Lucie Nguyễn bất ngờ thông báo mang bầu lần thứ hai

Ngày : 26/03/2024
THANTUONG - Buổi tiệc sinh nhật của Lucie Nguyễn quy tụ dàn sao đình đám, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mô tả hình

Đánh dấu cột mốc mới của người phụ nữ, Lucie Nguyễn đã có bữa tiệc sinh ấm cúng bên cạnh người thân vào chiều 24/3 tại một nhà hàng sang trọng ở quận 2, Tp.HCM. Bữa tiệc được tổ chức cực kỳ hoành tráng và con số được dự đoán lên tới gần 800 triệu. Có mặt chung vui cùng Lucie Nguyễn, tất nhiên không thể thiếu “anh xã” Tuấn Dương, “tiểu công chúa” Nami và những người bạn thân thiết của chủ nhân buổi tiệc. Điểm danh sương sương có thể kể tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, hoa hậu Phương Khánh, “chị Đẹp” Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9x, Jun Vũ, Thanh Thanh Huyền, Phạm Thoại, Long Chun, GonPink, Viên Vibi, Khánh Huyền 2K4, Quỳnh Thi, Hàn Hằng,…..

Đặc biệt, trong bữa tiệc mừng sinh nhật, cặp đôi hot family công bố thiên thần nhỏ Nami chính thức lên chức chị hai. Với tin vui này, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương đã nhận được những lời chúc mừng ngọt ngào từ khách mời. Chia sẻ cảm xúc về tin vui khi biết mang bầu lần 2, Lucie tâm sự: “Em bé đến là món quà, là phép màu mà ông trời dành tặng cho Lucie và Tuấn Dương. Dù đã nằm trong tính toán của hai đứa nhưng niềm vui này đến sớm hơn nên khi biết tin có em bé thứ hai, cả hai vợ chồng không khỏi bất ngờ và ngập tràn hạnh phúc”.

Lucie Nguyễn cho biết ngay khi biết mang thai lần 2, cô và Tuấn Dương lập tức thực hiện việc thăm khám và tìm hiểu, thu thập thông tin để đảm bảo sức khỏe và giữ an toàn cho hai mẹ con. Ngoài ra, người đẹp 8x chia sẻ vào tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén rất nhiều nhưng cũng may mắn do có kinh nghiệm từ lần sinh trước nên mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. “”Trộm vía” dù bầu bí nhưng mình vẫn đảm bảo làm việc năng suất. Lucie là một người luôn hướng đến sự độc lập và hết mình với mọi việc, nên đôi khi khó tránh khỏi những giây phút căng thẳng. Nhưng khi có ông xã và gia đình bên cạnh, đó chính là nguồn năng lượng vô tận. Ngoài ra để giữ được sự cân bằng, mình luôn chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho bản thân, và giữ một tinh thần luôn vui vẻ lạc quan”, Lucie Nguyễn tiết lộ về sức khỏe hiện tại.

Vừa qua, Tuấn Dương bí mật tặng Lucie Nguyễn món quà mừng sinh nhật mừng tuổi 35 vô cùng giá trị đó là một ngôi nhà đầy hoa được trả góp với giá trị 7,2 tỷ đồng. Ở tuổi 35, Lucie Nguyễn quan niệm rằng việc người bạn đời lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn, có tài giỏi hoặc xuất chúng hay không đều không quan trọng bằng cảm giác an toàn và yên tâm mà người đó mang lại. Lucie bày tỏ: “Phụ nữ thường nói rằng họ muốn yêu đàn ông giỏi nhưng sẽ chọn người làm cho họ cười”.

Đây không phải lần đầu tiên mà Tuấn Dương dành sự bất ngờ cho Lucie Nguyễn vào những dịp đặc biệt. Trước đó, nhân ngày 20/10, Tuấn Dương âm thầm làm một vườn hoa hướng dương kèm thêm chiếc vòng trị giá hơn 300 triệu và đôi bông tai 90 triệu để tặng vợ và con gái. Một lần khác, Tuấn Dương cũng chi hơn 50 triệu thiết kế một căn phòng đầy hoa để thành công trong việc lấy nụ cười trên môi Lucie Nguyễn.

Lucie Nguyễn được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt và đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Diễm My 9x, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc… Đặc biệt, cô còn là chị em thân thiết của Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc. Không chỉ thế, mỹ nhân 8x hiện đang là chủ của 3 thương hiệu thời trang khá có tiếng, được nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn.

Về Tuấn Dương, anh cũng là một đang hoạt động với vai trò Content Creator sở hữu cho mình kênh Tik Tok gần 1 triệu follow với hàng trăm video triệu views. Ngoài ra, Tuấn Dương còn tự mở thương hiệu thời trang riêng, doanh thu hàng tháng lên đến 9 – 10 chữ số, là con số khá lớn so với các bạn trẻ đồng trang lứa.

Thời gian gần đây, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương cũng bắt đầu “lấn sân” sang địa hạt livestream bán hàng. Cặp đôi luôn nỗ lực mang tới các chương trình sale độc quyền kết hợp cùng các thương hiệu chính hãng, bởi vậy hầu hết phiên live của họ đều thu hút tới hàng chục nghìn lượt xem và luôn đạt các KPI bán hàng lên tới hàng tỷ đồng.

Hiện tại, Lucie Nguyễn – Tuấn Dương đang là một trong ba huấn luyện viên của chương trình “Ngôi sao chốt đơn” do Hương Giang sản xuất, bên cạnh Long Chun và Phạm Thoại. Cuộc thi đang trong quá trình ghi hình và sẽ được lên sóng vào giữa năm 2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang