Thiện Nhân hòa cùng giới trẻ đú trend "American core"

Ngày : 25/04/2023
THANTUONG - Diễn viên Thiện Nhân đang tập trung hết tốc độ cho các dự án đang thực hiện: Muôn dặm yêu thương, Xóm xô xồ,... và các game show có độ tương tác cao như: Sàn đấu ngôi sao, 100%, Đấu trường ẩm thực, Một phút 100 triệu,...

Mô tả hình

Trào lưu bắt nguồn này từ Cnet, với tên gọi “American core” với những màn hóa thân thành học sinh Mỹ của các Gen Z vô cùng cuốn hút.

Mô tả hình

 

Khi biết đến trend  "American core" thì DV Thiện Nhân đã nhận được sự ủng hộ của fans yêu cầu thực hiện sớm nhất dù anh đang bận lịch phim để xem đây là món quà kỷ yếu chúc các fans cùng người hâm mộ một kỷ niệm thời cắp sách đến trường. Và chính DV Thiện Nhân cũng mong muốn các bạn fans và nitizen sẽ tạo ra những kỷ yếu đơn giản này để bắt trend thành công.

Mô tả hình

Mô tả hình


DV Thiện Nhân chọn cho mình áo sơ mi và áo hoodie màu cam sọc để bật lên sự sáng tạo mới đầy trẻ trung và yêu đời. Điểm nhấn là những chấm tàn nhang đơn giản để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt nhưng không over.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ngoài ra, những phụ kiện như tai nghe, kẹo mút, máy ảnh là những item mà Thiện Nhân kết hợp trong bộ ảnh "American core" này thật sành điệu và trẻ trung nhưng hứa hẹn sẽ tạo trend khi ngắm bộ ảnh này nhé.  

:
Xem thêm
Về đầu trang