Quỳnh Anh Shyn lập kỷ lục tham dự 8 show diễn liên tiếp tại Milan Fashion Week

Ngày : 02/03/2023
THANTUONG - Tham dự số show diễn kỷ lục, Quỳnh Anh Shyn biến hóa đầy màu sắc tại Milan Fashion Week.

Mô tả hình

Quỳnh Anh Shyn là đại diện Việt Nam tham dự nhiều show diễn nhất Milan Fashion Week 

 

Tuần lễ thời trang Thu Đông - Milan Fashion Week vừa chính thức diễn ra từ ngày 21 đến 27/2/2023 đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới. Là một trong những đại diện nổi bật đến từ Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn liên tục gây ấn tượng với loạt tạo hình đa dạng trong lịch trình tham dự show diễn kỷ lục. Đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn vinh dự xuất hiện trên hàng ghế đầu tại toàn bộ 8 show diễn, trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất làm được điều này. 

Dù lịch trình dày đặc, nhưng Quỳnh Anh Shyn luôn thể hiện sự đầu tư chỉn chu và chất lượng, khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ ở từng show diễn. Hành trình của Quỳnh Anh Shyn tại Milan Fashion Week không chỉ gắn với các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Moschino, Onitsuka Tiger, Diesel mà còn đầy phá cách với các thương hiệu mới mẻ như Annakiki, Tomo Koizumi, Elisabetta Franchi, Philosophy. Chăm chỉ sáng tạo và chịu khó thay đổi để kết hợp hài hòa giữa bản sắc thương hiệu và dấu ấn cá nhân, từng tạo hình của Quỳnh Anh Shyn đều không bị trùng lặp xuyên suốt Milan Fashion Week.

 

Quỳnh Anh Shyn tại show diễn của Dolce & Gabbana

 

Tại show diễn của Dolce & Gabbana, Quỳnh Anh Shyn chiếm “spotlight" với tạo hình đính đá kỳ công và mái tóc kết 3 vòng độc lạ. Fashionista từ Việt Nam còn là Global VIP được mời ăn tối cùng ngôi sao Kim Kardashian và hai nhà sáng lập của thương hiệu Dolce & Gabbana. 

 

Fashionista từ Việt Nam tham dự tiệc tối cùng Nhà sáng lập của Dolce & Gabbana

 

Tham gia show diễn của Moschino và ngồi giữa loạt sao quốc tế như “nữ hoàng màn ảnh" Heart Evangelista (Philippines), fashionista Molly Chang (Hong Kong), fashionista Christina Kuan (Malaysia)..., Quỳnh Anh Shyn khiến mạng xã hội “dậy sóng" khi diện thiết kế đầm dạ hội kết hợp với phao bơi cùng mái tóc bạch kim được nhấn nhá phần ombre xanh. 

 

Quỳnh Anh Shyn và Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott tại show diễn của Moschino

 

Đích thân Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã dành lời khen cho Quỳnh Anh Shyn, còn ưu ái phủ sóng hình ảnh của cô nàng dày đặc trên trang chủ thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã xuất hiện trên trang chủ Moschino tổng cộng 5 lần, đánh dấu đãi ngộ chưa từng có từ thương hiệu xa xỉ thế giới dành cho một fashionista Việt Nam. 

 

Quỳnh Anh Shyn nổi bật trên hàng ghế đầu của Moschino

 

Quỳnh Anh Shyn còn là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong show diễn của Diesel bên cạnh nam ca sĩ Jay Park. Cô nàng phô diễn cá tính, chất bụi bặm với chiếc áo bra denim gợi cảm và “nhấn nhá" cùng áo choàng có hiệu ứng cắt xẻ. 

 

Quỳnh Anh Shyn gợi cảm mà vẫn cá tính tại show diễn của Diesel

 

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục gặp gỡ nam thần Thái Lan Gulf Kanawut và diễn viên Hàn Quốc Jung Ii Woo trong show diễn của Onitsuka Tiger, tạo điểm nhấn với áo cape choàng dài chạm đất in tên thương hiệu phóng đại phía sau lưng và mái tóc đỏ được tết kiểu dây thừng. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp một đại diện từ Việt Nam góp mặt trong show diễn của Onitsuka Tiger. 

 

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trên hàng ghế đầu của Onitsuka Tiger cùng 2 nam thần châu Á

 

Trong các show diễn còn lại của các thương hiệu Philosophy, Annakiki, Tomo Koizumi, Elisabetta Franchi, Quỳnh Anh Shyn khẳng định đẳng cấp “chơi màu" của mình khi biến hóa từ trang phục đến lối trang điểm và tạo hình tóc cực trendy. Cô nàng thể hiện tư duy thẩm mỹ độc đáo cùng sự am hiểu sâu sắc của bản thân và ê-kíp về thương hiệu, đem đến màn quảng bá tốt nhất cho các nhà mốt trên hàng ghế đầu. Không giới hạn chính mình ở phong cách bụi bặm, hầm hố, Quỳnh Anh Shyn cũng có những tạo hình dịu mắt để phù hợp với từng thương hiệu. 

 

Quỳnh Anh Shyn trong show diễn của Philosophy

 

Sau Milan Fashion Week, từ ngày 29/2/2023, Quỳnh Anh Shyn sẽ tiếp tục tới “kinh đô thời trang" Paris (Pháp) để tham dự Paris Fashion Week. Quỳnh Anh Shyn hứa hẹn gây bất ngờ với loạt tạo hình ấn tượng không kém khi kết hợp cùng các thương hiệu đình đám tại sự kiện thời trang lớn nhất trong năm. 

Chăm chỉ, cầu tiến và liên tục thử thách bản thân mình trong thời trang, Quỳnh Anh Shyn liên tiếp ghi dấu trên hành trình thời trang quốc tế. Năm 2022, sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn tại Milan và Paris Fashion Week đã từng ghi nhận chỉ số MIV (Media Impact Value - giá trị truyền thông) lên đến 1,3 triệu USD (hơn 31 tỷ đồng). Quỳnh Anh Shyn đã trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất lọt vào danh sách người có tầm ảnh hưởng nhất trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang, theo báo cáo từ Launchmetris - đối tác của Liên đoàn Haute Couture & Fashion Pháp, đơn vị chuyên thống kê dữ liệu điện tử tại các Tuần lễ thời trang trên thế giới. 



 

:
Xem thêm
Về đầu trang