CiiN chơi lớn, tự tặng quà “khủng" hơn trăm triệu cho bản thân mừng tuổi mới

Ngày : 16/11/2023
THANTUONG - Dance video “shhhhhhh..” không chỉ là sản phẩm CiiN gửi đến khán giả luôn theo dõi và ủng hộ mình, mà còn là “món quà” cô tự tặng chính mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 26.

Tối 14/11, đúng vào ngày sinh nhật, CiiN chính thức giới thiệu dance video ca khúc “shhhhhhh..” sau nhiều ngày nhá hàng. Trước đó, những video CiiN cùng bạn bè “đu trend" trên nền nhạc bắt tai trong bản hit do bộ đôi WEAN & tlinh thể hiện đã thu về hàng triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Mô tả hình

 

Chia sẻ thêm về cảm hứng tạo nên sản phẩm này, CiiN cho biết: “Ngay khi bản audio “shhhhhhh..” ra mắt, tôi đã rất yêu thích ca khúc từ giai điệu cho đến phần lời bài hát. Vì thế tôi đã nhanh chóng nhờ công ty xin phép phía ca sĩ để có thể thực hiện một dance video. Thật ra, tôi vốn có ý định quay dance video từ tận cuối năm ngoái, tuy nhiên vì một số vấn đề phát sinh nên kế hoạch đành phải hoãn lại. Ở thời điểm hiện tại, khi cảm thấy mọi thứ phù hợp, tôi bắt tay làm ngay”.

Khác với những dự án dance cover như trước đây, “shhhhhhh..” là dance video đầu tiên được CiiN cùng ekip đầu tư bài bản và chỉn chu về mặt nội dung. Được biết, toàn bộ bài nhảy do biên đạo dajay dàn dựng. Phần vũ đạo “đinh” với những động tác lắc hông cực cuốn đã trở nên viral khắp mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Dance video “shhhhhhh..” do Từ Gia Huy làm đạo diễn, bao gồm 3 bối cảnh với 3 concept khác nhau. Sản phẩm được quay trong suốt 20 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 7 giờ sáng cho đến 3 giờ sáng ngày hôm sau. Tiết lộ thêm về quá trình ghi hình, ekip chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có 4 buổi để tập luyện cùng nhau trước khi quay do mọi người đều bận nên hơi khó xếp lịch. Tôi nhớ buổi sáng vào ngày quay chính thức, bạn makeup bất ngờ bị sốt xuất huyết nên ekip phải gấp rút thay thế bằng một người khác. Bên cạnh đó, vì muốn mang đến những thước phim chỉn chu nhất nên thời gian chúng tôi dành cho mỗi set quay đều dài hơn so với dự kiến. Dẫu vậy mọi người vẫn rất năng lượng, chủ động hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành sản phẩm”.

Trong dance video “shhhhhhh..”, bên cạnh phần vũ đạo bắt mắt dưới những góc quay ấn tượng cùng thần thái miễn chê như mọi khi, CiiN còn thể hiện sự ăn ý khi kết hợp cùng nam chính Đoàn Thế Vinh. Những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi cũng chính là điểm nhấn ở sản phẩm này. Vẫn với mái tóc dài nhuộm màu nổi bật, CiiN biến hoá từ vẻ năng động, trẻ trung sang phong cách gợi cảm, phóng khoáng qua loạt trang phục mang phong cách Y2K, khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh. Nữ dancer sinh năm 1997 thổ lộ rằng cô luôn muốn thay đổi bản thân và theo đuổi nhiều hình tượng khác nhau để trở nên đa dạng trong mắt khán giả, thay vì cứ bó buộc mình trong một phong cách hay hình ảnh nhất định.

Trong thời gian tới, CiiN vẫn sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ ở vai trò một nhà sáng tạo nội dung với những sản phẩm đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, khi đã trưởng thành hơn sau những va vấp, CiiN thổ lộ rằng bản thân luôn trân trọng mọi cơ hội đến với mình.

CiiN (Bùi Thảo Ly) là một trong những hot TikToker có sức ảnh hưởng trong cộng đồng giới trẻ ngày nay. Với hơn 17 triệu người theo dõi thông qua các nền tảng mạng xã hội, CiiN luôn được cư dân mạng quan tâm bởi những clip biến hình cực chỉn chu và sáng tạo. Cô nàng cũng tích cực hoạt động trên MXH, không bỏ sót trào lưu mới nào. Gần đây, nữ TikToker 9x cũng gây ấn tượng mạnh với người xem với series Disney Princess và hàng loạt video content được đầu tư hoành tráng.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang