Vĩnh San, Huỳnh Trường Thịnh, Hải Dương, Nguyễn Quốc Trường Thịnh làm gì để tặng một nửa yêu thương dịp 8/3?

Ngày : 07/03/2017
THANTUONG - Nếu thế giới không có phụ nữ thì đàn ông sẽ phải “đảm đương” những công việc tưởng chừng giản đơn nhưng lại mất rất nhiều công sức và thời gian như dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, nấu ăn, giặt giũ, chăm sóc cây cảnh…

 Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Hải Dương, Vĩnh San, Huỳnh Trường Thịnh.

Cùng tìm hiểu thêm về 4 chàng diễn viên đình đám này và chiêm ngưỡng bộ ảnh đặc biệt nhân dịp quốc tế phụ nữ năm nay nhé.

Diễn viên Huỳnh Trường Thịnh

Điểm nhấn đầu tiên của bộ ảnh là sự xuất hiện của “soái ca” Huỳnh Trường Thịnh. Chàng diễn viên sở hữu ngoại hình hoàn hảo này luôn là hình mẫu cho các khái niệm “chuẩn men”, “chuẩn soái ca” thông qua các sản phẩm điện ảnh và truyền hình mà anh đã tham gia như Hương Ga, Bình Tây Đại Nguyên Soái,.. Đặc biệt, gần đây Huỳnh Trường Thịnh đang góp mặt trong dự án sitcom 500 tập mang tên “Soái ca, anh ở đâu” với vai diễn được đo ni đóng giày cho chính mình. Bên cạnh đó, trong năm 2017, Huỳnh Trường Thịnh cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm điện ảnh cũng như phim truyền hình vô cùng ấn tượng. Chàng soái ca này còn bật mí sẽ lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc trong thời gian không xa, hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

MC Nguyễn Quốc Trường Thịnh

Được giới quảng cáo nhận định là “Gương mặt vàng” khi được chọn làm đại diện của gần 50 nhãn hàng nổi tiếng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Nguyễn Quốc Trường Thịnh hiện đang được các nhà sản xuất săn đón cho những dự án điện ảnh và truyền hình đình đám trong năm 2017, có thể kể đến như phim điện ảnh Waiting (Bí Mật Hồ Thiên Nga) của đạo diễn Born, người Thái Lan, phim truyền hình Cali mùa hoa vàng.... Được biết, anh cũng sẽ kết hợp với đàn anh Huỳnh Trường Thịnh trong một vài dự án đặc biệt, trong đó có phim sitcom “Soái ca, anh ở đâu” dự kiến phát sóng vào tháng 3.2017. Chàng diễn viên đa tài này còn đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình truyền hình trên sóng HTV và HTVC.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh và Huỳnh Trường Thịnh sẽ kết hợp trong nhiều dự án sắp tới

Hotboy Nguyễn Hải Dương

Xuất hiện trong bộ ảnh đặc biệt nhân ngày quốc tế Phụ nữ năm nay còn có chàng “Soái ca quân nhân” Nguyễn Hải Dương. Được mệnh danh là chàng phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam, Nguyễn Hải Dương cũng nhanh chóng được các nhà sản xuất mời vào các dự án đặc sắc như phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”, MV ca nhạc “Đừng tin em mạnh mẽ”…Hiện tại, Hải Dương đang tập trung vào công việc kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật khi có thời gian rỗi.

Ca sĩ - Diễn Viên Vĩnh San

Sở hữu vẻ ngoài cá tính, Nguyễn Vĩnh San cũng là một trong những gương mặt quảng cáo thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy ấn tượng của anh bên cạnh Lương Mạnh Hải trong đoạn kết của Hotboy nổi loạn phần 2 cũng khiến không ít khán giả tò mò về phần tiếp theo của bộ phim này. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Vĩnh San còn sở hữu giọng hát khá điêu luyện. Năm 2017 cũng hứa hẹn sẽ là năm ra mắt nhiều sản phẩm ghi dấu của chàng trai trẻ đầy tiềm năng này.

Ngoài ca hát và đóng phim, Vĩnh San còn là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn. 

Vĩnh San - Một phát hiện mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong Hotboy nổi loạn 2

4 chàng soái ca hào hứng làm những công việc nội trợ thay cho chị em phụ nữ nhân dịp 8/3 thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến một nửa thế giới, đồng thời cũng cho thấy những công việc mà đa số cánh đàn ông cho rằng đơn giản và “hiển nhiên” lại không dễ dàng thực hiện chút nào, khiến các chàng trai cũng gặp không ít khó khăn.

Các chàng trai cũng không quên gửi những bó hoa tươi thắm thay lời chúc và lời cảm ơn đến những người phụ nữ đặc biệt của mình.


THANTUONG.TV 

Photo: Võ Minh Cường
M.U.A: Xuka Huyền
:
Xem thêm
Về đầu trang