Lucie Nguyễn – Tuấn Dương tình tứ tại sự kiện

Ngày : 20/09/2023
THANTUONG - Lucie Nguyễn bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ; đặc biệt là luôn có sự đồng hành của “ông xã” Tuấn Dương.

Mô tả hình

 

Quen biết đã lâu nhưng mãi tới khi tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, Tuấn Dương (1998) – Lucie Nguyễn (1989) mới nên duyên và cùng nhau tạo nên chuyện tình lãng mạn. Sẽ không ngoa khi nhận xét “cặp đôi chị em” Lucie Nguyễn – Tuấn Dương là một trong những cặp đôi hút fan nhất nhì hiện nay trên mạng xã hội. Cả hai cũng từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình để chia sẻ về chuyện tình của mình.

Đầu năm 2023, Tuấn Dương chính thức cầu hôn Lucie Nguyễn sau một năm hẹn hò. Và sau đó; Nami – “công chúa” đầu lòng – chính là minh chứng cho tình yêu đẹp, không khoảng cách của cặp đôi Lucie Nguyễn – Tuấn Dương cũng được chào đón trong sự vui mừng của hai bên gia đình và bạn bè cặp đôi.

Vừa qua, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương cũng chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ đầy tháng con gái đầu lòng. Từ những món đồ lễ theo nghi thức truyền thống đến không gian đều được Lucie chuẩn bị, trang trí rất tỉ mỉ theo tông màu hồng chủ đạo.

Đặc biệt, sau một tháng ở cữ, vào cuối tuần qua, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương vừa “tái xuất” tại tiệc sinh nhật của nữ Beauty KOL 9x – Diệp Lê vào cuối tuần qua. Diện set đồ đen đầy sang trọng, Lucie Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái sang chảnh, nhan sắc mặn mà đặc biệt là thân hình “chuẩn chỉnh” không thua gì thời son rỗi. Cặp đôi Lucie Nguyễn – Tuấn Dương khiến nhiều người tại sự kiện phải ganh tị bởi những hành động thân mật và ánh mắt trìu mến mà hai vợ chồng dành cho nhau.

Lucie Nguyễn tiết lộ hiện tại chỉ cần giảm 3kg nữa sẽ về lại cân nặng như lúc chưa sinh Nami. Khoảng thời gian ngắn ngủi để mỹ nhân này khôi phục vóc dáng sau sinh khiến hội chị em bỉm sữa vô cùng ngạc nhiên. “Bí quyết của tôi chắc là cho bé bú sữa mẹ trực tiếp và tập trung điều chỉnh chế độ ăn uống ngay từ trong thai kỳ thì mình sẽ không lên kí nhiều. Tôi không dám ăn nhiều giò heo vì sợ mập nhưng thay vào đó, tôi sẽ uống sữa hạt để có sữa cho bé bú. Do tôi sinh mổ nên chưa thể tập luyện lại nên tôi tập trung ăn uống sao cho không bị mất cân bằng và không quá lên kí”, Lucie Nguyễn tiết lộ.

Chia sẻ sau một tháng làm mẹ, Lucie Nguyễn cho biết bản thân hiện tại đã dần hiểu được cảm giác sâu sắc “làm mẹ là như thế nào”. “Tôi hiểu được cảm giác bản thân có thêm một người để yêu thương, để nhìn ngắm mỗi khi mình mệt mỏi và lấy lại năng lượng ngay lập tức. Có thể cảm xúc này chưa hẳn tôi sẽ có với mẹ ruột hay ngay cả với Tuấn Dương. Nhìn Nami là mọi thứ xung quanh tôi trở nên nhỏ bé và con làm cho mình thấy mọi thứ xung quanh tràn đầy sự yêu thương.

Không dễ dàng để yêu thương một người; đến người yêu mình còn phải kiếm rất lâu, đến bây giờ mới có một người đàn ông mình gọi là chồng nên Nami là một ”tài sản” vô giá mà tôi may mắn lắm mới sở hữu được”, Lucie Nguyễn nói thêm.

Từng là một người có sức ảnh hưởng về thời trang, lifestyle; quen nhịp với cuộc sống năng động nhưng khi phải đối mặt với việc làm mẹ, chắc hẳn không riêng Lucie Nguyễn và nhiều bà mẹ khác cũng phải đối mặt với việc tâm lý bất ổn. Cộng thêm với sự thay đổi hormone sau sinh, nỗi vất vả của việc chăm sóc con nhỏ…tất cả rất dễ khiến người phụ nữ sinh ra chứng trầm cảm sau sinh.

Đối với Lucie Nguyễn, cô chia sẻ thỉnh thoảng cũng rơi vào cảm giác vô định, không biết bản thân đang làm gì, thậm chí bật khóc trong đêm với những cảm xúc lẫn lộn nhưng Lucie Nguyễn may mắn khi có Tuấn Dương bên cạnh và không bỏ rơi cảm xúc của mình.

“Trộm vía tôi không trải qua cảm giác trầm cảm sau sinh nhưng việc thay đổi cảm xúc bất chợt thì có. Chủ yếu do bản thân chưa kịp thích nghi với cuộc sống hiện tại. Ngày trước xoay quanh tôi sẽ là công việc, bạn bè, tình yêu; còn bây giờ chủ yếu là gia đình, tã bỉm,…Nhiều lúc tôi ngồi thẫn ra và nghĩ: “Vậy là mình có gia đình và có con rồi à”.

Nhưng tôi may mắn trong suốt giai đoạn thai kỳ đến sau sinh luôn có sự đồng hành của “ông xã” Tuấn Dương. Bạn luôn sát sao, chăm sóc và để ý từng chút một. Thêm vào đó, chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều nên cả hai cũng dễ thông cảm và hiểu nhau nhiều. Đặc biệt, khoảng thời gian đi sinh Nami, Tuấn Dương gần như 24/24 túc trực bên tôi. Cảm giác đi sinh nó lạ lắm, nếu mình chưa trải qua thì sẽ không hình dung được cảm xúc ngay lúc đó nhưng tôi đã có Tuấn Dương ở bên. Và tôi tự nghĩ trong lòng, sau này nếu hai vợ chồng có giận hờn hay mâu thuẫn, tôi sẽ nhớ lại khoảng thời gian đó để tha thứ.

Có thể, Tuấn Dương chưa phải là một người chồng hoàn hảo nhưng những lúc Dương chăm sóc tôi, tôi thấy được sự lóng ngóng của bạn nhưng bạn vẫn cố gắng làm hết khả năng để ở bên cạnh vợ lúc vượt cạn. Đó sẽ là hình ảnh mà tôi nhớ hoài. Chắc chắn sau sinh bản thân sẽ có nhiều thay đổi nhưng nếu mình nhớ lại khoảnh khắc sinh tử đó mà có người cùng đồng hành để mình không cảm thấy cô đơn, lẻ loi. Vậy mình đã quá đầy đủ hạnh phúc và không cần mưu cần gì nhiều hơn nữa”, Lucie nhớ lại và trải lòng.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Lucie Nguyễn cho biết hiện tại vẫn đang muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc “tiểu công chúa”. Nhưng cô vẫn sẽ trực tiếp điều hành công việc thông qua sự hỗ trợ đến từ ekip và cộng sự của mình. Thỉnh thoảng, cô cũng sẽ hỗ trợ Tuấn Dương trong việc livestream bán hàng.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang