Sao Trẻ và hotteen “phát cuồng” với trào lưu đọ body sexy với que kem

Ngày : 07/10/2016
THANTUONG - Việc “đọ dáng” với nhau đã trở nên lỗi thời khi trào lưu “đọ eo” với những hình vẽ độc đáo trong que kem vừa xuất hiện trong thời gian vừa qua.

Hotboy Nguyễn Bằng Việt

 

Với những tín đồ mê sắc đẹp và ước mơ sở hữu những vòng cơ thể hoàn hảo, việc lao vào phòng gym tập cật lực cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt đã trở thành thói quen bắt buộc. Và sau đó, như một niềm tự hào, nhiều bạn trẻ thích khoe body đẹp với kiểu chụp selfie hoặc có đầu tư cả êkip để giữ lại “khoảnh khắc vàng”. Chưa kể, nhiều nhóm bạn còn thích thú khoe body các thành viên như một cách “chặt chém” xem ai đẹp nhất. Những hành động này xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội khi nhiều teen Việt, thậm chí là Sao thích thú và xem đó là những khoảnh khắc của cuộc sống.

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thêm hiện tượng “đọ eo” giữa người và… que kem khiến ai ai cũng thấy thú vị. Sự xuất hiện những thanh que kem với thiết kế lõm như vòng 2 cơ thể người, trên đó được vẽ những hình ảnh chàng trai, cô gái khoe dáng đẹp quyến rũ sexy khiến cho dân mạng thích thú. Họ nhanh chóng tìm lựa những bức ảnh cá nhân khoe dáng có nét tương đồng với hình vẽ và ghép để chia sẻ trên mạng.

Ngoài việc “đọ dáng”, nhiều teen Việt còn lấy hình tượng chàng trai, cô gái eo thon trong que kem như động lực phấn đấu tập luyện, rèn dũa body săn chắc hơn.

Không chỉ các hotteen hưởng ứng trào lưu này, nhiều ngôi sao trẻ, người mẫu, diễn viên cũng cập nhật rất nhanh và tỏ ra không hề kém cạnh khi họ sở hữu vóc dáng đẹp, như người mẫu Mai Ngô, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Thái Tuyết Trâm, diễn viên Lý Bình, DJ Mie…

Cùng với hashtag #QueKemSexy, nhiều tín đồ mê cái đẹp đã nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc này như một cách kêu gọi người chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng gọn gàng, săn chắc, quyến rũ.


 

Description: Macintosh HD:Users:tuanvu:Desktop:Bai PR:Screen Shot 2016-10-04 at 10.29.27 AM.png

Mai Ngô nhanh chóng hưởng ứng trào lưu “đọ eo” với cô gái được vẽ trong que kem ấn tượng

 

Description: Macintosh HD:Users:tuanvu:Desktop:Bai PR:Screen Shot 2016-10-04 at 10.29.43 AM.png

 

“Bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP cũng thích thú khi “đọ eo” sexy với… que kem để chứng minh vòng 2 gọn gàng sau quãng thời gian chăm chỉ tập gym.

 

Nữ ca sĩ Thái Tuyết Trâm cũng khẳng định độ cong không hề kém cạnh với cô nàng eo thon được vẽ trên que kem

 

Description: Macintosh HD:Users:tuanvu:Desktop:Bai PR:Screen Shot 2016-10-04 at 10.29.54 AM.png

DJ Quỳnh Nhi không kém phần nóng bỏng với bikini 2 mảnh cùng khi “đọ dáng” với cô nàng vẽ trong que kem.

DJ Mie càng có thêm động lực để phấn đấu tập gym để mong có vòng eo nhỏ nhắn hơn.

 

Description: Macintosh HD:Users:tuanvu:Desktop:Bai PR:Screen Shot 2016-10-06 at 1.40.48 AM.png

Nam diễn viên Lý Bình cũng không ngại “đọ 6 múi” để khẳng định không thua kém anh chàng bên cạnh.

 

Description: Macintosh HD:Users:tuanvu:Desktop:Bai PR:Screen Shot 2016-10-04 at 10.30.07 AM.png

 

Nhiều hotteen cũng thích thú khi tự tạo động lực tập gym để mong muốn có được vòng 2 gọn gàng, săn chắc, sexy.

 

Sự xuất hiện của những que kem vẽ hình body gợi cảm của cả nam lẫn nữ khiến không ít teen Việt thích thú trong thời gian qua.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang