Trần Huy Anh – mỹ nam mới toanh sẽ khiến sao ngoại lẫn sao nội e dè khi đụng hàng

Ngày : 08/09/2016
THANTUONG - Những hình ảnh đầu tiên của ekip đoàn quay bộ phim “Hotboy nổi loạn 2 – Yêu một ngườib hơn cả sinh mệnh” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chính thức được hé lộ.

La Quốc Hùng có cuộc tình đồng giới đẹp cùng mỹ nam mới toanh – Trần Huy Anh

Những hình ảnh cũng phần nào hé lộ câu chuyện tình đống tính đẹp và thơ mộng giữa hai chàng trai trẻ

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên tại trường quay của bộ phim đã được hé lộ trên trang cá nhân của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong sự háo hức của ekip đoàn phim với những cảnh đây đầu tiên đang là sự mong chờ của khán giả cho một tác phẩm điện ảnh mới, hứa hẹn sẽ gây tiếng vang của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng như từ trước đến nay.

Nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả, ekip đoàn phim cũng như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng bắt tay thực hiện phần 2 Hotboy nổi loạn

Đoàn phim có những gương mặt quen thuộc như: Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Trần Huy AnhKhông đi vào khai thác những chi tiết gây cười, hình ảnh lố lăng, phấn son điệu đà hay làm trò lố để mua vui cho khán giả, “Hotboy nổi loạn 2” xây dựng mối tình đồng tính nam trong trẻo, lãng mạn nhưng vẫn chất chứa những dằn vặt, bi thương.

Đồng tính vốn là đề tài nhạy cảm và khó để tái hiện được hay trên màn ảnh. Nhưng với những bộ phim “Hotboy nổi loạn”, khán giả Việt đã có cái nhìn hoàn toàn khác về những bạn trẻ thuộc giới tính thứ 3

Cách đây 5 năm, “Hotboy nổi loạn” đã tạo được tiếng vang lớn, nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả, nhận nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước. Phim tập trung khai thác một cách nhân văn số phận của những con người dưới đáy xã hội và tình yêu mà họ dành cho nhau. Dù đã ra rạp khá lâu, “Hotboy nổi loạn” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vẫn được coi là bộ phim điện ảnh tiên phong về đề tài đồng tính, dám mang đến cho khán giả cái nhìn đúng đắn, chân thực về cuộc sống, những khó khăn trở ngại của những chàng gay.

Hotboy nổi loạn 2” tiếp tục có bối cảnh khá gần gũi. Theo chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, cảnh quay đầu tiên diễn ra tại Bình Dương, nơi mẹ anh đang sinh sống

Sau khi ra mắt, “Hotboy nổi loạn” đã tạo được tiếng vang lớn, nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả, nhận nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước. Phim tập trung khai thác một cách nhân văn số phận của những con người dưới đáy xã hội và tình yêu mà họ dành cho nhau. Bộ phim “Hotboy nổi loạn 2 – Yêu một ngườib hơn cả sinh mệnh” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang trong quá trình thực hiện phần 2.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang