dao đỏ” do Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc mang đến tham dự tại cuộc thi quốc tế, “Tự hào Việt Nam” do người đẹp Lê Trần Bình An “mang chuông đi đánh xứ người” dành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2022,…

Những thành tích của một mùa huấn luyện thành công của NTK Nguyễn Minh Công tại Miss Grand Việt Nam 2022 là minh chứng cho kinh nghiệm, năng lực cũng như tài lãnh đạo, chiến lược của NTK Công chúa. Đây sẽ là tiền đề cho một mùa thi mới thành công hơn nữa tại Cuộc thi tìm kiếm Trang phục văn hóa dân tộc ở Miss Grand Việt Nam 2023 của NTK Nguyễn Minh Công.

Bắt đầu một năm mới với việc đảm nhận những vai trò quan trọng trong các chương trình nhan sắc ở quy mô Việt Nam và quốc tế, NTK Nguyễn Minh Công hứa hẹn sẽ mang đến một năm hoạt động thành công với vai trò dẫn dắt, hướng dẫn cho các NTK trẻ ở phần thi trang phục dân tộc của các cuộc thi sắc đẹp. NTK Nguyễn Minh Công cho biết: “Với việc bắt đầu 2023 với những trọng trách quan trọng ở các cuộc thi nhan sắc, tôi rất tự hào và biết ơn khi nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức các cuộc thi để đồng hành cùng các thí sinh, hoa hậu.

Đảm nhiệm vai trò mentor hướng dẫn cho các thí sinh chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi năm nay tôi sẽ đảm nhiệm trước mắt là hai cuộc thi mang quy mô lớn ở cả trong nước và quốc tế. Nhưng tôi hi vọng với kinh nghiệm mà tôi đạt được ở các cuộc thi các năm trước, ở năm 2023, tôi sẽ đồng hành, dẫn dắt để các trang phục dân tộc được hoàn thiện hơn và quyết tâm dành được Best National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất ở cả hai cuộc thi tôi làm mentor”. Với ý chí quyết tâm cùng tham vọng cho một mùa dẫn dắt gặt hái nhiều quả ngọt, hi vọng NTK Nguyễn Minh Công sẽ thực hiện tốt vai trò mentor và đạt được những mục tiêu của anh trong năm 2023.

:
Xem thêm
Về đầu trang