Á hậu 4 ‘Miss Grand Vietnam 2022’ Mai Ngô thần thái trên ghế giám khảo show lô tô

Ngày : 03/11/2022
THANTUONG - Mới đây, Mai Ngô bất ngờ xuất hiện tại vòng chung kết cuộc thi Miss ‘Ren’ Hương Nam. Nàng Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nổi bật với phong cách quyến rũ và thần thái tự tin.

Mô tả hình

Tiếp nối chuỗi lịch trình hoạt động không ngừng nghỉ của mình hậu ‘Miss Grand Vietnam 2022’, Mai Ngô mới đây đã tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss ”Ren” Hương Nam 2022 với tư cách giám khảo. Ngay khi xuất hiện, mỹ nhân 9X đã nổi bật với phong thái sang chảnh nhưng vẫn đậm cá tính riêng.

Trong bộ váy bó sát cơ thể, ngắn ngang đùi và thiết kế cúp ngực, Mai Ngô khoe được vóc dáng nóng bỏng – vòng 1 căn tràn sức sống, eo thon, hông nảy nở với đôi chân dài thẳng tắp. Lối trang điểm đậm giúp Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 thêm phần sắc sảo và quyến rũ hơn.

Tại sự kiện, Mai Ngô đưa ra nhiều lời góp ý chân thành và không ngừng động viên các thí sinh tự tin thể hiện bản thân. Ngồi trên hàng ghế giám khảo, chân dài sinh năm 1995 trở thành nguồn cảm hứng lớn của nhiều bạn trẻ với hàng loạt lời chia sẻ ý nghĩa. Còn khi sải bước trên sân khấu, Mai Ngô để lại ấn tượng mạnh khi toát lên khí chất của một beauty queen cuốn hút.

Trên trang cá nhân, Mai Ngô cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã mời mình đến tham dự. “Mai rất vui vì ngày càng có nhiều sân chơi chuyên nghiệp được tạo ra nhằm tôn vinh, công nhận tài năng dành cho cộng đồng LGBTQ+ và xin chúc cho cộng đồng ngày càng phát triển thật tích cực!”, cô chia sẻ trên Facebook.

Đặc biệt, Miss ”Ren” Hương Nam cũng là dịp Mai Ngô tái ngộ các chị em “Miss Grand Vietnam 2022” Bùi Lý Thiên Hương, Huỳnh Thới Ngọc Thảo, Nguyễn Tâm Như… Các cô gái vẫn giữ mối quan hệ gắn bó sau cuộc thi. Ngoài ra, dàn người đẹp còn tranh thủ chụp loạt ảnh đầy thần thái trong hậu trường Miss ”Ren” Hương Nam.

Sắp tới, Mai Ngô đẩy mạnh hoạt động hơn nữa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, song song với nhiệm vụ của một Á hậu 4 ‘Miss Grand Vietnam 2022’. Cô hứa hẹn sẽ không khiến những khán giả yêu thương mình phải thất vọng.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang