Vũ Thịnh, Lan Hương cùng “đầu quân” về WaoStars – dự án thuộc Công ty Perfect Universe

Ngày : 30/08/2022
THANTUONG - Nhà sản xuất gameshow đình đám Tỏ tình hoàn mỹ công bố dự án đào tạo talent, bất ngờ danh tính của hai “gà cưng”: Vũ Thịnh, Lan Hương.

Mô tả hình

Sau một thời gian rời công ty cũ, thành viên nhóm nhạc The Wings – Vũ Thịnh đã quyết định “đầu quân” vào WaoStars Talent, thuộc Công ty Giải trí Perfect Universe. Bên cạnh đó, “hot girl ảnh thẻ” Lan Hương cũng chọn đây là “bến đỗ” để phát triển chặng đường sự nghiệp sắp tới của mình.

WaoStars – bộ phận quản lý và đào tạo nghệ sĩ thuộc Công ty Giải trí Perfect Universe, nhà sản xuất chương trình hẹn hò đình đám Tỏ tình hoàn mỹ đã chính thức công bố ca sĩ, diễn viên Vũ Thịnh và diễn viên Lan Hương trở thành nghệ sĩ của công ty. Đây là hai cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt khi cả hai đều tạo được cho mình những dấu ấn riêng trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ được biết tới là thành viên của nhóm nhạc The Wings, con đường hoạt động nghệ thuật solo của Vũ Thịnh cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, nam ca sĩ đã cho ra mắt nhiều MV ca nhạc như: Khi ta già, Hôn sâu 3 phút, Cảm giác lạ, Không yêu cũng chẳng cô đơn… đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, kể từ sau khi tham gia chương trình Tỏ tình hoàn mỹ và thành đôi với Fanny Trần, cặp đôi này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp như mơ.

Xuất phát điểm là một chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp, khi gia nhập công ty WaoStars Vũ Thịnh cho biết mình đang ấp ủ nhiều dự định mới, tham vọng mới và hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt.

Còn diễn viên Lan Hương từ sớm đã gây được sự chú ý trên mạng xã hội một thời với biệt danh “hot girl ảnh thẻ” bởi ngoại hình nổi bật. Nhận ra được thế mạnh của mình, cô nàng đã không ngừng nỗ lực, trau dồi và phát triển bản thân để “lột xác” trở thành một nữ diễn viên, KOL được khán giả yêu thích. Với gương mặt xinh như búp bê cùng với lối diễn xuất tự nhiên, Lan Hương đã góp mặt vào sự thành công cho nhiều bộ phim sitcom, web drama như: Đại ca và chị đại, Yêu nhầm thần chết, Siêu lừa, Em của anh đừng của ai…
Lan Hương cho biết nhiều năm nay cô luôn phải một mình tự lập, không dưới sự quản lý của công ty nào khiến nhiều khi cô hoang mang với chính con đường mình đang đi. Nhận ra được tầm quan trọng trong việc định hướng hình ảnh, quản lý và phát triển thương hiệu cá nhân, nữ diễn viên đã quyết định tin tưởng vào WaoStars và chọn đây là “bến đỗ” mới của mình.

Chia sẻ về quyết định “đầu quân” vào WaoStars, Vũ Thịnh cho hay: “Cũng có một số công ty quản lý gọi điện mời Thịnh gia nhập công ty. Tuy nhiên, WaoStars dù mới thành lập nhưng các anh chị trong công ty đều là những người đã làm việc với Thịnh một khoảng thời gian khá dài rồi. Mọi người hiểu tính cách của nhau và cũng hiểu được Thịnh đang cần gì, muốn gì và phải làm gì để đạt được những mục tiêu tiếp theo của mình. Các anh chị trong công ty đều là những người có chuyên môn cao nên Thịnh rất yên tâm khi ‘trao thân mình’”, Vũ Thịnh chia sẻ.

Chia sẻ về định hướng phát triển sắp tới cho nghệ sĩ của công ty, bà Võ Huệ – Giám đốc dự án WaoStars cho hay: “Chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển, xây dựng hình ảnh cá nhân để Lan Hương, Vũ Thịnh trở thành các nghệ sĩ chuyên nghiệp, đa tài. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hướng cho hai bạn tiếp cận tới những hình ảnh mới mẻ hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của nền giải trí nước nhà. Lan Hương vốn gắn liền với hình ảnh phim học đường thì giờ chúng tôi muốn Hương tiếp cận với những dự án, những vai diễn đa dạng hơn. Còn Vũ Thịnh chúng tôi sẽ phát triển theo hướng nghệ sỹ đa năng: ca hát, diễn xuất, MC, vlogger mảng du lịch… Vũ Thịnh trong thời gian tới sẽ là một chàng trai với hình ảnh trưởng thành nhưng cũng không kém phần gần gũi”. Nữ giám đốc còn bật mí hiện tại công ty đã lên bản kế hoạch với “dày đặc” các hoạt động cho “gà” nhà.

Tuy cả hai đều chưa có dịp hợp tác chung với nhau nhưng Vũ Thịnh đã biết tới Lan Hương từ lâu qua nhiều vai diễn trong các series sitcom, web drama. Chính vì thế, nam ca sĩ vô cùng hào hứng khi được “chung nhà” với đàn chị và hy vọng sẽ được Lan Hương chỉ bảo thêm về diễn xuất để phát triển cho định hướng công việc sau này. Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên, Vũ Thịnh đã có cái nhìn khác về đàn chị: “Ở ngoài chị Hương rất xinh, dễ thương và là người cực kỳ hoạt náo, không giống như vẻ lạnh lùng trên mạng xã hội hay khi chị tham gia gameshow”.

Còn Lan Hương lại hài hước cho biết mình cũng phải dè chừng khi trở thành “người nhà” với Vũ Thịnh bởi cô nàng cũng biết mối quan hệ của đàn em với Fanny Trần. Khi cả hai được tiết lộ sắp tới sẽ cùng hợp tác với nhau trong một bộ phim Tết và có cả cảnh “gian gian, díu díu, mập mờ” cùng nhau thì cả hai vô cùng ngạc nhiên. Ngay lúc này, Fanny Trần từ sau lưng Vũ Thịnh xuất hiện và nhìn bạn trai với ánh mắt “hình viên đạn” khiến cả Vũ Thịnh và Lan Hương đều giật mình. Sợ bị “đánh ghen” nên Lan Hương đã vội vàng giải thích mình chưa làm gì cả khiến ai cũng bật cười.

Khi Vũ Thịnh hỏi Fanny nếu mình và đàn chị Lan Hương diễn cảnh thân mật thì cô nàng có ghen không thì nhận về câu trả lời cực kỳ dứt khoát “Ghen!” từ bạn gái. Không chỉ thế, cô nàng còn đề xuất mỗi khi có cảnh hôn thì đưa cô vào đóng thế. Fanny hài hước nói thêm: “Nói đùa vậy thôi chứ Fanny cũng sẽ có một vai nho nhỏ trong bộ phim đó. Mọi người hãy chờ xem mình sẽ xử Vũ Thịnh sao khi gian díu mập mờ với chị Hương của mình nha”.

Tại buổi công bố và ký kết hợp đồng, Vũ Thịnh và Lan Hương còn cho thấy tình chị em “chung nhà” cực thân thiết khi không ngại chụp hình gẫn gũi, liên tục bắn tim.

Với những chia sẻ, tiết lộ trên, người hâm mộ hy vọng Lan Hương, Vũ Thịnh sẽ cùng với WaoStars cùng nhau hợp tác, phát triển để mang tới cho khán giả những giá trị nghệ thuật ý nghĩa.

WaoStars sẽ đầu tư chi phí để sản xuất, đào tạo các gương mặt trẻ tài năng, khai thác các thế mạnh của họ để đưa họ đến gần hơn với khán giả và trở thành những nghệ sĩ đa năng.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang