Linh Barbie “nhập hội" mỹ nhân Việt lăng xê mốt chụp ảnh bán nude, lấy hoa che ngực

Ngày : 20/07/2022
THANTUONG - Linh Barbie lấy hoa làm áo khoe xương quai xanh thanh mảnh và body sexy “nghẹt thở”.

Mô tả hình

Ngày 23/7 tới đây, hot tiktoker - diễn viên trẻ Linh Barbie sẽ bước sang tuổi 26. Nhân dịp trọng đại này, Linh Barbie quyết định tặng cho bản thân và fan ủng hộ cô trong thời gian qua một bộ ảnh mới: đó là cô nhanh chóng bắt trend “biến mình thành bó hoa” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Linh Barbie đích thân lên ý tưởnglựa chọn concept là sáng tạo chiếc váy làm từ bó hoa tươi và cả cách trang điểm sao cho thật trong trẻo và xinh đẹp. Trong bộ ảnh này, hot Tiktoker Linh Barbie hóa thân thành một bó hoa lộng lẫy, tươi tắn. Chọn gam màu trắng làm nền và tone xanh của hoa lá và giấy gói, Linh Barbie nổi bật với làn da trắng mịn, xương quai xanh thanh mảnh, quyến rũ, gợi cảm. Với nụ cười tươi tắn, tràn đầy sức sống, Linh Barbie đã có những shoot ảnh thành công khi lưu giữ những hình ảnh tươi đẹp ở độ tuổi đôi mươi của mình. Cô nàng nhanh chóng gia nhập hội mỹ nhân Việt lăng xê mốt chụp ảnh bán nude, lấy hoa che ngực khi khoe trọn vẻ nóng bỏng, gợi cảm.

Mô tả hình

Chia sẻ về bộ ảnh này, Linh Barbie nói: “Đây là bộ ảnh tôi chợt lóe lên ý tưởng khi xem tiktok và quyết định bắt trend ngay. Đến khi tự bản thân bắt tay vào thực hiện mới thấy nó khó như thế nào. Để mặc được bộ trang phục độc đáo này, tôi và ekip đã chật vật mãi mới giữ được những bông hoa đúng vị trí và phải siết chặt trang phục vào người của mình để cố định. Mặc dù có mặc lớp bảo hộ nhưng gai của cây hoa hồng vẫn làm xước da của mình. Mất khoảng 3 tiếng để set up và 2 tiếng để chụp hình, trong suốt thời gian đó, tôi phải đứng im để mọi người xếp giấy, cắm hoa và vừa chịu đau vì gai đâm vừa khó chịu vì trang phục siết chặt vào người, nhưng thành quả thì rất đúng với kỳ vọng của mình làm mình quên hết đau đớn mệt mỏi”.

Mô tả hình

Đón tuổi mới, cũng là dịp Linh Barbie vừa kết hợp giữa đi công tác và khám phá Thái Lan. Cô nàng háo hức cho chuyến đi bởi đây sẽ là sinh nhật có nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất. Và sau chuyến đi công tác Thái Lan, Linh Barbie sẽ trở về TP.HCM và sẽ tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân và bạn bè của mình. Linh Barbie cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tự tổ chức sinh nhật cho bản thân. Suốt hai mươi mấy năm qua, những dịp sinh nhật mình đều bỏ qua phần vì bận rộn với công việc, phần vì mình cảm thấy chi phí cho một bữa tiệc sinh nhật và những món quà cho bản thân quá đắt đỏ, Linh muốn dành phần tiền ấy để trang trải cuộc sống và giúp đỡ gia đình”.

Mô tả hình

Được biết, hiện nay Linh Barbie đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM cùng em gái. Những năm qua, cô phải chăm lo cho em và gia đình nên còn nhiều khó khăn về kinh tế. “Tôi chỉ có thể làm tốt nhất những gì mình có thể làm được để tự lo cho cuộc sống bản thân và giúp đỡ gia đình mình. Đối với tôi của những năm trước mà nói, việc tổ chức sinh nhật là điều gì đó xa vời, thậm chí tôi đôi khi cũng quên mất ngày sinh nhật của mình, đến khi nhận được những lời chúc mừng của bạn bè, của fan và gia đình mình mới nhận ra. Đến nay thì tôi đã có thể tự tổ chức sinh nhật để làm quà cho mình và lấy đó làm nguồn động lực để cố gắng cho năm tuổi mới”- Linh Barbie tâm sự.

Bước sang tuổi 26, điều Linh Barbie mong ước là sự nghiệp ngày càng phát triển và có thể thực hiện được ước mơ là mua được một căn nhà ở TP.HCM. “Ba mẹ mình có dặn dò là “an cư lập nghiệp” nên suốt những năm làm nghề, mình luôn cố gắng vừa chăm lo cho gia đình vừa dành dụm để có thể mua cho mình một căn nhà để có nơi ở ổn định và giúp mình tập trung hơn vào sự nghiệp.”- Linh Barbie chia sẻHi vọng ở tuổi mới, Linh Barbie có thể đạt được những nguyện vọng của mình và phát triển bản thân tốt hơn để mang đến cho khán giả, những người yêu mến cô những nội dung, hình ảnh chăm chút và hoàn thiện hơn trong tương lai.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang